Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Bà Harris gây nguy hiểm gấp 4 lần ông Trump trong tháng 7

Bà Harris gây nguy hiểm gấp 4 lần ông Trump trong tháng 7

thời gian:2024-08-28 19:51:28 Nhấp chuột:112 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ Tư, 21/8/2024, 21:57 (GMT+7) Bà Harris gây nguy hiểm gấp 4 lần ông Trump trong tháng 7

Nhóm gây nguy hiểm chính của bà Harris thu về 204 triệu USD trong tháng 7vụng trộm, gấp 4 lần số tiền mà nhóm ông Trump đã nhận được.

Nhóm gây ra chính chiến dịch tranh cử của cựu tổng thống Donald Trump thu về 48 triệu USD trong tháng 7, số liệu được Ủy ban Bầu cử Li tên bang Mỹ (FEC) công bố ngày 20/8.

Nếu tính thêm các khoản tiền đồng minh, chiến dịch của bà Harris tháng trước thu về hơn 300 triệu USD, nâng tổng số tiền mà họ đang có trong cuộc chiến tranh cử kỹ thuật lên 377 triệu USD. các ủy ban đồng minh của ông Trump tháng 7 gây ra 139 triệu USD, giúp tổng ngân sách chiến dịch tăng lên mức 327 triệu USD.

Ứng viên tổng thống đảng Dân chủ Kamala Harris và phó tướng Tim Walz tại cuộc vận động tranh cử ở Milwaukee, bang Wisconsin ngày 20/8. Ảnh: AP

Ứng viên t ổng thống Dân chủ Kamala Harris và phó tướng Tim Walz tại cuộc đua tranh cử ở Milwaukee, bang Wisconsin ngày 20/8. nhập trung vào những ngày cuối tháng sau khi Tổng 2/3 số ngư ời cống hiến cho chiến dịch sau khi bà trở thành thành viên đều là những nhà tài trợ mới.

Bên cạnh phòng thủvụng trộm, không quân, pháo binh, bộ binh Nga cũng hiệp đồng tấn công Lữ đoàn Cơ giới số 115 và 22, Lữ đoàn Xung kích Đường không số 82, và một Lữ đoàn Hỗ trợ và Lữ đoàn Cảnh vệ Ukraine ở ít nhất 12 địa điểm khác nhau tại tỉnh Kursk.

"Việt Nam hoan nghênh các hoạt động của Đại học Fulbright Việt Nam như đã được khẳng định trong Tuyên bố chung về nâng cấp quan hệ Việt Nam - Mỹ lên Đối tác chiến lược toàn diện năm 2023", người phát ngôn nói thêm. "Chúng tôi mong muốn và tin tưởng rằng các hoạt động của Fulbright Việt Nam tiếp tục đóng góp thiết thực vào sự phát triển quan hệ hữu nghị, hợp tác đang ngày càng phát triển giữa Việt Nam và Mỹ".

Iran cho rằng quân đội Israel đã mất khả năng tấn công và giờ đây phải chuyển về thế phòng thủ trước các cuộc tập kích. Ông Kanani nói Hezbollah đã tấn công "vào sâu" Israel và gây bất lợi lớn cho vị thế của nước này ở khu vực.

Ông Trump đề cập tới bê bối liên quan vụ phóng viên ABC News Donna Brazile từng gợi ý trước cho chiến dịch của bà Hillary Clinton các câu hỏi trong cuộc tranh luận mùa bầu cử 2016.

Bà Harris cũng tiêu điểm nhiều hơn ông Trump trong tháng 7. Theo hồ sơ của FEC, Phó tổng thống Mỹ chi 81 triệu USD trong thời gian g trước cho hoạt động tranh cử , trong khi ông Trump là 24 triệu USD.

Nhóm gây phiền toái của bà Harris và Quận ban Toàn quốc Dân chủ (DNC) bước vào tháng 8 với số tiền là 2 86 triệu USD, cao hơn mức 250 triệu USD mà Ủy ban Toàn quốc đảng Cộng hòa (RNC) và nhóm của Trump báo cáo.

Bà Harris ngày 20/8 xuất hiện trực tuyến ở đại hội toàn quốc Dân chủ, chính thức nhận đề cử bầu cử ứng cử viên tổng thống của các quyền.

Bà Harris, 59 tuổivụng trộm, là phụ nữ da màu đầu tiên được chọn làm ứng viên tổng thống của một bầu cử chính tại Mỹ

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.qdify.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.qdify.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền