Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Bầu cử tổng thống Mỹ năm 2024: Ông Obama nói nước Mỹ đã sẵn sàng có tổng thống nữ

Bầu cử tổng thống Mỹ năm 2024: Ông Obama nói nước Mỹ đã sẵn sàng có tổng thống nữ

thời gian:2024-08-26 20:14:55 Nhấp chuột:160 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ Tư, 21/8/2024, 13:56 (GMT+7) Ông Obama nói nước Mỹ đã có sẵn hệ thống nữ

Ông Obama phát biểu tại đại hội Dân chủvụng trộm, ngọn đuốc đã được truyền lại cho bà Harris và nước Mỹ sẵn sàng có tổng thống đầu tiên.

\"Kamala Harris đã sẵn sàng đảm nhận công việc này. đại diện\", cựu tổng thống Mỹ Barack Obama phát biểu trong cuộc bầu cử toàn quốc Dân chủ ở Chicago tối 20/8 (sáng 21/8 giờ Hà Nội). Vì người dân \" Đúng, bà ấy có thể\", ông Obama nói, mũi nhớ lại khẩu \" Chúng ta có thể\" trong chiến dịch tranh cử của ông.

Cựu tổng số ng Mỹ cũng khen ngợi Thống đốc Tim Walz là người phong cách nên gia nhập chính trường. Ông ấy sinh ra từ thị trấn nhỏ, đã phục vụ đất nước, dạy trẻ nhỏ, quan tâm hàng xóm. là ai và hiểu điều quan trọng\", ông Obama nói.

Cựu tổng thống Mỹ Barack Obama phát biểu trong hội nghị toàn quốc đảng Dân chủ ở Chicago ngày 20/8. Ảnh: CNN

Cựu tổng thống Mỹ Barack Obama phát biểu trong Quốc hội toàn quốc Dân chủ ở Chicago ngày 20/8. Ảnh: CNN

"Một phà chở nhiên liệu bị đánh trúng ở cảng Kavkaz. Do bị đánh trúng và bốc cháyvụng trộm, phà đã chìm", Veniamin Kondratyev, tỉnh trưởng Krasnodar, thông báo trên Telegram ngày 22/8.

Khách sạn có 64 phòng, ước tính 27 khách ở trong tòa nhà khi hỏa hoạn xảy ra.

Ông Lynch, 59 tuổi, nằm trong số 6 người mất tích sau khi du thuyền Bayesian bị vòi rồng nước đánh chìm ngoài khơi đảo Sicily của Italy hôm 19/8. Ông được truyền thông mệnh danh là "Bill Gates nước Anh".

Quyền tỉnh trưởng Kursk Alexei Smirnov nói tình hình khu vực nhà máy điện hạt nhân Kursk vẫn ổn định. Phát ngôn viên IAEA trước đó thông báo tổng giám đốc cơ quan Rafael Grossi dự kiến thăm cơ sở này vào tuần tới.

Cựu tổng thống Mỹ đề tiếp cận ông Donald Trump, ứng cử viên cuồng Cộng hòa, và chỉ trích tính cách cùng các danh sách dưới thời Trump. liên tục hơn là gợi ý về những vấn đề cá nhân từ khi bắt đầu tranh cử cách đây 9 năm\", ông Obama nói, nói thêm rằng ông Trump ngày càng dốc cạn một cách hậu tệ hơn khi sợ thua bà Harris.

\"Mỹ Nước đã sẵn sàng cho một chương trình mới. đã sẵn sàng cho một câu chuyện tốt hơn. ng thống dân chủ phát biểu trong hòm hò của đám đông.

Bà Harrisvụng trộm ngày 20/8 ống vòng. Bà đang cùng tướng Walz tổ chức mít tinh ở bang Wisconsin và sẽ quay lại Chicago để phát biểu trước các đại biểu vào ngày 22/8, ngày cuối cùng của đại hội.

Bà Harris, 59 tuổi, là phụ n dữ da màu đầu tiên được chọn làm ứng viên tổng hợp của một bang chính tại Mỹ.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.qdify.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.qdify.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền