Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > TPHCM kiến ​​nghị Tổng Bí thư, Chủ tịch nước quan tâm giải quyết các vấn đề

TPHCM kiến ​​nghị Tổng Bí thư, Chủ tịch nước quan tâm giải quyết các vấn đề

thời gian:2024-08-18 20:44:09 Nhấp chuột:171 hạng hai
TPHCM kiến ​​nghị Tổng Bí thư, Chủ tịch nước quan tâm giải quyết các vấn đềQ.HuyQ.Huy Thứ bảy, 17/08/2024 - 16:52 (Dân trí) - Tại bu ổi làm việc với Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm, Thành ủy TPHCM cho biết địa phương đang đối mặt một số điểm nhanh và cần có những cơ chế, giải quyết p đột phá để thúc đẩy trưởng trưởng.

Chiiều 17/8việt nam, Tổng Bí thư, Chủ tịch hội nghị toàn quốc lần thứ XIV của Đảng.

Báo cáo tại buổi làm việc, Thành ủy TP.HCM cho biết, ngoài các kết nối kết quả tích cực đạt được thời gian qua, địa phương đang đối mặt với m ột số điểm nhấn. Hoàng Hùng).

đạt được chỉ tiêu tăng trưởng trưởng ra trong năm 2024 và nhiệm vụ này, thành phố đ ã tập trung nhiều giải pháp để cung cấp tăng trưởng trưởng TP.HCM đã cấm hành động Chỉ thị số. 12 về thực hiện nhiệm vụ, giải pháp tăng trưởng kinh tế TP HCM đến năm 2025.

Năm 2024 , TP Phấn đấu đạt tăng trưởng GRDP tối thiểu 7,5% và năm 2025 từ 8-8,5 % đến cuối năm 2025, chỉ số cạnh tranh cấp tỉnh (PCI), chỉ sải hành chính (Par-Index) đạt được trong nhóm 10 địa phương dẫn đầu cả nước.

Hệ thống hạ tầng Tp.HCM và k ết nối với các vùng lân cận chưa được đầu tư đồng bộ, ảnh hưởng đến sự phát triển kinh tế của thành phố và khu vực Đông Nam bộ.

TPHCM khơi dậy được năng động và sáng tạo cần thiết. nước và tư nhân chưa được đưa vào hoạt động kinh tế...

TPHCM kiến nghị Tổng Bí thư, Chủ tịch nước quan tâm tháo gỡ các vướng mắc - 2

Ông Nguyễn Văn Cẩnviệt nam, Bí thư Thành ủy Tp.HCM (Ảnh: Hoàng Hùng).

Theo Thành ủy tphcm ở 2 con số .

Tại buổi làm việc, ông Phan Văn Mãi, Chủ tịch UBND TpHCM, kiến ​​​​nghị, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm quan tâm chỉ đạo để gỡ bỏ các vấn đề khó khăn, cố gắng thúc đẩy Tp.HCM phát triển hơn trong thời gian tới. 

Trong đó, Tp.HCM được nói nhanh, đề xuất các vấn đề đã được thẩm quyền để giải quyết. Một số vấn đề có thể được nêu ra là các công việc liên quan đến sự cố xảy ra tại Tập đoàn Vạn Thịnh Phát và Ngân hàng cổ phần thương mại Sài Gòn (SCB), dự án chống ngập 10.000 tỷ đồng...

Chủ tịch UBND Tp.HCM cũng kiến ​​​​nghị sửa đổi luật theo hướng \"một luật sửa nhiều luật\" . Đồng thời, Trung Quốc cần Đẩy mạnh phân cấp, phân quyền mạnh hơn cho các địa phương, đặc biệt là trong việc phân phối hợp lý giữa Trung Quốc và Tp.HCM để giải quyết nhanh chóng và hiệu quả các công việc.

Việt Nam - Trung Quốc thiết lập quan hệ ngoại giao vào tháng 1/1950. Trong hơn 74 năm qua kể từ khi thiết lập quan hệ ngoại giao, quan hệ Việt Nam - Trung Quốc duy trì đà phát triển tốt đẹp và đạt nhiều kết quả quan trọng; giao lưu, tiếp xúc cấp cao diễn ra sôi động.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn và Thường trực Ban Bí thư Lương Cường chủ trì buổi gặp mặt.

Ở tầm khái quát, Chính phủ cùng các bộ, ngành cũng đang nỗ lực và hướng tới xây dựng khuôn khổ pháp lý cho thị trường thương mại điện tử phát triển nhanh, lành mạnh và bền vững.

Ông Đặng Minh Hưng (Ảnh: Báo Bình Dương).

TPHCM kiến nghị Tổng Bí thư, Chủ tịch nước quan tâm tháo gỡ các vướng mắc - 3

Ông Phan Văn Mãi, Chủ tịch UBND Tp.HCM, trình bày một số kiến ​​trúc tại buổi làm việc (Ảnh: Hoàng Hùng ) . ột phá, vượt trội để thu hút đầu tư, phát triển công nghiệp và khoa học công nghệ để TP.HCM là trung tâm kinh tế, là cực tăng trưởng để đóng góp cho kinh tế - xã hội của nước Mỹ.

Năm 2025, TP.HCM sơ kết việc thực hiện Nghị quyết 131 của Quốc hội về thực hiện chính quyền đô thị. để tháo gỡ khó khăn cho thành phố.

Do đóviệt nam, khi sơ kết 5 năm, Chủ tịch UBND Tp.HCM kiến ​​nghị cần chọn Tp.HCM một quyết định mạnh hơn. lý đủ rộng, đủ mạnh.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.qdify.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.qdify.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền