Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Bầu cử tổng thống Mỹ 2024: Chủ tịch Hạ viện Mỹ nói niềm vui của vùng Dân chủ sẽ không kéo dài

Bầu cử tổng thống Mỹ 2024: Chủ tịch Hạ viện Mỹ nói niềm vui của vùng Dân chủ sẽ không kéo dài

thời gian:2024-08-30 19:15:42 Nhấp chuột:141 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ hai, 26/8/2024, 17:22 (GMT+7) Chủ tịch Hạ viện Mỹ: Niềm vui của dân chủ sẽ không kéo dài

Chủ tịch Hạ viện Mỹ Johnson cho rằng dân chủ đang hoàn thiện cao độ khi bà Harris được hỗ trợgái xinh, nhưng niềm vui này sẽ không kéo dài.

\"Rõ ràng xóa Dân chủ đang ngu ngốc trong đàn ông nói, ai cũng nhận ra việc đó. Nhưng tôi nghĩ họ sẽ được kéo về thế sau Ngày lễ Lao Động Mỹ 2/9. Nghĩ Tôi Phó tổng thống Kamala Harris sắp xếp phải đối mặt thức thực sự\", Chủ tịch Hạ viện Mỹ Mike Johnson, thành viên cộng hòa, phát biểu với báo chí tại s tự kiện ở thành phố Minneapolis, bang Minnesota ngày 25/8. 5}

Chủ tịch Hạ viện Mỹ Mike Johnson trả lời phóng viên tại tòa nhà quốc hội Hạ viện Johnson ngày 28/6. Tương tự các bác sĩ và chuyên gia từng cảnh báo tỷ lệ ủng hộ gia tăng gần đây dành cho bà Harris là do \"thời kỳ trăng mật\" sau khi bà tham gia chạy đua tranh cử.

\ "Bà Harris tận dụng thông tin tích cực từ truyền thông thời gian qua, nhưng tuần trăng mật của bà ấy sẽ kết thúc\", Thomas Gift, người đứng đầu Trung tâm Chính trị M kỹ thuật nghiên cứu giảng dạy University College London, Anh, tuần trước cho hay.

Theo ônggái xinh, một khi Phó tổng thống hệ thống Mỹ phải cụ thể hóa vấn đề chính sách, người Mỹ sẽ nhớ lại lý do bà bị coi là một trong những y sĩ được đề nghị theo chủ nghĩa tự do nhất tại quốc hội \"Ông Trump cũng sẽ dần dần rõ ràng hơn cách tung đòn tấn công vào bà Harris\", ông Gift nói thêm.

Ứng viên tổng thống Cộng hò a Donald Trump hồi đầu tháng này cũng nói \"thời kỳ trăng mật\" của Harris cuối cùng cũng sẽ kết thúc. \"Mọi thứ bà ấy động vào đều trở về. hậu. tài\", ông Trump nói khi đó.

Chiến dịch tranh cử của bà Harris hiện chưa phản hồi về phát biểu của Chủ tịch Hạ viện.

Hội đồng bầu cử Venezuela tháng trước thông báo Tổng thống Maduro đắc cử nhiệm kỳ thứ ba liên tiếp với hơn 50% số phiếu và Tòa án Công lý Tối cao nước này cũng đã chứng nhận chiến thắng của ông, song liên minh đối lập không chấp nhận kết quả.

"Các nước này cần học cách tôn trọng chủ quyền Mexico. Đây không phải điều tầm thường, bởi Mexico không lên lớp ai, không chỉ bảo họ cái gì đúng cái gì sai. Vì vậy, chúng ta muốn họ thể hiện sự tôn trọng tương tự", ông nhấn mạnh.

Trump thêm rằng đối thủ của ông, Phó tổng thống Kamala Harris, đã đồng ý rằng cuộc tranh luận trên đài ABC sẽ diễn ra với quy tắc tương tự sự kiện trên CNN hôm 27/6, trong đó mic của ứng viên sẽ bị tắt khi người kia phát biểu, và cả hai tranh luận trong trường quay không khán giả.

Theo CNN, cuộc phỏng vấn sẽ trao cơ hội cho bà Harris làm rõ lập trường trong nhiều vấn đề trong và ngoài nước, khi chiến dịch của bà đến nay ít tập trung vào các chính sách cụ thể. Bà cũng có thể sẽ giải thích khác biệt trong lập trường của mình với Tổng thống Biden.

Bình luận của ông Johnson được đưa ra vài ngày sau khi bà Harris nhận được đề cử ứng cử viên tổng thống Dân chủ tại đại hội toàn quốc của các vùng này. ủ.

Bà Harris đã thu hẹp khoảng cách hoặc hướng dẫn trước ông Trump trong nhiều chuyến viếng thăm các bang chiến trường. ừ tháng trướcgái xinh, trình độ cao chưa từng thấy.}

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.qdify.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.qdify.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền