Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Taliban cấm phụ nữ nói chuyện ở nơi công cộng

Taliban cấm phụ nữ nói chuyện ở nơi công cộng

thời gian:2024-09-02 19:41:27 Nhấp chuột:106 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giới cuộc sống ở đây Thứ ba, 27/8/2024, 10:59 (GMT+7) Taliban cấm phụ nữ nói chuyện ở nơi công cộng

Taliban công bố loạt điều luật mới về \"đức hạnh phúc\"gái xinh, yêu cầu phụ nữ mặc trang phục kín người và không nói chuyện nơi cô ng cộng để tránh cám dỗ đàn ông.

Lãnh tụ tối cao Taliban Hibatullah Akhundzada tuần trước phê chuẩn loạt điều luật mới về \"tội lỗi và đức hạnh phúc\", với nhiều Afghanistan.

Luật này quy định phụ t

{7

Phụ nữ Afghanistan chờ nhận biểu ăn nhân đạo tại Kabul ngày 23/5/2023. Ảnh: AP

"Chúng tôi đang cân nhắc việc mở một trung tâm điều phối tại Ukraine, nhưng chưa có thỏa thuận nào về việc huấn luyện binh lính Ukraine cùng các giảng viên châu Âu trên đất Ukraine", ông nói thêm.

Bezugla cho rằng bắn nhầm đồng đội là điều không thể tránh khỏi trong xung đột, nhưng chỉ trích giới lãnh đạo không quân Ukraine "thiếu phối hợp" nên để xảy ra sự việc. "Bộ máy ra quyết định không ngừng xuống cấpgái xinh, thậm chí là sụp đổ như tình hình đang diễn ra ở mặt trận Pokrovsk. Chưa có tướng lĩnh nào bị trừng phạt, tư lệnh không quân Mykola Oleschuk vẫn nắm quyền", bà Bezugla nói thêm.

"Chúng ta sẽ không cho cháu ra ngoài trừ khi cháu ngừng khóc", người phụ nữ ngồi trên bồn cầu nói với đứa trẻ khi cô bé cố gắng vùng vẫy với tay ra cửa, theo video được đăng trên Douyin, phiên bản TikTok của Trung Quốc.

Luật cũng cho rằng giọng nói của phụ nữ là thứ \"cám trụy câu lạc bộ kho tàng \" với đàn ông, nên họ không được phép nói chuyện nơi công cộng. đến ngay cả ở trong nhà.

Họ cũng không được phép nhìn thẳng vào mặt đàn ông không phải chồng hay họ hàng. ng.

Cảnh sát đạo đức, lực lượng thực thi luật mới, có quyền bắt giam, trừng phạt phụ nữ, trẻ em gái vi phạm theo cách họ cho là phù hợp.

Roza Otunbayeva , đại diện của Liên Hợp Quốc tại Afghanistan, cho rằng luật mới đã mở rộng \ "những giới hạn chế độ không thể chấp nhận" tháng 8/2021.

\"Đây là Viễn cảnh đáng lo chống cho tương lai của Afghanistan, nơi cảnh sát đạo đức có quyền tùy ý đe dọa và bắt bớ bất kỳ ai dựa trên các điều luật có phạm vi rất rộng và mơ hồ\", Otunbayeva nói hôm nay 25/8.

Chủ đề Hiệp hiệp hội luật sư Afghanistan Mir Abdul Wahid Sadat đã nhận định luật mới đi ngược lại với nghĩa vụ pháp lý trong nước và quốc tế ở Afghanistan.

\"Về mặt pháp lý, văn bản này đối mặt nhiều vấn đề vấn đề nghiêm trọng\", ông nói. quốc tế về nhân quy nền\", Sadat nói.

Trong ba năm từ khi giành được chính quyền , nhiều điều luật Taliban cấm hành động đã được các nhóm nhân quyền phản đối vì \"phân biệt giới tính\" , khi gạt phụ nữ và trẻ em khếch nhiều khía cạnh đời sống công cộng, từ chối cho phép họ tiếp cận hệ thống tư pháp

ết các công việc được trả lương, bị cấm đi bộ Hồi. đầu nă m, Taliban cũng khôi phục hình phạt roi và ném phụ nữ ngoại tình.

Taliban truyền thống không hiểu luật Sharia Hồi giáo, đặc biệt là những người không theo đạo Hồigái xinh, là \" hành động power network\".

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.qdify.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.qdify.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền