Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Trung tâm bến cảng

Trung tâm bến cảng

thời gian:2024-08-13 13:46:13 Nhấp chuột:139 hạng hai
Trở lại Bất động sản Bất động sản Thứ Tư, 17/7/2024, 14:00 (GMT+7) Trung tâm bến cảng

Grand M dự án.việt nam

Điều kiện này góp phần khẳng định vị trí của Grand M trong vai trò tư vấn và phân phối sản phẩm, dự án bất động sản phẩm cao cấp tại Hải Phòng và các tỉnh lân cận.

Phối cảnh Harbour Center với những nét đặc trưng riêng của Hải Phòng. Ảnh: Grand M

Harbour Center Nói chuyện tại số 3 đường Lê Lai, quắc n Ngô Quyền, được đánh giá là dự án mang dấu ấn, bản sắc văn hóa Hải Phòng với những khu nhồi nhịp, những nhà đầu tiên của phía Bắc, những con Shophouse trong tổ hợp kín, đảm bảo được tính riêng tư, an ninh, an toàn nhưng vẫn Liền kề mọi tiện ích xung quanh khu vực trung tâm thành phố sôi động.

Các sản phẩm shophouse, liền kề t ở đây được quy hoạch thông minh, thiết kế hiện đại, sang trọng. m2, mặt tiền bao gồm các kích thước: 5m, 6m , 8,7m, 13,8m; xin đường rộng 7m...

Phối cảnh toàn bộ dự án Harbour Center. Ảnh: Grand M

Phối cảnh toàn bộ dự án Harbor Center Ảnh: Grand. M

Trong bối cảnh đất tại trung tâm thành phố Hải Phòng không còn nhiều, dự án đang tạo ra sức hút mạnh mẽ với các nhà tư bất động sản không ch Hà Nộiviệt nam, Quảng Ninh ..

Harbour Center còn có yếu tố pháp lý minh bạch, số đỏ lâu dài. nền đời cho nhiều thế hệ.

Là thành viên của G.empire Group quy trình đóng gói sản phẩm toàn diện.

Theo đó, Grand M đồng hành cùng chủ sở hữu ngay từ những giai đoạn ban đầu phát triển dự án dự án, bao gồm nghiên cứu tổng quan thị trư cờng , đối thủ, sản phẩm, định vị dự án, xây dựng chiến lược và phát triển hoạt động bán hàng, tiếp thị... nh về mặt khái niệm, chiến lược tiếp thị, bán hàng, đơn vị phân phối ... , cũng trong vai trò Chương trình tư vấn và tổng đại lý, Grand M phân phối thành công một loạt dự án bất động sản phẩm cao cấp tại nhiều phân đoạn từ că n hộ chung cư đến biệt thự, nhà phố thương mại có thể kể đến các dự án. dự án: Khu đô thị Solasta Mansion của chủ tư Nam Cường, khu đô thị The Manor Central Park của Bitexco, dự án The Gloria By Silk Park...

Ông Phạm Tôn Quyền, Phó Tổng giám đốc Grand M chia sẻ, \"chất riêng\" của dự án được khẳng định từ kết nối giá trị, vị trí trung tâm và chất lượng sản phẩm v

Từ nguồn năng lượng, chiến lược và kinh nghiệm của Grand M Những giá trị sẵn có của Harbor Center mang lại cho các nhà đầu tư, dự án sẽ t tạo nên sức hút mạnh mẽ, qua đó, được thị trường tích cực đón nhận.

Lũy kế niên độ 2024 (tức từ tháng 7/2023 - 6/2024, doanh thu đạt 21.045 tỷ đồng, tăng 31% so với năm tài chính 2023. Trừ đi giá vốn, họ lãi gộp hơn 712 tỷ, tăng gần gấp đôi nhờ biên lợi nhuận gộp của các dự án được cải thiện.

Trong số các dự án trên, có 24 dự án thuộc diện Nhà nước cho thuê đất trả tiền hàng năm và 21 dự án thuộc diện Nhà nước giao đất có thu tiền sử dụng đất hoặc thuê đất trả tiền một lần.

Theo đơn vị này, nguồn cung căn hộ mới tại Hà Nội đạt khoảng 8.400 căn trong quý II - mức cao nhất từ năm 2021 đến nay. Nguồn cung chung cư sơ cấp tại Hà Nội đã tăng trưởng 5 quý liên tiếp. Lượng tiêu thụ đạt khoảng 8.300 căn, hầu hết đến từ hai đại đô thị ở phía Tây và Đông Hà Nội.

Ông Lê Hoàng Châuviệt nam, Chủ tịch Hiệp hội bất động sản TP HCM (HoREA), nhìn nhận đề xuất này đã đưa ra các tiêu chuẩn giúp đảm bảo số lượng người tập trung không quá lớn, giảm nguy cơ xảy ra hỏa hoạn, tai nạn và quản lý môi trường sinh hoạt, an sinh xã hội tốt hơn.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.qdify.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.qdify.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền