Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Một loạt tên lửa hành động, UAV Nga tiếp tục tấn công Ukraine

Một loạt tên lửa hành động, UAV Nga tiếp tục tấn công Ukraine

thời gian:2024-09-02 19:19:36 Nhấp chuột:164 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ ba, 27/8/2024, 10:57 (GMT+7) Một loạt tên lửa hành động, UAV Nga tiếp tục tấn công Ukraine

Cảnh báo Ukraine toàn quốc sau khi phát hiện nhiều UAV tự sát và tên lửa hành động phóng từ cơ sở chiến lược Nga.gái xinh

Không quân đội Ukraine sáng sủa hơn khi báo cáo phát hiện nhiều nhóm máy bay không người lái (UAV) tự sát đang hướng đến nước này, cùng hàng loạt o cơ bắp chiến lược Tu-95MS và tiêm kích hạng nặng MiG- 31 có khả năng mang tên siêu lửa Kinzhal cửa hàng cánh từ các sân bay của Nga.

Giới chức Ukraine chưa tiết lộ quy mô đòn không kích, but

Khói bốc lên tại thủ đô Kiev của Ukraine sau cuộc tập kích hôm 26/8. Ảnh: Reuters

Khói Bốc lên tại thủ đô Kiev của Ukraine sau cuộc tập kích hôm nay 26/8. Ảnh: Reutersgái xinh

Theo nền tảng này, kể từ khi ra mắt vào năm 2013, Telegram đã phát triển vượt bậc, thu hút gần một tỷ người dùng, được coi là công cụ liên lạc hiệu quả, bảo mật của những người bất đồng chính kiến, binh sĩ trên chiến trường và cả các nhóm tội phạm quốc tế.

"Mùa đông năm nay chắc chắn sẽ rất khó khăn", Nataliia Shapoval, viện trưởng Viện Kinh tế Kiev, ngày 28/8 nhận định.

"Chúng tôi đang cân nhắc việc mở một trung tâm điều phối tại Ukrainegái xinh, nhưng chưa có thỏa thuận nào về việc huấn luyện binh lính Ukraine cùng các giảng viên châu Âu trên đất Ukraine", ông nói thêm.

Bezugla cho rằng bắn nhầm đồng đội là điều không thể tránh khỏi trong xung đột, nhưng chỉ trích giới lãnh đạo không quân Ukraine "thiếu phối hợp" nên để xảy ra sự việc. "Bộ máy ra quyết định không ngừng xuống cấp, thậm chí là sụp đổ như tình hình đang diễn ra ở mặt trận Pokrovsk. Chưa có tướng lĩnh nào bị trừng phạt, tư lệnh không quân Mykola Oleschuk vẫn nắm quyền", bà Bezugla nói thêm.

Cơ quan quân sự thủ đô Kiev cho biết năng lượng cứu phòng không phải tham Reuters dẫn lời nhân chứng ở thủ

Quan chức tỉnh Dnipro, miền trung Ukraine, thông báo ít nhất một người đã thiệt mạng tại thành phố Kryvyi Rih do \"địa điểm dân tập\" b ị kích.

Bộ Quốc gia phòng Nga chưa bình luận về thông tin.

Đợt tập kích diễn ra một ngày sau cuộc tấn công quy mô lớn nhắm vào hàng loạt khu vực trên lãnh thổ Ukraine.

Tổng cố ng Volodymyr Zelensky cho biết Nga đã phóng to hơn 200 tên lửa và UAV tự động tấn công vào các cơ sở hạ tầng năng lượng Ukraine trong ngày 26/8. này bắn hạ 102 trong số 127 tên lửa và 99 trong số 109 UAV , mô tả ở đây là \"cuộc tấn công đường không lớn nhất\" từ đầu chiến tranh tấn công quy mô nhắm vào cơ sở hạ tầng lượng lớn ở ngành công nghiệp quốc gia phòng Ukraine 9 tỉnh, trong đó có Kiev và Odessa , cũng như kho chứa vũ khí hàng không được phương Tây vi Dnipro.

Cục diện chiến sự Nga - Ukraine. Đồ họa: WP

Giao diện chiến sự Nga - Ukraine. Đồ họa: WPgái xinh

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.qdify.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.qdify.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền