Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Phó tướng của bà Harris: Trump chỉ phụ bản thân

Phó tướng của bà Harris: Trump chỉ phụ bản thân

thời gian:2024-08-13 22:01:55 Nhấp chuột:187 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ Tư, 8/7/2024, 15:19 (GMT+7) Phó tướng của bà Harris: Trump chỉ phụ bản thân

Tim Walz công kích Trump gay tấn công trong lần đầu ra mắt với tư cách phó tướng của bà Harris, cho rằng cựu thống gây cơn loạnviệt nam, chia Cấp và chỉ v ì lợi ích bản thân.

\"Donald Trump nhìn thế giới theo cách rất khác. ng bản thân\", Thống đốc bang Minnesota Tim Walz, người liên hệ tranh cử cùng Phó thống đốc Kamala Harris, phát biểu trong cuộc họp mít tinh ở Philadelphia, bang Pennsylvania, ngày 8/6.

Đây là sự kiện đầu tiên ông Walz ra mắt công chúng với tư cách ph ó tướng của bà Donald Trump.việt nam

\"Ông ấy khỏe mạnh. luật pháp Mỹ, gieo mầm bệnh loạn và chia Rung, ông ấy vẫn chưa thành công nhanh chóng khi tiến tới tổng thống. lực lượng cũng tăng cường dưới thời Trump\", ông Walz nói.

Ứng viên phó tổng thống Dân chủ Tim Walz tại cuộc đua ở Philadelphia ngày 8/6. Mới \"những kẻ tố cáo Trump phạm phải\ "việt nam, nhịp độ chỉ cựu tổng thống đã bị tuyên có tội làm giả hồ sơ kinh doanh để chi tiền ém thông tin bất lợi trước cuộc đua bầu c tử năm 2016 cùng nhiều báo cáo khác.

Phó tướng của bà Harris cũng công kích thượng nghị sĩ JD Vance, ứng viên phó tổng thống Cộng hòa. Ông cho rằng cặp Trump - Vance \"dị hợm\", \"đáng sợ\" và tuyên bố đã sẵn sàng cho cuộc thảo luận với ông Vance . công tác tại quốc hội.

IAEA vẫn duy trì một nhóm chuyên gia để giám sát an toàn hạt nhân tại nhà máy trong suốt thời gian chiến sự. "Họ được thông báo về thông tin xảy ra tấn công bằng máy bay không người lái (UAV), nhưng chưa ghi nhận nguy cơ mất an toàn hạt nhân", cơ quan này cho hay.

Mẫu robot này tên "BAD One", có thể đứng lên, cúi xuống, chạy và nhảy theo lệnh được người điều khiển truyền đến. Nó có chiều cao thấp nên khó bị phát hiện, đồng thời được trang bị camera ảnh nhiệt để có thể rà soát bên trong các chiến hào của đối phương hay các tòa nhà ở khu vực chiến sự thay cho binh sĩ.

Thực tế, ông Walz đã phục vụ tổng cộng 24 năm trong Lực lượng Vệ binh Quốc gia và từng được triển khai tới nước ngoài trong vài tháng, tham gia công tác ứng phó thiên tai. Ông Walzviệt nam không tham gia chiến đấu.

Lớp phòng thủ chính của Israel trong các cuộc tấn công tiềm tàng của Iran và lực lượng ủy nhiệm là hệ thống phòng không đa tầng hiện đại. Nhưng Israel cũng dựa vào hệ thống hầm trú bom để bảo vệ dân thường. Hệ thống xây dựng từ nhiều thập kỷ trước và không ngừng được cải thiện qua các năm. Nhiều người Israel đặt niềm tin vào hệ thống này.

Ông Walz, 60 tuổi, không phải là chính trị gia nổi bật cho khi mọi người quan tâm tới vị trí pháp tướng của bà Harris. t động Dân chủ sau đó nhiều lần sử dụng từ này của ông Walz

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.qdify.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.qdify.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền