Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Tác động với Trump, Harris khi Robert F. Kennedy Jr. đình chỉ tranh cử - Báo VnExpress

Tác động với Trump, Harris khi Robert F. Kennedy Jr. đình chỉ tranh cử - Báo VnExpress

thời gian:2024-08-31 12:20:47 Nhấp chuột:190 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giới phân chia Thứ bảy, 24/8/2024, 07:48 (GMT+7) Tác động với Trump, Harris khi Robert F. Kennedy Jr. đình chỉ tranh cử

Ông Trump vs bà Harris sẽ có phiếu bầu từ nhóm ủng hộ Kennedy Jr. đến người dân.việt nam

Robert F. Kennedy Jr. ngày 23/8 mới có nhiều chính sách về dân chủ và cho biết có quan điểm đồng thuận với cựu tổng thống Trump trong một số vấn đề chủ đề.

Theo họ, Walz hoàn toàn ở "cửa dưới" so với những ứng viên tiềm năng khác mà bà Harris có thể chọn cho vị trí phó tướng. Họ cho rằng những chính sách thiên về tự do mà ông ban hành trong thời gian làm thống đốc Minnesota, cùng với xuất thân bình dân của Walz khiến ông trở nên yếu thế trước đối thủ JD Vance, phó tướng của Trump.

Lực lượng Ukraine hôm 6/8 tràn vào tỉnh Kursk trong chiến dịch tấn công bất ngờ. Ông Cohen cho rằng Kiev nói không có ý định chiếm đóng những khu vực đã kiểm soát được, song quân đội Ukraine đang xây dựng phòng tuyến tại đây và có vẻ như họ dự định bám trụ trên "phần lãnh thổ đó trong một thời gian".

Ông Trump bị viên đạn bắn sượt qua tai phải khi phát biểu vận động tranh cử tại Butler, bang Pennsylvania tháng trước. Tay súng 20 tuổi nổ súng từ mái tòa nhà gần đó, trước khi bị lực lượng mật vụ bắn hạ.

Đây là động thái đáng chú ý vì Kennedy Jr.việt nam, 70 tuổi chủ trước khi chuyển thành ứng viên độc lập bình luận tháng 10/2023 John F. Kennedy nhất của Dân chủ.

Giới phân tích cho rằng Kennedy Jr. có thể giúp ông Trump có thêm chút lợi thế trong cuộc đua. Tuy nhiên, chỉ nhận được tỷ lệ ủng hộ một số trong Robert F. Kennedy Jr. phát biểu tại Austin , bang Texas ngày 13/5 . ổng thống và đang chờ phán quyết từ 21 bang cùng thủ đô Washington.

Trung bình kết quả thăm dò do RealClearPolitics tập hợp gần đây cho bà Harris dẫn trước ông Trump 1,6 điểm phần trăm trong cuộc đấu tranh 5 người, bao gồm hai ứng viên Cộng hòa , Dân chủ và các ứng viên độc lập Kennedy Jr., Jill Stein, Cornel y đôi, cho thấy cựu tổng thống Mỹ có lợi nhưng không đáng kể từ việc Kennedy. Jr. không xuất hiện trong cuộc bỏ phiếu.

Trong khi đó, kết quả khảo sát do Cao đẳng Emerson, bang Massachusetts, công bố ngày 15/8 cho thấy đảng Dân chủ và Cộng hòa lợi như nhau khi Kennedy Jr. rút lui. ủng hộ ông Trump và bà Harris đều tăng thêm 2 điểm phần trăm.

Theo New York Magazine, việc hộ hộ Kennedy Jr. tuyên bố ủng hộ Trump sẽ là thông tin thống trị các mặt b áo, góp phần làm lu bất kỳ cú hích nào mà bà Harris được nhận từ Đại hội toàn quốc vừa diễn ra ở Chicago, bang Illinois, tuy nhiên, quan điểm của Kennedy Jr. Giai điệu công kích.

Kennedy Jr. u căn cứ.

\"Tóm lại, Kennedy Jr. hiện chưa rõ có thể mang lại điều gì cho Trump. or\", tạp chí luận.

Chris Hahn đại về một \" phiềng đường\" từ bên thứ ba có thể hút bản văn này dừng lại ra năm 2016, bà Stein nhận 31.072 phiếu bầu ở bang Wisconsin, trong khi ông Trump thắng bà Clinton với chênh lệch Ralph Nader 22.700 phiếu bầu của Xanh nhận gần 100.000 phiếu bầu ở bang này . đắc cử.

ngoài, khi bổ sung yếu tố cử tri độc lập vào các chuyến thăm, bà Harris dẫn trước ông Trump với tỷ lệ 48%-37% trong khảo sát NPR/PBS/Marist và 33%-20% trong khảo sát Economist/YouGov. Điều này cho thấy ứng viên Dân chủ có thể thu hút được số lượng lớn cử tri độc lập từng ủng hộ Kennedy Jr.

Phó tổng thống Mỹ Kamala Harris (trái) và ứng viên tổng thống đảng Cộng hòa Donald Trump. Ảnh: AFP

Phó tổng thống Mỹ Kamala Harris (trái) và ứng viên tổ ng thống Đảng Cộng hòa Donald Trump. ứng viên độc lập vì không thích ông Biden và Trump Trump bà Harris. Bà Harris và ứng viên cấp phó Tim Walz \ "là phương án thay thế hấp dẫn\", theo Wilker.

Jen O\ 'Malley Dillon, chủ tịch chiến dịch tranh cử của bà Harrisviệt nam, cuối cùng đã từng hỗ trợ ông Kennedy Jr. đổi phe.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.qdify.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.qdify.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền