Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > VARS: Giao dịch bất động sản tăng gấp ba trong nửa đầu năm

VARS: Giao dịch bất động sản tăng gấp ba trong nửa đầu năm

thời gian:2024-08-13 13:48:00 Nhấp chuột:94 hạng hai
Trở lại Bất động sản Bất động sản trường Thứ Tư, 17/7/2024, 06:00 (GMT+7) VARS: Giao dịch bất động sản tăng gấp ba trong nửa đầu năm

6 tháng đầu năm, thị trường ghi nhận khoảng 20.600 giao dịch, gấp ba lần so với cùng kỳ năm khôngái xinh, chủ yếu ở phân khúc chung cư , theo Hội Môi giới.

Theo báo cáo của Hội Môi trường Bất động sản Việt Nam (VARS) quý II ghi nhận khoảng 14.400 giao dịch thành công, phần lớn là chung cư. , lần như 2%, 13% và 7% so với quý trước.

Trong đó, chung cư cao cấp (giá trên 50 triệu đồng mỗi m2) sử dụng hơn 40% tiết kiệm giao dịch thấp. tầng và đất nền cũng tăng 60% so với ba tháng đầu năm. i cùng kỳ năm, báo cáo nêu.

Giao dịch CBRE cho biết thị trường chung cư Hà Nội có sức mua tăng mạnh gần đây 10.200 căn hộ mới được bán vào ba tháng đầu năm và cùng kỳ năm 2023.

Tại TP HCMgái xinh, dữ liệu của Savills - Doanh thu quý II nhận được giá bán gần 70% trong nửa đầu năm tại thị trường này.

Bộ đánh giá các loại hình chung, nhà riêng lẻ và đất nền đều tăng thanh tài khoản, quý sau cao hơn quý trước.

Thị trường bất động sản dọc Vành đai 3, Hà Nội. Ảnh: Ngọc Thành

Thị trường bất động sản vành đai 3, Hà Nội. Ảnh: Ngọc Thành

Tuy nhiên, ghi nhận của VnExpress cho thấy, nhiều dãy nhà trọ cho người lao động ở khu vực Bình Tân (gần công ty Pouyuen), dọc các đường Tỉnh lộ 10, Hồ Học Lãm, Tây Lân... đều có diện tích nhỏ (6-15 m2). Ngoài ra, điểm chung của các khu này là lối vào hẹp, khoảng 1m, đủ một người và xe máy lưu thông, không thể quay đầu xe. Nhiều lối đi ẩm mốc, xập xệ, làm hàng rào bên trên để phơi đồ.

Dự án xuất hiện trên những tờ báo lâu đời như Asiu One, Thronicle Tribune, Taiwan News, Sina, Bluefield Daily Telegraph, Business Today... với mức độ phủ sóng nhiều khu vực trên toàn cầu. Các trang đa số đều đánh giá tích cực và gọi Gran Meliá Nha Trang là "viên ngọc quý" của du lịch Việt, điểm đến lý tưởng cho những du khách muốn tận hưởng trải nghiệm nghỉ dưỡng xa hoa.

Khu đô thị vịnh biển Halong Marina sở hữu vị trí trực vịnh. Ảnh: BIM Land

Về khu vực, thị trường phía Bắc có xu hướng dẫn giao dịch bởi nguồn cung cấp cải thiện, gấp 3 lần. theo quý, còn lại là hàng tồn tại của các giai đoạn mở bán trước đóHơn 60% nguồn cung cấp mới từ các dự án phía Bắc. sử dụng lượng căn hộ mở bán trong quý II là sản phẩm cao cấp, chủ yếu ở một đại đô thị tại Hà Nội. Nam, nguồn cung vẫn nhỏ nhẹ, chủ yếu đến từ giai đoạn mở bán tiếp theo của các dự án cũ.

Bà Phạm Miền, đại diện VARS, cho biết thị trường bất động cải tiến nhưng phân hóa mạnh mẽ giữa các phân đoạn khúc côn cầu thanh tài khoản thị trường. ỉ dưỡng duy trì trạng thái cống.

Thị trường có nhiều chuyển tích cựcgái xinh, song mặt bằng giá động bất sản vẫn neo cao, thậm chí tiếp tục tăng. Bà Miền cho biết từ cuối năm 2023, giá bán căn hộ tại Hà Nội leo thang và vượt qua tốc độ tăng trưởng của TP HCM. Trong vòng 5 năm, thị trường chung tại Hà Nội tăng trưởng 58. %, trong khi TP HCM là 27%. Giá sơ cấp ở thủ đô gần tháp nghệ 60 triệu đồng mỗi m2 của TP HCM. Với đất nền, đại diện VARS cho biết sản phẩm dưới 2 tỷ đồng tại một tỉnh phía Bắc bắt đầu tăng giá 5-10%, còn phía Nam đi ngang.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.qdify.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.qdify.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền