Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Ông Zelensky: Nga phóng to hơn 200 tên lửa, UAV vào Ukraine trong một ngày

Ông Zelensky: Nga phóng to hơn 200 tên lửa, UAV vào Ukraine trong một ngày

thời gian:2024-09-02 19:55:17 Nhấp chuột:63 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ ba, 27/8/2024, 00:20 (GMT+7) Ông Zelensky: Nga phóng to hơn 200 tên lửa, UAV vào Ukraine trong một ngày

Ông Zelensky nói Nga phóng khoảng 200 tên lửa và thiết bị không người lái vào Ukraine ngày 26/8việt nam, nhắm vào lượng cơ sở hạ tầng.

3} ết tấn tập kích trước đây của Nga, lần tấn công này cũng vào Ukraine Mykola Oleshchuk sau đó cung cấp con số cụ thể hơn. Ông cho biết lượng Ukraine bắn hạ 102 trong số 127 tên lửa và 99 trong số 109 UAV . Ông gọi đây là \"Cuộc tấn công trên không lớn nhất\". Ít nhất 5 người thiệt mạng vì đòn tập kích của Nga.}\"Lực lượng Nga đã thực hiện tấn công quy mô lớn bằng vũ khí tầm xa có độ chính xác cao \", Bộ Quốc phòng Nga viết trên Telegram .

IDF đã phối hợp với cơ quan tình báo Shin Bet và cảnh sát biên giới chặn chiếc xe chở Hazem và hai thành viên Hamas khác trong một ngõ hẹp ở Jenin. Video được IDF công bố cho thấy các binh sĩ Israel liên tiếp nã đạn vào chiếc xe trong đêm tối, hạ Hazem ngay trong xe.

Giữa tháng 6, khi chiến sự lan xuống miền nam Gazaviệt nam, anh cùng gia đình quyết định trở về và chứng kiến căn nhà cũ tàn phá nặng nề, chỉ còn hai phòng có thể ở được.

Ông Zelensky không nêu cụ thể lý do sa thải trung tướng Oleshchuk, nhưng đề cập việc quân nhân cần phải được bảo vệ và nhu cầu củng cố ở cấp chỉ huy. Thiếu tướng Anatoliy Kryvonozhka, chỉ huy Bộ Tư lệnh Không quân Trung tâm, tạm thời đảm nhiệm nhiệm vụ của Oleshchuk.

Theo nền tảng này, kể từ khi ra mắt vào năm 2013, Telegram đã phát triển vượt bậc, thu hút gần một tỷ người dùng, được coi là công cụ liên lạc hiệu quả, bảo mật của những người bất đồng chính kiến, binh sĩ trên chiến trường và cả các nhóm tội phạm quốc tế.

Lính cứu hỏa dập tắt đám cháy ở Odessa sau cuộc tấn công của Nga ngày 26/8. Ảnh: Reuters

Lính cứu tắt tắt đám cháy ở Odessa sau cuộc tấn công của Nga ngày 26/8. Ảnh: Reuters

Phía Nga cũng vào c trạm cung cấp khí nén Moskva tuyên bố các mục tiêu Ukraine b ị tấn công vì chúng \ "giúp tổ hợp sản xuất quân sự Ukraine có thể hoạt động\".

Sau cuộc tấn công của Nga, nhiều khu vực ở Ukraine đã ghi nhận tình trạng mất điện và mất nước, trong đó có một số khu vực ở Kiev. Thủ tướng Ukraine Denys Shmyhal cho biết 15 khu vực của Ukraine đã chịu thiệt hại.Ukraine đã hoàn thiện cung cấp vũ khí tấn công tầm xa để đáp trả Nga. Zelensky cũng mạnh mẽ kêu gọi các đồng minh như Ba Lan cùng Ukraine ngăn chặn tên lửaviệt nam, UAV trên không phận Ukraine. rơi trên lãnh thổ này. Giới chức đang tiến hành tìm kiếm.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.qdify.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.qdify.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền