Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Ukraina có thể sử dụng đường dẫn tốc độ cao để tiêm F-16

Ukraina có thể sử dụng đường dẫn tốc độ cao để tiêm F-16

thời gian:2024-09-05 19:12:16 Nhấp chuột:192 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ Bảy, 31/8/2024, 15:08 (GMT+7) Ukraina có thể sử dụng đường dẫn tốc độ cao để tiêm F-16

Đài Pháp đưa tin Ukraine cải tiến một số đoạn tốc độ thành băng cho F-16 thay vì dùng căn cứ không quânvụng trộm, để giảm nguy cơ b ị Nga tập kích.

\"Thay vì để F-16 bạn cao tốc vốn dành cho tắm và xe tải\", kênh truyền hình Pháp LCI TV ngày 29/8 đưa tin, dựa trên hình ảnh từ video làm cựu công quân sự nước This Xavier Tytelman cung cấp.

\"Vài km đường cao tốc không còn dải cách giữa\", ông Tytelman nói. p Michel Ykovleff, tham gia bản tin của TCL TV với tư vấn của chuyên gia, cho biết NATO từng phát triển phương án tương tự tại các quốc gia khác. Có nhiều rủi ro hơn so với đường băng chuyên dụng tại cơ sở.{2 Hai chiếc F-16 trong lô đầu tiên Ukraine tiếp nhận từ phương Tây ngày 4/8. Ảnh: RBC Ukraine

Hai chiếc F-16 trong lô đầu tiên Ukraine nhận từ phương Tây ngày 4/8. Ảnh: RBC Ukrainevụng trộm

Ukraine ngày 4/8 tiếp theo lô tiêm F-16 phương pháp hỗ trợ Tây viện đầu tiên c phòng vệ trước cuộc tấn công của Nga. Quan chức Mỹ nói lô này bao gồm 6 tiêm kích.

Tổng thống Volodymyr Zelensky ngày 28/8 cho biết quân đội Ukraine đã có phát triển tiêm kích F-16 để hạ UAV và tên lửa Nga trong các tập kích thước ở đây. Một ngày sau, quân đội Ukraine.

24 phạm nhân thiệt mạng do trúng đạn, theo báo cáo sơ bộ của Bộ Nội vụ Congo. Tổng cộng 129 người đã chết trong sự việcvụng trộm, chủ yếu do bị giẫm đạp.

Tại Jerusalem, người biểu tình tuần hành, phá rào chắn an ninh gần nơi ở của Thủ tướng Netanyahu tại Jerusalem. Họ cho rằng Thủ tướng Israel phải chịu trách nhiệm về cái chết của những con tin, do không đạt được thỏa thuận ngừng bắn với Hamas.

Lãnh đạo hai nước hôm nay gặp nhau tại Quảng trường Thành Cát Tư Hãn, còn gọi là Quảng trường Sukhbaatar. Sau cuộc hội đàm, hai lãnh đạo chứng kiến lễ ký thỏa thuận nghiên cứu khả thi và thiết kế nhà máy năng lượng ở Ulaanbaatar nhằm đảm bảo nguồn cung nhiên liệu hàng không cho Mông Cổ.

Khaled Ahmed al-Dandal được cho là người giúp đỡ phiến quân IS trốn khỏi các trại giam ở Syria, trong đó có nhóm 5 tay súng vượt ngục ở thành phố Raqqah ngày 29/8. Nhóm phiến quân gồm hai người Nga, hai người Afghanistan và một người Libya.

Phó chủ tịch ban Quốc hội Ukraine Mariana Bezugla cho rằng \"tiêm kích F-16 đã bị cháy phòng không Patriot bắn hạ do thiếu hi ep đồng giữa các đơn vị\".

Tư lệnh không quân Ukraine Mykola Oleshchuk sau đó chỉ trích Bezuglavụng trộm, khẳng định quân đội đang điều tra sự việc. ư lệnh Oleshchuk đã được Tổng thống Zelensky bãi nhiệm ngày 30/8.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.qdify.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.qdify.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền