Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Đam đạo tại lễ hội ở Đức, ba người chết

Đam đạo tại lễ hội ở Đức, ba người chết

thời gian:2024-08-31 11:28:47 Nhấp chuột:141 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ bảy, 24/8/2024, 06:48 (GMT+7) Đam đạo tại lễ hội ở Đức, ba người chết

Ít nhất ba người thiệt mạng và 4 người bị thương nặng trong nhiệm vụ chém dao tại lễ hội ở thành phố Solingenviệt nam, phía tây Đ ức.

65 0 năm thành lập thành phố Solingen vào khoảng 21h45 ngày 23/8 rồi bỏ trốn.

Nhân chứng tên Lars Breitzke cho hay anh đứng cách tấn công công vài m, không xa sân khấu, và \"nhận ra có điều gì không ổn khi nhìn biểu cảm trên khuôn mặt ca sĩ\".

\"Sau đó, một người ngã xuống\", Breitzke kể lại, thêm rằng ban đầuviệt nam, anh chỉ nghĩ nguyên nhân là do say rượu. Nhưng khi quay lại, anh thấy những người khác trên mặt đất và có nhiều vũng máu

để tìm nghi phạm, một số khu vực đang bị phong tỏa.

Cảnh sát và xe cứu thương có mặt tại hiện trường vụ đâm dao ở thành phố Solingen, phía tây Đức, tối 23/8. Ảnh: AP

Cảnh sát và xe tình thương có mặt tại hiện trường vụ dao dao ở thành phố Solingenviệt nam, phía tây Đức, tối 23 /8. Ảnh: AP

Theo Thị Tim-Oliver Kurzbach au. làm ơn khi thành phố của chúng ta bị tấn công. Tôi rơi nước mắt khi nghĩ đến những người đã mất.

Dễ dàng thực hiện kế hoạch tài trợ trong ba ngày, bắt đầu từ ngày 23/8, với ước tính đón 75.000 khách hàng. Tổ chức đã thông báo hủy bỏ sự kiện ở trạng thái này. bị sốc nhưng vẫn bình tĩnh\", Philipp Mueller, thành viên ban tổ chức, nói.. h phủ Đức đang có quy định chặt chẽ về việc làm mang thai BBC

Quyết định này không đồng nghĩa Durov bị coi là có tội hoặc sẽ bị xét xử. Điều này chỉ cho thấy các thẩm phán tin rằng có đủ bằng chứng để tiếp tục điều tra. Các cuộc điều tra có thể kéo dài nhiều năm trước khi được đưa ra xét xử hoặc hủy bỏ.

Theo họ, Walz hoàn toàn ở "cửa dưới" so với những ứng viên tiềm năng khác mà bà Harris có thể chọn cho vị trí phó tướng. Họ cho rằng những chính sách thiên về tự do mà ông ban hành trong thời gian làm thống đốc Minnesota, cùng với xuất thân bình dân của Walz khiến ông trở nên yếu thế trước đối thủ JD Vance, phó tướng của Trump.

Lực lượng Ukraine hôm 6/8 tràn vào tỉnh Kursk trong chiến dịch tấn công bất ngờ. Ông Cohen cho rằng Kiev nói không có ý định chiếm đóng những khu vực đã kiểm soát được, song quân đội Ukraine đang xây dựng phòng tuyến tại đây và có vẻ như họ dự định bám trụ trên "phần lãnh thổ đó trong một thời gian".

Ông Trump bị viên đạn bắn sượt qua tai phải khi phát biểu vận động tranh cử tại Butlerviệt nam, bang Pennsylvania tháng trước. Tay súng 20 tuổi nổ súng từ mái tòa nhà gần đó, trước khi bị lực lượng mật vụ bắn hạ.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.qdify.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.qdify.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền