Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Hỗ trợ tổng thống ứng dụng được hỗ trợ bởi quân đội Mỹ

Hỗ trợ tổng thống ứng dụng được hỗ trợ bởi quân đội Mỹ

thời gian:2024-09-04 21:39:11 Nhấp chuột:69 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ sáu, 30/8/2024, 06:56 (GMT+7) Hỗ trợ tổng thống ứng dụng được hỗ trợ bởi quân đội Mỹ

Bộ Quốc phòng Mỹ sẽ hỗ trợ Sở Mật vụgái xinh, tăng cường an ninh cho tổng thống và phó thống ứng dụng.

Bộ Quốc phòng sẽ hỗ trợ bảo vệ trong suốt phần còn lại của chiến dịch tranh cử và nhiều khả năng sẽ được phục vụ cho lễ nhậm chức của tân tổng thống vào tháng 1/2025, theo thông báo ngày 29/8 của Sabrina Singh, phó thư báo chí Lầu Năm Góc. Bộ Tư lệnh Bắc Mỹ lập kế hoạch và cung cấp hỗ trợ cho Sở Mật vụ để bảo vệ tổng thống ứng dụng và phó thống tại nhiều địa điểm khác nhau trong suốt chiến tranh dịch tranh cử.

Quyết định của Bộ Quốc phòng được đưa ra sau khi cựu tổng thống Donald Trumpgái xinh, ứng cử viên đảng Cộng hòa, bị ám sát tại cuộc tranh cử vận ​​động ở Butler, bang Pennsylvania ngày 13 /7. trong đó, tay súng 20 tuổi bắn viên súng sượt qua tai phải của Trump khi ông phát biểu trên sân khấu. 7. ổng thống đã nhiều lần rên rỉ về thiếu nhân sự trong hai năm qua và cơ quan này đã phải từ chối một số yêu cầu tăng nhân lực cho họ.

Trường học và các cơ quan chính quyền ở Manila hôm nay đóng cửa, tàu bè ở khu vực nằm trong phạm vi ảnh hưởng của bão cũng ngừng hoạt động, 29 chuyến bay nội địa bị hủy do thời tiết xấu.

Theo ông chủ Điện Kremlingái xinh, lực lượng Nga đang giành lại "từng km2" lãnh thổ ở Kursk và "sẽ xử lý" những kẻ xâm nhập lãnh thổ Liên bang Nga âm mưu gây bất ổn tình hình khu vực biên giới.

Ông Woo nói rằng cảnh sát Hàn Quốc đã nhận được 88 báo cáo về những nội dung deepfake khiêu dâm chỉ trong một tuần và lực lượng này cũng xác định được 24 nghi phạm.

Vụ ám sát được cho là thất bại lần sau Lớn trong công tác bảo vệ Sở Mật vụ. Sở Mật Kimberly Cheat đã từ chức sau phiên điều trần căng thẳng tại Đồi Capitol, trong đó có nhiều thành viên Cộng hòa chỉ trích b

Trong cuộc phỏng vấn với chương trình Dr Phil ngày 27/8gái xinh, ông Trump đã sửa lỗi cho Tổng thống Joe Biden và Phó tổng thống Harris gây khó dễ, làm Sở Mật vụ không đ Pennsylvania

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.qdify.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.qdify.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền