Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Bầu cử tổng thống 2024: Ông Trump phát biểu sau kính chống đạn khi vận động tranh cử

Bầu cử tổng thống 2024: Ông Trump phát biểu sau kính chống đạn khi vận động tranh cử

thời gian:2024-08-29 12:01:24 Nhấp chuột:129 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ năm, 22/8/2024, 08:41 (GMT+7) Ông Trump phát biểu sau kính chống đạn khi tổ chức mít tinh ngoài trời

Anh Trump đứng sau ống kính chiến đấu trong buổi đua ngoài trời ở bang Bắc Carolinavụng trộm, bảo vệ an ninh vốn chỉ dành cho tổng thống nhiệm.

Ứng viên tổng thống đảng Cộng hòa Donald Trump hôm nay 21/8 tổ chức vận động tranh cử ở thành phố Asheboro, bang Bắc Carolina, đánh dấu sự kiện bên ngoài trời đầu tiên kể từ cuộc tấn công vào ông ở bang bang Pennsylvania tháng trước.

Các tấm kính chống đạn được xây dựngvụng trộm, bao quanh toàn bộ sân khấu, ngăn trước tổng thống với thùng gi ả. Container được xếp chồng xung quanh khu vực diễn ra sự kiện để tạo ra thêm tường rào và cản trở tầm nhìn. ấm kính chống đạn tại thành phố Asheboro, bang Bắc Carolina ngày 21/8. Ảnh: AFP

Hai quan chức hành pháp liên bang cho biết Sở Mật vụ đã phát triển các tay bắn súng, máy bay không người lái, công nghê chống thiết bị không người lái. Theo giới chức hành pháp, thông lệ s sử dụng kính chống đạn cho các sự kiện ngoài trời thường dành riêng cho tổng thống Bài phát biểu biểu hiện của ông Trump ở Bắc Carolina chủ yếu tập trung vào an ninh quốc gia. Ông sửa lỗi cho Tổng thống Joe Biden và Phó tổng thống Kamala Harris về cuộc rút quân rút lui khỏi Afghanistan và cuộc chiến ở Ukraine, Trung Đông Theo ông, bà Harris là \"người cánh cực đoan nhất từng tranh cử chức vụ chính trị cao cấp ở đất nước chúng ta và sẽ hủy hoại đất nước nếu được bầu vào Nhà trắng\".

Tranh cãi bắt đầu với tuyên bố của ông Trump trên mạng xã hội Truth Socialvụng trộm, dọa bỏ tranh luận vì nghi vấn về tính khách quan và công bằng của đài ABC. "Làm sao tôi có thể tranh luận với Harris trên đài truyền hình đó được?", ông đăng thông điệp vào đêm 25/8.

"Một trong những thành tựu đáng tự hào nhất của tôi trong nhiệm kỳ đầu tiên là thành lập Lực lượng Vũ trụ, quân chủng mới đầu tiên của lực lượng vũ trang trong 70 năm qua", ông nói. "Tôi cũng cho rằng đã đến lúc thành lập Vệ binh Quốc gia Vũ trụ, đóng vai trò là lực lượng dự bị chiến đấu chính của Lực lượng Vũ trụ Mỹ".

Lực lượng Nga sử dụng nhiều loại vũ khí trong trận tập kích, trong đó có 28 tên lửa hành trình Kalibr phóng từ chiến hạm mặt nước và tàu ngầm ở phía đông Biển Đen, theo không quân Ukraine.

Toàn cảnh buổi vận động tranh cử của ứng viên tổng thống đảng Cộng hòa Donald Trump tại thành phố Asheboro, bang Bắc Carolina ngày 21/8. Ảnh: AFP

Toàn cảnh buổi vận động tranh cử của Donald Trump tại thành phố Asheboro, bang Bắc Carolina ngày 21/8. bầu cử sơ bộ của đ bảng cộng hòa.

Cuộc vận động ở Asheboro là chuyến đi thứ hai của Trump đến Bắc Carolina tần quavụng trộm, phản ánh tầm quan trọng của bang này trong cuộc bầu cử năm nay của Trump. giành chiến thắng ở Bắc Carolina bằng cách đặc biệt đá kể hồi năm 2016. Ông tiếp tục thắng ở Bắc Carolina năm 2020 nhưng với cách đặc biệt ngồi sao.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.qdify.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.qdify.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền