Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Đồng minh tìm cách duy trì động lực tranh cử cho ông Trump - Báo VnExpress

Đồng minh tìm cách duy trì động lực tranh cử cho ông Trump - Báo VnExpress

thời gian:2024-09-02 19:01:34 Nhấp chuột:128 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiTài liệu Thứ ba, 27/8/2024, 05:00 (GMT+7) Đồng minh tìm cách duy trì động lực tranh cử cho ông Trump

Quá nhiều hỗ trợ và đồng minh đang tìm cách tăng tốc độ tranh cử cho Trumpgái xinh, khi không muốn ông đánh mất động lực trước đối thủ Dân chủ.

Ứng viên hòa Cộng hòa Donald Trump trông vui vẻ khi chơi golf tại câu lạc bộ của ông ở New Jersey một ngày đầu tháng này, sau đó tỏ ra buồn chán trong cuộc họp báo buổi chiều và chán nản khi tiếp nhà tài Miriam Adelson đã hỗ trợ lớn. ối thủ Kamala Harris trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Một số lý do trước đây đã giúp biết nhiều năm qua, ông Trump thường thích lịch trình nhẹ nhàng vào tháng 8, khoảng thời gian mà gia đình ông tới Bedminster và ông ơi golf gần như mỗi ngày.

Tuy nhiên, những người hỗ trợ không muốn chứng kiến ​​kiến ​​trúc sư theo dõi đại hội của Dân chủ mỗi đêm, tỏ ra giận dữ và sau đó dành cả ngày chơi golf. như đối thủ Dân chủ, những người từng nói chuyện với Trump.

Do đó, chiến dịch của Trump đã phát động nhiều sự kiện trong tuần qua với mục tiêu chống lại Dân chủ và đảm bảo duy trì tin tức về ông trên truyền thông. 1 lịch trình đặc biệt kể từ lần đầu tiên tuyên bố tranh cử vào tháng 11/2022. ông có thể làm\", Steven Cheung, phát ngôn viên chiến dịch của ông Trump, nói .

Cheung nói rằng ông Trump \"có thể kết nối với các sự kiện cử tri thông qua các sự kiện từ cuộc vận động tranh cử để chọn tới các yêu cầu chính sách chính sách\", luôn truyền đạt \" tầm nhìn của ông ấy đối với nước Mỹ\".

IDF đã phối hợp với cơ quan tình báo Shin Bet và cảnh sát biên giới chặn chiếc xe chở Hazem và hai thành viên Hamas khác trong một ngõ hẹp ở Jenin. Video được IDF công bố cho thấy các binh sĩ Israel liên tiếp nã đạn vào chiếc xe trong đêm tối, hạ Hazem ngay trong xe.

Giữa tháng 6, khi chiến sự lan xuống miền nam Gaza, anh cùng gia đình quyết định trở về và chứng kiến căn nhà cũ tàn phá nặng nề, chỉ còn hai phòng có thể ở được.

Ông Zelensky không nêu cụ thể lý do sa thải trung tướng Oleshchuk, nhưng đề cập việc quân nhân cần phải được bảo vệ và nhu cầu củng cố ở cấp chỉ huy. Thiếu tướng Anatoliy Kryvonozhkagái xinh, chỉ huy Bộ Tư lệnh Không quân Trung tâm, tạm thời đảm nhiệm nhiệm vụ của Oleshchuk.

Theo nền tảng này, kể từ khi ra mắt vào năm 2013, Telegram đã phát triển vượt bậc, thu hút gần một tỷ người dùng, được coi là công cụ liên lạc hiệu quả, bảo mật của những người bất đồng chính kiến, binh sĩ trên chiến trường và cả các nhóm tội phạm quốc tế.

Ứng viên đảng Cộng hòa Donald Trump (trái) đứng bên cạnh Chủ tịch Hiệp hội Cảnh sát bang Arizona Justin Harris trong sự kiện vận động tranh cử ở Glendale, bang Arizona ngày 23/8. Ảnh: AP

Ứng viên đảng Cộng hòa Donald Trump (trái) đứng bên cạnh Chủ tịch Hiệp hội Cảnh sát bang Arizona Justin Harris trong sự kiện vận động tranh c tử ở Glendale, bang Arizona ngày 23/8 Ảnh: AP

Tuy nhiên, Trump tỏ ra không mấy mặn mà với lịch trình bận rộn đó. quan tâm.

Một người cận kề với chiến dịch tranh cử cho ông không thích các bà tôi phát biểu tập trung vào những vấn đề không mang tính giải trí cho khối giả. , thay vào đó là quyết định của Dân chủ khi chọn bà Harris làm người thay thế Tổng thống Joe Biden.

Khi nói chuyện với phóng viên tại sự kiện tranh cử về chủ đề kinh tế ở Las Vegas ngày 23/8, ông Trump tuyên bố nói rằng bà Harris không đề t đại hội Dân chủ.

Khi được hỏi về quan điểm rằng việc Dân chủ thay đổi ứng viên đã làm ảnh hưởng thế nào tới chiến dịch tranh cử của ông, cựu tổng thống nói \"không, tôi nghĩ chúng tôi đang làm điều tốt\". Ông sau đó tiếp tục rên rỉ về sự thay đổi mà ông cho là \"không công bằng\".

\"Tôi đã chi 100 triệu USD để chiến đấu chống lại người đàn ông đã chiến thắng trong các cuộc bầu cử của họ và chúng tôi có cuộc tranh luận với phần thắng nghiêng về phía tôi. đặt trong cuộc bầu cử này đang ở trình độ cao chưa từng thấy. cử\".gái xinh

Lo cản về chiến dịch, một số đồng minh của ông Trump đã cố gắng giải quyết một số vấn đề. Steve Witkoff, bạn của Trump, đã giúp cựu thống đốc tìm cách xoa dịu mối quan hệ căng thẳng. thẳng với Thống đốc Georgia Brian Kemp, người được ông Trump công khai chỉ trích trong các sự kiện tranh cử gần đây.

Ngay khi đại hội Dâ n chủ cuối cùng, Thống đốc Kemp lên tiếng ủng hộ Trump

\" Chúng ta phải giành được vị trí cao nhất. 4 năm nữa dưới quyền lãnh đạo của Joe Biden và Kamala Harris . Bà Harris và Tim Walz thậm chí còn tệ hơn.

Trump sau đó đăng bài cảm ơn Kemp trên mạng xã hội Truth Social. ưa nước Mỹ vĩ đại trở lại\", cựu tổng thống viết.

Trong tuần này, ông Trump dự kiến ​​​​tới các bang chiến trường Michigan, Wisconsin, Pennsylvania và sau đó tiến tới hội nghị Những bà mẹ vì tự làm ở Washington. n dịch của ông Trump đang tìm cách thu hút các cử tri hòa hơn, đó là phụ nữ ống sẽ không muốn theo đuổi. lệnh cấm phá thai trên toàn quốc, điều kiện chiếm chủ chỉ trích Trump.

\"Tôi nghĩ ông ấy sẽ phủ quyết. Ông ấy đã nói rõ rằng sẽ làm như v ậy\", Vance nói trong chương trình Gặp gỡ báo chí của NBC ngày 25/8.

Tuyên bố này củng cố những gì ông Trump viết trên Mạng Truth Social ngày 23/8 rằng \"chính quyền của tôi sẽ rất tuyệt vời đối với phụ nữ và quyền sinh sản của họ\". 6}

Người tham dự cuộc mít tinh của ông Trump tại Wilkes-Barre, bang Pennsylvania ngày 17/8. ịch mạnh hơn. ng nước rút cuộc đua vào Nhà trắng.

Trong nỗ lực thay đổi , đội ngũ chiến dịch của ông Trump cũng đã lên kế hoạch cho các sự kiện nhỏ hơn, giúp tiết kiệm tiền, nhưng vẫn được thiết kế để giữ ông Trump tập trung hơn vào chủ đề nhất định, cho một cuộc chiến đấu

Ông Trump điều đó không giúp được gì nhiều để thúc đẩy cuộc đua và giúp đảm bảo lợi thế cho ông trong nhóm cuộc bầu cử độc lập vào tháng 11.

Đội ngũ chiến dịch của ông Trump cũng đã được mở rộng. Một trong số đó là Taylor Budowich, người đã tham gia chiến dịch sau khi điều hành siêu ủy ban hành động. chính trị ủng hộ cựu tổng thống mang tên MAGA Inc. Budowich có mối quan hệ tốt với ông Trump và rất giỏi trong công việc đưa ra lời khuyên Khuyên, điều này có thể giúp ông Trump không đi trăng đường ray tranh cử, theo những người Tôi đang hiểu vấn đề. Họ chỉ ra cuộc phỏng vấn của ông Trump với Elon Musk trên ận cử tri.

Đầu tháng này, các đồng minh của ông Trump cũng tiến hành cuộc vận động có chi phí 20 triệu USD , mời những người có tầm ảnh hưởng đến dự án Kéo kéo cử tri và thúc họ tham gia các chuyến thăm dò dư luận.

Ông Trump cũng dự kiến ​​thực hiện nhiều cuộc gặp gỡ báo chí và các sự kiện Sự kiện nhỏ tập trung vào hai lĩnh vực mà bà Harris dễ bị tinh tế nhất là bi giới và kinh tế.

Nhưng tại sự kiện ở Bắc Carolina tuần trước , nơi ông Trump đã lên kế hoạch phát biểu về an ninh quốc gia, cựu tổng thống lại than thở về việc ông Barack Obama tỏ ra \"rất khó chịu\" v

Ông cũng phiền khát về việc cố vấn Khuyên ông tập nên trung vào chính sách thay vì cá nhân công việc. đám đông đồng tình.

\" Đôi khi thật khó khăn khi bạn tấn công từ mọi phía\"gái xinh, ông nói.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.qdify.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.qdify.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền