Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Hamas biến thể thành công Máy truyền thông

Hamas biến thể thành công Máy truyền thông

thời gian:2024-09-21 19:24:41 Nhấp chuột:161 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiTài liệu Chủ nhật, 15/9/2024, 05:00 (GMT+7) Hamas biến thể thành công Máy truyền thông

Nhóm vũ trang Hamas tâm lý và tăng sức ép đối với chính phủ Israel .việt nam

Sau khi Aviva Siegel bị Hamas bắt cóc ở làng Kfar Aza, miền nam Israel, hồi tháng 10/2023 và đưa tới Dải Gaza, nhóm này quay video và buộc bà nói theo những gì h ọ bảo.

Siegel bị giam trong 51 ngày tại 13 địa điểm, trong đó có những đường hầm tối tăm, phải đi nhiều giờ mà không có thức 11/2023 Israel hồi phục tháng .

Suốt khoảng thời gian đó, Siegel đã xuất hiện trước máy quay 5 lần và quay cảnh ăn uống ít nhất 2 lần. ó nhớ lời thoại mà Hamas yêu cầu. Họ thường nhanh chóng nhắc nhở mỗi khi bà quên.

\"Bà quên nói mình 62 tuổi. Bà cũng không nói đến từ Kfar Aza ước\", Siegel thuật lại lời khuyên của các tay súng và đề cập của Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu.}Siegel kể rằng các tay súng đôi khi ghi hình con tin đang ăn. \"Họ nấu nướng và thiết lập thức ăn lên bàn. ổn. Tuy nhiên, đó chỉ nhắm đến mục tiêu quay video\", bà nói

Nhưng chỉ trong một buổi chiều ngày 17/9, điều đó đã bị phá vỡ khi hàng nghìn máy nhắn tin mà các thành viên của nhóm này sử dụng phát nổ, khiến 12 người thiệt mạng và 2.800 người bị thương. Chiều 18/9, hàng loạt bộ đàm lại phát nổ, khiến 20 người thiệt mạng và 450 người bị thương. Chiến dịch này đã thành công trong việc giáng đòn vào một trong những thuộc tính chiến lược nhất của Hezbollah: tính bí mật.

Sự việc xảy ra cuối tháng 6 và đầu tháng 7việt nam, khi Tổng thống Biden vẫn là ứng viên tổng thống của đảng Dân chủ. Nội dung những tài liệu bị đánh cắp không được công bố.

ICOM là nhà sản xuất thiết bị thu phát sóng vô tuyến của Nhật Bản, đặt trụ sở tại thành phố Osaka. Ảnh chụp một số bộ đàm bị nổ cho thấy nhãn dán với logo ICOM bên trong. Chuyên gia của CNN nhận định các thiết bị này có nhiều điểm tương đồng với mẫu IC-V82.

Siegel bị giam cùng chồng Keith, 65 tuổi, ở dải. Gaza cho đến khi được thảnh thơi .

Bà Aviva Siegel mặc chiếc áo in ảnh chồng, người đang bị Hamas giam ở Gaza, trong chuyến thăm Hội đồng Nhân quyền Liên Hợp Quốc ở Geneva ngày 28/2. Ảnh: AFP

Bà Aviva Siegel mặc áo đầm in ảnh chồng khi ghé thăm Hội đồng Nhân quyền Liên Hợp Quốc ở Geneva ngày 28/2.}Sau khi tấn công Israel ngày 10/7/2023, Hamas bắt 251 Quân đội Israel đã giải cứu được 8 con tin và tìm thấy thi thể 37 người , strong đó có ba nạn nhân bị binh sĩ nước bắn trúng.

Giới chức Israel ước tính còn 97 con tin chưa được tìm thấy ở Dải Gaza, trong đó ít nhất 33 trường hợp được cho là đ chết.

Các nhà hòa giải Arab và những Những dữ liệu đó được tổng hợp trong kho lưu trữ lớn và chia sẻ thông tin qua các nhóm bên ngoài Dải Gaza. 16} chen almog-goldstein, con từng bị haamas giữ ở ở: ảnh: Reuters

chen Almog-Goldstein việt nam, người bị bắt cùng 3 con trai, cho biết một nhóm tay súng Hamas đã quay phim họ trong đường hầm vào ngày thứ hai ở Gaza, cho nhóm người lính canh thấy đồ ăn vặt của Israel cho 4 mẹ con Video này chưa từng được Hamas công bố.

Gershon Baskin, Giá phán Israel giúp đạt được thỏa thuận. trao đổi nhân viên với Hamas hồi năm 2011, cho biết nhóm vũ trang đang tích cực sử dụng những video được lên kịch bản và ghi Baskin nói.

Israel ngày 31/ 8 thông báo tìm thấy thi thể của Hersh Goldberg-Polin và 5 con tin khác ở Gaza. con tin và nhiều quan chức an ninh Israel lo chặn thời gian không còn nhiều cho những người còn sống, khi họ đối mặt nguy hiểm và điều kiện giam giữ khó khăn.

Những con tin được thả kể rằng các tay súng đã é phọ quay video ngay từ những ngày đầu tiên bị giam. Trong khi nhiều con tin cho biết họ thực sự giận dữ về ông Netanyahu và cảm thấy bị bỏ rơi, họ không được tự làm nói theo ý muốnDanielle Aloni, người bị bắt cóc cùng con gái 6 tuổi, đã hét lên trong video vào tháng 10 năm khó chịu rằng \"Ngay bây giờ!\".}

\" Cơn giận dữ và tiếng la hét là cảm xúc thật thật của tôi. hài lòng\" với tác động của đoạn video.{2) nh đạo Israel giải thích rằng thiết lập rắn rắn của ông là chiến lực bảo đảm điều tốt Hàng tr rắn người Israel hôm nay 7/9 chiến đấu ra đường phố Tel Baskin nói .

Người Israel cầm theo ảnh các con tin biểu tình ở Tel Aviv ngày 1/9. Ảnh: Reuters

Người Israel cầm theo ảnh các con tin biểu tình ở Tel Aviv ngày 1/9 Ảnh: Reuters

Quân đội Israel hồi tháng 5 công bố video tìm thấy ở Gaza, trong đó cho thấy Ella Ely akim, bé gái 8 tuổi bị bắt cóc cùng với em gái, đang đọc lời thoại.

\" tên là Ella Elyakim, con gái của Noam. Cháu 8 tuổi và đang là nhân viên của Hamas. Cháu kêu gọi ngài Bibi hãy giúp chúng cháu\", cô bé nói khi mặc chiếc áo màu vàng có điểm những hình trái tim màu trắng, đứng trước cờ của Hamas.

Bé gái là một trong những người được trở về Israel theo đồng thuận trao đổi hồi tháng 11/2023 Qatar và Ai Cập đã cố gắng ngăn Hamas đăng tải những video có con tin là trẻ em, theo các nhà đàm phán Arab.

Israel đang thu thập thông tin báo cáo về nơi ở và trạng thái của con tin.Nh ững tư liệu này được Israel kết hợp với thông tin tình báo khác

\"Tôi chắc chắn rằng họ có cả đội ngũ bác sĩ xem các video và đang bị giam giữ như thế nào\", Baskin nói.

Giới thiệu quan sát rằng ép buộc tham gia các video lên kịch bản sẵn có thể bị coi là tội ác chiến tranh theo luật pháp quốc tế. \"khủng bố trí\".

Dù đau đớn khi nhìn thấy hình ảnh người thân xuất hiện trong videoviệt nam, một số gia đình con tin coi đây là dấu hiệu sói cho thấy thân nhân có thể còn sống .

3} có hình ảnh con trai bà lúc sinh thời .
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.qdify.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.qdify.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền