Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > được tiêm kích thích vào tỉnh Kursk

được tiêm kích thích vào tỉnh Kursk

thời gian:2024-08-26 18:51:01 Nhấp chuột:131 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ Tư, 21/8/2024, 11:58 (GMT+7) được tiêm kích thích vào tỉnh Kursk

Tiêu video Ukraina của Kiev.việt nam

Tư lệnh không quân Ukraine Mykola Oleshchuk ngày 20/8 đăng video kích thước này thả bom tăng tầm AASM Hammer vào một khu đất trống, tạo ra vụ nổ và một số đám cháy. a trung tâm kiểm soát dưới lòng đất của lực lượng Nga tại tỉnh Kursk, khu vực quân đội Ukraine phát động chiến dịch tấn c ông xuyên biên giới từ hôm nay 6/8.

\"Không quân Ukraine tập kích các mục tiêu của kẻ thù ở tỉnh Kursk hàng ngày\", quan chức này cho hay, song không đề cập thời gian và địa điểm cụ thể của cuộc không ký ch.

Mô hình bơm hơi này có kích thước tương tự chiến đấu cơ F-16 thậtviệt nam, được sơn màu xám, có "kính buồng lái" trong suốt và một "thùng dầu phụ". Điểm đáng chú ý là phần đuôi có in phù hiệu của không quân Ukraine, cho thấy đây là sản phẩm được thiết kế dành cho Kiev.

Thủ tướng Phạm Minh Chính phát biểu trực tuyến tại hội nghị thượng đỉnh lãnh đạo nữ ASEAN lần thứ ba, ngày 23/8. Ảnh: VGP

Hãng thông tấn TASS của Nga trước đó dẫn nguồn tin từ cơ quan hành pháp cho biết lực lượng nước này đã dùng biện pháp tác chiến điện tử hạ một UAV tự sát của Ukraine gần nhà máy điện hạt nhân ở thị trấn Kurchatov, tỉnh Kursk vào rạng sáng 23/8.

Bộ Quốc phòng Nga chưa bình luận về thông tin.việt nam

Khoảnh khắc Ukraine ném bom dẫn đường 'ở lãnh thổ Nga'     Giải quyết Ukraine ném đường dẫn \'ở lãnh thổ\'

Máy bay Ukraine thả bom đường Hammer vào mục tiêu tại tỉnh Kursk trong video đăng ngày 20/8 Video: Văn phòng tư lệnh không quân Ukraine

Hammer là loại vũ khí không đối đất do Pháp sản xuất tên lửa, lên các dòng bom thông thường với nhiều kích thước khác nhau để trở thành ừ trên không.

Video do ông Oleshchuk đăng là Một dấu hiệu khác cho thấy chiến dịch chiến đấu cơ Ukraine mới đây cũng đã được kích hoạt một số cây cầu ở khu vực này, chắc chắn như nỗ lực cắt các tuyến hậu cần và tiếp tế của quân đội Nga.

Ngoài Hammer, Ukraine cũng sở hữu một số loại bom d mẫukhn đường ác, bao gồm dòng JDAM-ER hay GLSDB do Mỹ chuyển giao. đông Donetsk, song không rõ đây là dòng nào.

Dù vậy, thông tin Ukraine sử dụng loại đạn này không xuất hiện nhiều trong cuộc xung đột Ukraine, đặc biệt trong những tháng này Trang chủ Volodymyr Zelensky hôm nay 19/8 này trong tuần trước.

Tương tự Hammer Chúng tôi gần nh ư không thể chặn do có tín hiệu radar nhỏ, bay rất nhanh và theo đường đạo phi chiến đạo.

Phương giải pháp tối ưu nhất của Ukaine để chống lại việc tấn công này là chặn các tiêm kích Nga trước khi chúng kịp k hai lửaviệt nam, hoặc tấn công những phi cơ khi chúng còn ở dưới mặt CNN

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.qdify.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.qdify.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền