Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Thủ tướng Đức: Ukraine đã chuẩn bị chiến dịch Kursk \'Rồi bí mật\'

Thủ tướng Đức: Ukraine đã chuẩn bị chiến dịch Kursk \'Rồi bí mật\'

thời gian:2024-08-29 11:41:17 Nhấp chuột:121 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ năm, 22/8/2024, 07:13 (GMT+7) Thủ tướng Đức: Ukraine đã chuẩn bị chiến dịch Kursk \'Rồi bí mật\'

Thủ tướng Đức Scholz cho biết Ukraina đã chuẩn bị tấn công vào tỉnh biên giới Kursk của Nga \"Kiềm mật mật\" và không tham vấn Berlin.gái xinh

Phát biểu tại buổi họp báo hôm nay 21/8 sau cuộc hội đàm với Tổng thống Moldova Maia Sandu tại Chisinau, Thủ tướng Đức Olaf Scholz biết Berlin Ukraine ở Kursk.

\"Ukraine đã chuẩn bị chiến tranh quân sự ở khu vực Kursk một cách bí mật và không trao đổi với bên nào. nh thế nên họ mới làm vậy\", ông Scholz nói. ọp báo ở Chisinau, Moldova ngày 21/8. Ảnh: AFP

Anh cũng nhắc lại rằng Đức, quốc gia đóng góp viện trợ lớn thứ hai cho Ukraine sau Mỹ, sẽ tiếp tục hỗ trợ chiến dịch của Kiev, dù Berlin có kế hoạch cắt giảm một nửa ngân sách hỗ trợ cho nước Điều này vào năm 2025.

Theo Thủ tướng Đức, kế hoạch của G7 về việc sử dụng tiền thu cho Ukraine \"khó khăn về mặt kỹ thuậtgái xinh, nhưng hợp lý về mặt chính trị\".

Hai năm cân sau khi chiến sự phát, lực lượng Ukraine hôm nay 6/8 tiến hành cuộc tấn công vào tỉnh Biên giới Kursk của Nga, tạo ra cả Moskva và thậm chí các đồng minh thân cận của Kiev đều bất ngờ . Tư lệnh quân đội Ukraine Oleksandr Syrsky ngày 20/8 tuyên bố lực lượng nước này đã tiến sâu \"28-35 km\ Josep Borrell hôm 21/8 cho rằng cuộc tấn công Kursk là \"đậm béo\" đối với Moskva, đồng thời kêu gọi bỏ hạn chế đối với công việc Ukraine sử dụng vũ khí do phương Tây cung cấp sâu bên trong lãnh thổ Nga.

Trong khi Kiev báo cáo loạt thành công trên chiến trường này, Nga tiếp tục tiến quân ở miền đông Ukraine, tâm điểm của cuộc xung đột. lực lượng của họ đã kiểm soát một số khu định cư. bao gồm Zhelanne, Svyrydonivka và làng New York, cách thành phố trọng yếu Pokrovsk khoảng 46 km.

Tranh cãi bắt đầu với tuyên bố của ông Trump trên mạng xã hội Truth Social, dọa bỏ tranh luận vì nghi vấn về tính khách quan và công bằng của đài ABC. "Làm sao tôi có thể tranh luận với Harris trên đài truyền hình đó được?", ông đăng thông điệp vào đêm 25/8.

"Một trong những thành tựu đáng tự hào nhất của tôi trong nhiệm kỳ đầu tiên là thành lập Lực lượng Vũ trụ, quân chủng mới đầu tiên của lực lượng vũ trang trong 70 năm qua", ông nói. "Tôi cũng cho rằng đã đến lúc thành lập Vệ binh Quốc gia Vũ trụ, đóng vai trò là lực lượng dự bị chiến đấu chính của Lực lượng Vũ trụ Mỹ".

Lực lượng Nga sử dụng nhiều loại vũ khí trong trận tập kích, trong đó có 28 tên lửa hành trình Kalibr phóng từ chiến hạm mặt nước và tàu ngầm ở phía đông Biển Đen, theo không quân Ukraine.

Các quốc đảo Thái Bình Dương thải ra chưa tới 0,02% lượng khí thải toàn cầu mỗi năm, do dân cư thưa thớt và ít ngành công nghiệp nặng. Tuy nhiên, các đảo đang bị đe dọa nhanh chóng trước sự xâm lấn từ đại dương.

Vị trí tỉnh Kursk. Đồ họa: CNNgái xinh

Vị trí tỉnh Kursk. Đồ họa: CNN

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.qdify.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.qdify.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền