Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Bộ quốc phòng Nhật Bản xuất ngân sách kỷ lục 59 tỷ USD

Bộ quốc phòng Nhật Bản xuất ngân sách kỷ lục 59 tỷ USD

thời gian:2024-09-05 19:42:15 Nhấp chuột:182 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ Bảy, 31/8/2024, 15:08 (GMT+7) Bộ quốc phòng Nhật Bản xuất ngân sách kỷ lục 59 tỷ USD

Bộ Quốc phòng Nhật Bản sản xuất ngân sách cao kỷ lục, tập trung phát triển vũ khí tự độnggái xinh, trí tuệ nhân tạo và tăng cường phúc lợi cho quân nhân.

Bộ Quốc phòng Nhật Bản ngày 30/8 đề xuất ngân sách ngân sách tỷ lệ 59 USD, tăng 3 tỷ USD so với các năm và mức độ cao nhất từ ​​trước tới nay. , đây sẽ là thứ ba liên tiếp Nhật Bản mở rộng ngân sách quốc gia trong kế hoạch 5 năm theo chiến lược an ninh của chính phủ.

Bộ Quốc phòng Nhật Bản chức năng mô tả nhiệm vụ phát triển vũ khí khí quyển không người lái , trí tuệ nhân tạo (AI) là \"trụ cột chính trong quá trình tăng cường sức mạnh quân sự\", bù đắp cho tình trạng thiếu quân số khi quốc gia già hóa.

Tàu chiến Nhật Bản ở gần đảo Torishima hồi tháng 4. Ảnh: AFP

Tàu chiến Nhật Bản ở gần đảo Torishima hồi tháng 4. Ảnh: AFP

Cho rằng vũ khí không người lái đang là \"công nghệ thay đổi cuộc chơi\", có thể thực hiện các nhiệm vụ dịch vụ dài hơi, giảm thiểu thương vonggái xinh, Bộ Quốc phòng Nhật Bản sản xuất chi 124 triệu USD để phát triển hệ thống giám sát AI tại 40 căn cứ trên

Bộ cũng đề xuất đặt thêm ba tàu chiến phòng không có mức độ tự động hóa trị giá 2,1 tỷ USD, chỉ cần 90 thủy thủ để vận hành, bằng 1/2 số thủy thủ của các tàu hiện tại .

n \"binh nghiệp trở nên hấp dẫn dẫn hơn con trẻ\".

Một số vấn đề xuất hiện bao gồm cam cải thiện hệ thống nhà tắm, nhà vệ sinh, phòng ngủ riêng tư hơn, cải thiện khả năng truy cập mạng xã hội cho binh sĩ.

Theo ông Sikorski, khi tên lửa thù địch có đường bay hướng vào không phận Ba Lan, Warsaw có quyền tự vệ hợp pháp để bắn hạ những đầu đạn này. "Bởi nếu chúng đi vào không phận của chúng tôi, nguy cơ mảnh vỡ gây thương vong là đáng kể", ông Sikorski nói.

Dự án 2025 là một tài liệu khoảng 900 trang do viện chính sách Heritage Foundation, trụ sở ở Washington, phụ trách, với sự tham gia của hàng chục tổ chức bảo thủ khác. Tài liệu được coi là "tiệc buffet chính sách" cho chính quyền Trump hoặc bất kỳ tổng thống nào khác thuộc đảng Cộng hòa. Mục tiêu của dự án là thúc đẩy các chính sách bảo thủ và cánh hữu để định hình lại chính quyền liên bang Mỹ.

Trường học và các cơ quan chính quyền ở Manila hôm nay đóng cửa, tàu bè ở khu vực nằm trong phạm vi ảnh hưởng của bão cũng ngừng hoạt động, 29 chuyến bay nội địa bị hủy do thời tiết xấu.

để thu hút nữ giới nhập ngũ khi SDF những năm gần đây chịu nhiều chỉ trích do tình trạng rối tình giáo dục, Bộ đề xuất chi 11 2 triệu USD cường nhận thức chống rối tình giáo dục.

Bộ quốc phòng sẽ đệ trình đề xuất ngân sách lên Bộ Tài chính để thảo luận đến tháng 12.

Hiến pháp Nhật Bản giới hạn năng lực quân sự ở các nhiệm vụ mang thai thủ công gái xinh

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.qdify.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.qdify.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền