Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Tâm trạng người Bangladesh sau khi thủ tướng từ chức

Tâm trạng người Bangladesh sau khi thủ tướng từ chức

thời gian:2024-08-13 21:01:43 Nhấp chuột:121 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giới cuộc sống ở đây Thứ tư, 8/7/2024, 15:02 (GMT+7) Tâm trạng người Bangladesh sau khi thủ tướng từ chức

Thủ đô Dhaka yên bình trở lạiviệt nam, người dân kỳ vọng vào tương lai tươi sáng sau sóng sóng biểu tình bạo lực tạo thủ tư ớng Hasina phải ra đi.

Một ngày sau khi quân kiểm soát Bangladesh và thủ tướng Sheikh Hasina từ chức, lên thăng cấp rời khỏi đất nước, xây dựng nhà quốc gia ở thủ đô Dhaka dòng nước lũ người tới ăn mừng.

Phong trào biểu tình phản đối chính quyền của bà Hasina nổ hơn một tháng qua, với nhiều cuộc đụng độ giữa người biểu hiện và cảnh báo ít nhất 422 người chết.

\"Tự mình đã đến với thế hệ trẻ\", Parvez Hossain, 30 tuổi, sinh viên, nói giữa đám đông ngày 6/8 trước quảng trường nhà quốc hội, nơi không còn nghị luận s

Tin tức về bà Hasina trên trang nhất một tờ báo ở Dhaka ngày 6/8. Ảnh: AFP

Tin tức về bà Hasina trên trang nhất một tờ báo ở Dhaka ngày 8/6. Ảnh: AFPviệt nam

Hossain trình bày hy vọng về khởi đầu mới đầy tươi sáng cho tương lai tốt đẹp hơn . lại đất nước theo cách mới\".

Bất ổn bắt đầu từ tháng trước các cuộc hành trình tuần của sinh viên Phản đối chính sách phân tích bổ sung chức năng và leo thang thành biểu hiện tình huống lớn kêu gọi bà Hasina, ngườ i nắm quyền từ năm 2009, từ chức.

Đường phố Dhaka vẫn đông đúc nhịp nhịp, các cơ sở kinh doanh vẫn hoạt động, dấu hiệu cho thấy thủ đô Bangladesh đã quay lại nhịp sống thường nhật. mạng ngày 6/8.

"Đợt tập trận nhằm cải thiện khả năng sẵn sàng chiến đấu và mức độ cảnh giác"việt nam, quan chức quốc phòng Iran cho hay.

"Mục tiêu chiến dịch là kéo giãn các vị trí của kẻ thù, gây tổn thất tối đa và khiến tình hình ở Nga trở nên bất ổn khi nước này không thể bảo vệ đường biên giới", quan chức này nhấn mạnh.

Khảo sát được thực hiện với 1.973 cử tri đã tỏ rõ ý định sẽ đi bỏ phiếu, tiến hành ngày 5-9/8.

Video đăng trên mạng xã hội tuần này cho thấy một đoàn xe đang di chuyển, được Forbes xác định là ở tỉnh Kursk. Đoàn xe bao gồm một xe tăng T-64BV, một xe tăng T-80BV, một xe phá mìn UR-77, một xe công binh IMR-2, cùng xe thiết giáp chở quân BTR-80 do Liên Xô sản xuất và Stryker do Mỹ chế tạo. Tất cả đều được gia cố bằng giáp lồng chống thiết bị bay không người lái (drone).

Các trụ trụ của quyền cầm quyền Liên đoàn Awami bị thiêu rụi, nhà cửa của những người thân tín với b à Hasina bị cướp bóc, cho thấy sức mạnh bạo lực trong tình trạng bạo loạn dấu chấm cuối cùng cho 15 năm cầm quyền của nữ thủ tướng.Công đoàn cũng xin lỗi vì những hoạt động của các bác sĩ đối với người biểu hiện.

Do cảnh sát đình công, người dân tự điều tiết giao thông Nazrul Islam , 60 tuổi, làm việc trong ngành Dược. , cho rằng phong trào biểu tình của sinh viên đã châm ngòi sóng phản xạ chính quyền \"không thể ăn ngăn cản\" trong dân gian \"Nỗi tức giận vốn tích từ lâu \", ông nói.{2

H giáo dục sử dụng số lượng lớn, cũng được tấn công . n tộc và số lượng tối thiểu được tấn công.

Nam sinh viên phân luồng giao thông ở thủ đô Dhaka ngày 6/8. Ảnh: AFP

Nam sinh viên phân luồng giao thông ở thủ đô Dhaka ngày 6/8. iviệt nam, lực kiểm soát đất nước và ủng hộ thành lập chính phủ lâm thời 3}\"Người dân không được

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.qdify.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.qdify.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền