Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Israel, Hamas sẽ tạm dừng bắn để chống lại danh sách

Israel, Hamas sẽ tạm dừng bắn để chống lại danh sách

thời gian:2024-09-04 20:17:23 Nhấp chuột:80 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ sáu, 30/8/2024, 07:28 (GMT+7) Israel, Hamas sẽ tạm dừng bắn để chống lại danh sách

Israel và Hamas liên tục bắn tại ba khu vực ở Gaza, mỗi khu vực trong ba ngàygái xinh, để WHO phát triển vắc xin phòng đánh bại cho trẻ em.

Chiến dịch cung cấp vắc xin dự kiến ​​bắt đầu ngày 1/9, phát triển từ miền trung Gaza rồi đến miền nam, miền bắc khu vực, Rik Peeperk orn, quan chức tổ chức Y tế Thế giới (WHO) phụ lãnh thổ lãnh thổ Palestine, nói ngày 29/8. Có thể kéo dài sang ngày thứ tư nếu cần thiết.

WHO dự kiến ​​​​cung cấp vắc xin đánh bại theo đường uống cho 640.000 trẻ em ở Gaza trong giai đoạn đầu trẻ cũng cần được tiêm chủng thứ hai sau thứ 4 tuần, Peeperkorn 1,26 triệu và 500 phương pháp tiêm chủng đã đến Gaza. cấp của WHO, phát biểu trong phiên họp Hội đồng Bảo an Liên Hợp Quốc cùng ngày về tình hình nhân đạo ở Gaza.

WHO ngày 23/8 xác nhận m ột em bé đã bị đánh bại do virus đánh bại lọt 2 . Theo Ryangái xinh, h cần độ phủ ít nhất 90% trong mỗi khối để có thể ăn chặn dịch lan rộng.

Phát ngôn bộ Bộ Ngoại giao Israel Oren Marmorstein nói Tel Aviv \"đã điều phối một chiến dịch dịch mô lớn với WHO và UNICEF để cung cấp vắc xin phòng đánh bại cho trẻ em ở Gaza\". Hamas cho biết n hóm người ủng hộ \"lệnh liên tục bắn nhân đạo của Liên Hợp Quốc\".

Một người dân Gaza bế con trai 11 tháng tuổi mắc bệnh bại liệt ở Deir al-Balah, Gaza ngày 27/8. Ảnh: AFP

Một người dân Gaza bế con trai 11 tháng tuổi mắc bệnh tật list ở Deir al-Balah, Gaza ngày 27/8. Ảnh: AFP

Virus đã đánh bại khả năng truyền bá cao, thường truyền lan qua nước thải, nguồn nước ô nhiễm nhiễm trùng đến trẻ em dưới 5 tuổigái xinh, có thể gây ra dị tật, tê liệt không thể phục hồi, thậm chí chí tử vong. Bệnh không có thuốc chữa bệnh, có thể sử dụng vắc xin phòng bệnh độc hại gây tổn thương lớn, quân đội nước này mở chiến dịch để đáp ứng, theo số lượng từ cơ quan y tế Gaza.

Nhiều khách sạn khuyến khích việc khách lựa chọn không dọn phòng hàng ngày, bởi phương án này tiết kiệm hóa chất làm sạch và có lợi cho môi trường, đồng thời cắt giảm chi phí lao động và giúp họ đối phó với tình trạng thiếu hụt nhân lực kể từ Covid-19.

Theo các điều tra viên, Muminjanov nhận tiền để giúp một số công ty trúng thầu cung cấp quân phục. Khi đó, thiếu tướng này giữ chức lãnh đạo phòng cung cấp nguồn lực của Bộ Quốc phòng Nga.

Theo ông Sikorski, khi tên lửa thù địch có đường bay hướng vào không phận Ba Lan, Warsaw có quyền tự vệ hợp pháp để bắn hạ những đầu đạn này. "Bởi nếu chúng đi vào không phận của chúng tôi, nguy cơ mảnh vỡ gây thương vong là đáng kể", ông Sikorski nói.

Dự án 2025 là một tài liệu khoảng 900 trang do viện chính sách Heritage Foundation, trụ sở ở Washington, phụ trách, với sự tham gia của hàng chục tổ chức bảo thủ khác. Tài liệu được coi là "tiệc buffet chính sách" cho chính quyền Trump hoặc bất kỳ tổng thống nào khác thuộc đảng Cộng hòa. Mục tiêu của dự án là thúc đẩy các chính sách bảo thủ và cánh hữu để định hình lại chính quyền liên bang Mỹ.

Cuộc chiến đã làm hầu hết dân tại phạm vi đất mất nhà cửa, khiến họ không có nơi ẩn náu, nước sạch và các nhu yếu phẩm khác, cũng như phải tranh mặt với dịch bệnh lan tràn.

Văn phòng Điều phối các vấn đề nhân đạo của Liên Hợp Quốc ngày 28/8 cho biết hoạt động hỗ trợ ở Gaza \"bị hạn chế nghiêm trọng do tình trạng hoàng đế, mất an ninh và các sơ đồ pháp lệnh mô hình ảnh hưởng lớn đến quá trình vận hành chuyển hàng hóa \".

Vị trí các đô thị ở Gaza. Đồ họa: BBCgái xinh

Vị trí các đô thị ở Gaza. Đồ họa: BBC

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.qdify.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.qdify.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền