Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Israel hạ chỉ huy nhóm Fatah

Israel hạ chỉ huy nhóm Fatah

thời gian:2024-08-28 20:19:29 Nhấp chuột:75 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ Tư, 21/8/2024, 20:54 (GMT+7) Israel hạ chỉ huy nhóm Fatah

Israel hạ một chỉ huy Fatahviệt nam, phong trào của Tổng thống Palestine Abbas, tại Lebanon sau khi cáo buộc anh ta chỉ đạo các vụ tấn công ở Bờ Tây.

Quân đội Israel hôm nay cho biết máy bay của không quân nước này đã tấn công Khalil Hussein Khalil Al-Maqdah ở thành phố Sidon, miền nam Lebanon. Phong trào Fatah và một n guồn tin an ninh Lebanon xác nhận Maqdah thiệt mạng trong cuộc tấn công nhằm vào xe của ông.

Iran cho rằng quân đội Israel đã mất khả năng tấn công và giờ đây phải chuyển về thế phòng thủ trước các cuộc tập kích. Ông Kanani nói Hezbollah đã tấn công "vào sâu" Israel và gây bất lợi lớn cho vị thế của nước này ở khu vực.

Ông Trump đề cập tới bê bối liên quan vụ phóng viên ABC News Donna Brazile từng gợi ý trước cho chiến dịch của bà Hillary Clinton các câu hỏi trong cuộc tranh luận mùa bầu cử 2016.việt nam

Theo thông báo, Chiến khu Miền Nam của Quân Giải phóng Nhân dân Trung Quốc (PLA) đã triển khai các đơn vị quân đội để kiểm tra khả năng "điều động nhanh chóng, ngăn chặn và kiểm soát, tấn công hiệp đồng cũng như duy trì an ninh, ổn định tại các khu vực biên giới".

"Phương tiện di chuyển đến và đi từ Punjab bị khám xét, ai được xác định là người dân tộc Punjab đều bị bắn", Najibullah Kakar, quan chức cấp cao Pakistan, cho biết.

Theo phóng viên AFPviệt nam, Chiếc xe đã bị tấn công gần các trại tị nạn Ain al-Helweh và Mieh Mieh của ngư ời Palestine. thiêu.

Hàng võ sĩ ủng hộ Fatah tức giận tập trung bên trong trại Ain al-Helweh, đồng thời có ti ếng súng bắn chỉ thiên.

Hiện trường chiếc xe của chỉ huy Fatah bị Israel tấn công tại thành phố Sidon, miền nam Lebanon ngày 21/8. Ảnh: Reuters

Show field của chỉ huy Fatah bị Israel tấn công tại thành phố Sidon, miền nam Lebanon ngày 21/8. Ảnh: Reuters

Theo quân đội Israel, Maqdah là em trai của Mounir Maqdah, người đứng đầu quân đội Israel Maqdah \ "chỉ đạo các cuộc tấn công và buôn vũ khí\" vào Bờ Tây và hai anh em họ hợp tác với Lực lượng Vệ binh Cách mạng Iran.

Trong khi đó, Fatah cáo buộc Israel tìm cách \ "kích động chiến tranh khu vực\" thông qua hạ sát Maqdah.

\"Maqdah đã bị sát thủ trong vụ tai sát hạ do máy bay Israel thực hiện ở Sidon\", Fatah cho hay \. "Ông đóng vai trò trung tâm trong việc hỗ trợ người Palestine và cuộc kháng chiến của họ trong cuộc chiến ở Gaza, cũng như các nhóm kháng chiến ở Bờ Tây nhiều năm qua\".

Vị trí thành phố Sidon, miền nam Lebanon. Đồ họa: Britannica

Vị trí thành phố Sidon, miền nam Lebanon. Đồ họa: Britannica

Fatah là phong trào của Tổng thống Palestine Mahm ud Abbasviệt nam, lãnh đạo chính quyền Palestine được quốc tế công nhận.. Maqdah là cuộc tấn công đầu tiên nhằm vào một thành viên cấp cao sau hơn 10 tháng tấn công vào Israel từ Lebanon kể từ khi đạt đến mức đầu tiên

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.qdify.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.qdify.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền