Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Bà Harris tìm cách Người kéo \'người ghét Trump\' trong đảng Cộng hòa

Bà Harris tìm cách Người kéo \'người ghét Trump\' trong đảng Cộng hòa

thời gian:2024-08-10 19:09:23 Nhấp chuột:62 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiTài liệu Thứ hai, 8/5/2024, 12:07 (GMT+7) Bà Harris tìm cách Người kéo \'người ghét Trump\' trong đảng Cộng hòa

Bà Harris phát triển khai chiến dịch thu hút sự ủng hộ từ những cử tri Cộng hoà không ưa Trumpgái xinh, nỗ lực giành thêm lợi thế trong cuộc đua.

\"Tôi đã nhận ra khát khao khát quyền lực, mong muốn trả thù và trừng phạt của Donald Trump là động lực thực sự để ông ấy tranh c sử. cố aborland đất nước chúng ta\", cựu đề nghị sĩ Denver Riggleman cho biết trong tuyên bố được chiến dịch tranh cử của bà Kamala Harris công bố ngày 8/4 .

Điều đặc biệt là những lời công kích ông Trump quyết định như vậy không phải đến từ một người thuộc phe Dân chủ. ược ông Trump ủng hộ trong các cuộc tranh cử vào Hạ viện.

Thông điệp t ổng thống. 4/8, khuyến thu hút sự ủng hộ từ những \"người ghét Trump\" bên trong đảng Cộng hòa.

Đây là \"chiến dịch trong chiến dịch\", theo đội ngũ của bà Harris . Chuck Hagel, cựu bộ trưởng quốc phòng Mỹ Chuck Hagel, cựu bộ trưởng giao thông vận động tải Ray LaHood.{Bác Arizona, c Carolina và Pennsylvania.

Bà Harris muốn dựa vào những người có tiếng nói trong cộng hòa để mũi nhọn dùi vào ông Trump, đặc biệt là nhóm tri từng hỗ trợ bà Nikki Haley trong vòng bầu cử sơ bộ. Bà Haley dừng tranh cử hồi tháng 3, nhưng vẫn còn hàng trăm cử tri Cộng hòa bỏ phiếu cho bà tại cuộc bầu cử sơ bộ sau đó.

Phó tổng thống Mỹ Kamala Harris tại sự kiện vận động ở Atlanta, bang Georgia ngày 30/7. Ảnh: AFP

Phó thống kê Mỹ Kamala Harris tại sự kiện vận động ở Atlantagái xinh, bang Georgia ngày 30/7. Ảnh: AFP

Hãng tin AP đã xác định chiến dịch Harris tìm cách thiết lập \"một cơ chế thông suốt\" dành cho những cử tri Cộng hoà muốn bỏ phiếu cho bà Harris, nhưng e ngại bị kết thúc là \"phía đại bội\". là tạo cơ sở cho các cuộc bầu cử Cộng hòa có chung quan điểm được tương tác với nhau.

\" Chúng tôi muốn người Cộng hòa nói chu yện với người Cộng hòa\", theo Austin Weatherford, giám đốc Phụ vô địch tiếp hòa cộng hòa của bà Harris. ột cử tri Cộng hòa có cùng đơn lựa chọn".

Weatherford từng là chánh văn phòng của cựu nghị sĩ Cộng hòa bang Illinois Adam Kinzinger. Kinzinger ủng hộ cặp đôi Biden - Harris từ trước khi Tổng thống Joe Biden rời cuộc đua, đó chuyển sang ủng hộ bà Harris.

\"Là một người bảo thủ đầy tự hào, tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ ủng hộ ứng viên Dân chủ làm tổng thống\", Kinzinger nói.tương tự tôi biết Phó tổng thống Harris sẽ bảo vệ nền dân chủ của họ Donald Trump Trump ịnh, tổ chức các sự kiện theo chủ đề để thuyết phục cử tri rằng bà Harris không phải \"một người San Francisco cực đoan\", còn ông Trump cùng những người khác đã thay đổi.

Trong bối cảnh các ứng viên theo đuổi nhau ngồi sao, chiến dịch của bà Harris hy vọng nhóm cử tri cộng hòa không hung ông Trump và cử tri độc lập có thể giúp Phó tổng thống tạo ra sự khác biệt ở những bang chiến trường quan trọng.

Chiến dịch được đưa ra sau khi cựu tổng thống Donald Trump u thành thành viên Cộng hòa.gái xinh

Theo Saldo, lính hải quân Nga và quân nhân từ các đơn vị khác đã khai hỏa bằng nhiều loại vũ khí vào các xuồng cao tốc Ukraine khi chúng tiếp cận hòn đảo, khiến ba xuồng cùng thuyền viên bị bắn chìm. Những xuồng khác đã phải rút lui sau khi chịu thương vong và thiệt hại.

Nhà Trắng đã sử dụng các kênh đối thoại hậu trường, như chuyển tin nhắn qua đại sứ quán Thụy Sĩ ở Tehran và phái bộ Iran ở Liên Hợp Quốc, để thuyết phục nước này kiềm chế. Các thông điệp của Mỹ nhấn mạnh nguy cơ bùng phát xung đột toàn diện là đặc biệt lớn, có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng với sự ổn định của chính quyền tân Tổng thống Masoud Pezeshkian.

Đây là sự kiện đầu tiên ông Walz ra mắt công chúng với tư cách phó tướng của bà Harris. Trước đám đông ủng hộ, Walz liên tiếp công kích ứng viên đảng Cộng hòa Donald Trump.

Phong trào biểu tình phản đối chính quyền của bà Hasina nổ ra hơn một tháng qua, với nhiều cuộc đụng độ giữa người biểu tình và cảnh sát khiến ít nhất 422 người chết.

\"Người tuyên bố cực đoan của ông Trump gây bất bình cho hàng triệu cử tri Cộng hòa, những người cho rằng đây không còn đại diện các giá trị của họ và sẽ bỏ phiếu chống lại ứng cử viên\", theo Weatherford.

Ông Weatherford cho biết chiến dịch sẽ \"xuất hiện và dành thời gian mỗi ngày để tìm kiếm lá phiếu bầu cử tri Cộng hòa đặt lợi đất nước lên trên lễ bái và hiểu mọi người dân Mỹ xứng đáng có một tổng thống sẽ bảo vệ tự động cho họ, một tổng tư lệnh sẽ mang lại lợi ích tốt nhất cho người dân M kỹ thuật lên hết\".

Trong khi đó, ông Trump không dành nhiều nỗ lực để thuyết phục nhóm cử tri Cộng hòa trung dung hay cử tri Dân chủ đổi phe. tổng thống nào tham dự.

Phó tổng thống Mỹ Kamala Harris (trái) và ứng viên tổng thống đảng Cộng hòa Donald Trump. Ảnh: AFP

Phó tổng thống Mỹ Kamala Harris (trái) và ứng viên tổng thống ng Cộng hòa Donald Trump. Ảnh: AFP

Nhiều đạo hòa hòa đã trình bày lo lắng về ông Trump, nhưng không ủng hộ ông Biden hay bà Harris. Trong số này có Mike Pence, cấp phó của ông Trump trong nhiệm kỳ 2017-2021 cũng đang chiến dịch Harris đến.

\"Nếu ông Pence đang lắng nghe, tôi kêu gọi ông hãy làm điều dưỡng\", Olivia Troye, cựu cố vấn an ninh quốc gia của Pence, nói ngày 4/8, kêu ông lên tiếng hỗ trợ bà Harris. ính quyền ông Trump.

Troye đã tham gia chiến dịch \"Người cộng hòa ủng hộ Harris\". ảnh hưởng đến sự tự do và hiến pháp của họ ta\".

\"Sau cùng, lý tưởng của đảng Cộng hòa là vì quyền tự do. Đó là những gì bà Harris đang cố gắng thực hiện. Bà ấy đang tìm cách thiết lập một liên minh để họ có thể bảo vệ những Stephanie Grisham gái xinh, Troye bổ sung Harris trong mọi vấn đề, nhưng tôi biết bà ấy sẽ đấu tranh vì chúng ta, bảo vệ nền dân chủ và đại diện cho nước Mỹ một cách tôn sùng trên trường quốc tế\", bà Grisham nói.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.qdify.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.qdify.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền