Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Cơ quan Năng lượng nguyên tử quốc tế: Tình hình an toàn hạt nhân tại Nhà máy điện hạt nhân Zaporozhye đang "xấu đi"

Cơ quan Năng lượng nguyên tử quốc tế: Tình hình an toàn hạt nhân tại Nhà máy điện hạt nhân Zaporozhye đang "xấu đi"

thời gian:2024-08-18 12:42:03 Nhấp chuột:176 hạng hai

  Xinhua News Agencyviệt nam, Vienna, ngày 18 tháng 8 (PV Liu Xinyu) Cơ quan Năng lượng Nguyên tử Quốc tế đưa ra tuyên bố vào ngày 17 nói rằng một con đường bên ngoài Nhà máy điện hạt nhân Zaporozhye đã bị máy bay không người lái tấn công vào ngày hôm đó Mặc dù không có ai thiệt mạng hay thiệt hại về thiết bị của nhà máy điện hạt nhân nhưng tình hình an toàn hạt nhân của nhà máy điện hạt nhân đang "xấu đi".

  Tổng Giám đốc Cơ quan Năng lượng Nguyên tử Quốc tế Grossi bày tỏ mối quan ngại sâu sắc về vụ tấn công. Ông nói rằng những rủi ro an toàn hạt nhân mà Nhà máy điện hạt nhân Zaporizhia phải đối mặt ngày càng leo thang và ông một lần nữa kêu gọi tất cả các bên kiềm chế tối đa và tuân thủ nghiêm ngặt các nguyên tắc được thiết lập để bảo vệ nhà máy điện hạt nhân.

  Tuyên bố cho biếtviệt nam, theo báo cáo của các chuyên gia của cơ quan đóng quân tại Nhà máy điện hạt nhân Porozhia, các hoạt động quân sự ở khu vực xung quanh nhà máy điện hạt nhân diễn ra rất căng thẳng trong tuần qua và hiện chưa có dấu hiệu giảm bớt.

  Theo tin tức do Nhà máy điện hạt nhân Zaporozhye đăng trên mạng xã hội vào ngày 17, một máy bay không người lái của Ukraine đã thả một quả bom xuống con đường mà các nhân viên bên ngoài các đơn vị của nhà máy điện hạt nhân sử dụng vào ngày hôm đó Cuộc tấn công vẫn chưa kết thúc gây thương vong.

  今年4月,土耳其文化和旅游部开始实施“夜间博物馆”项目,延长著名景点的开放时间,方便游客错峰参观游览。目前,土耳其地中海沿岸的历史博物馆和考古遗址正陆续在夜间向游客开放,为当地旅游业注入更多活力。

  以色列国防军17日发表声明说,以军继续在加沙地带中部和南部开展行动。在过去一天里,以军战机打击了约40个目标,其中包括武器储存设施等。

  据悉,华为云目前在泰国拥有超过15个行业的合作伙伴,推出了100多个云服务。华为云亚太地区部总裁曾兴云表示,目前华为云与泰国政府部门联合打造了国家政务云平台,在金融行业助力泰国头部商业银行汇商银行实现端到端业务上线,还助力泰国零售等行业的数字化发展。

一名高级别美国官员说,对特朗普安保的额外措施还包括增加特工人数和特定技术手段。从后勤保障看,这是个“大工程”。出于安全考虑việt nam,该官员拒绝说明更多详细情况。这些举措在特朗普上月遇刺后推出,部分已经执行。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.qdify.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.qdify.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền