Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > \'Trái hậu cần\' cung cấp đồ ăn cho Hàn Quốc tại Olympic

\'Trái hậu cần\' cung cấp đồ ăn cho Hàn Quốc tại Olympic

thời gian:2024-08-12 18:11:05 Nhấp chuột:61 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giới cuộc sống ở đây Thứ ba, 8/6/2024, 10:29 (GMT+7) \'Trái hậu cần\' cung cấp đồ ăn cho Hàn Quốc tại Olympic

Hàn Quốc gửi nhiều thực phẩm nội địavụng trộm, cử đội đầu bếp chuyên nghiệp đến \"trại hậu cần\" ở ngoại ô Paris để phục vụ các hồi thi đấu tại Olympic.

Ban tổ chức Olympic Paris 2024 gần đây đã ghi nhận những kiến ​​trúc không hài lòng của vận động viên về chất lượng và số lưu đồ ăn cung cấp ở làng Olympic ở phía bắc Paris. sung lượng thức Hàn Quốc, chất lượng ăn phải như không phải là vấn đề. Trước khi Thế vận hội Olympic Hàn Quốc (KSOC) Thế vận hội Olympic để chăm sóc tốt nhất cho bạch.

Tại cơ sở này, KSOC đã có thiết lập nơi luyện tập, trung tâm y tế, phục hồi và nhà ăn riêng, đồng thời cử đội ngũ 15 đầu bếp, chuyên gia ẩm thực, dinh dưỡng ưu tú đến làm việc để phục vụ những cường tráng ăn ngon, tốt cho sức khỏe.

Đoàn VĐV Hàn Quốc mang nửa tấn kim chi đến Olympic

Đầu bếp Hàn Quốc chuẩn bị nấu cơm cho các đốt lửa hậu cần ở Fontainebleau. Ảnh: Yonhap

Đây là đầu bếp, chuyên gia kỳ cựu. nhất từ ​​​​Trung tâm Huấn luyện Thể thao Quốc gia Jincheon của Hàn Quốc, KSOC cho biết.

Ngoài nhiệm dịch vụ tìm nguồn cung thịt, rau và trái cây ở Pháp, chanh .

Ông Trump cho rằng bà Harris vốn không phải lựa chọn ưu tiên của đảng Dân chủvụng trộm, nhưng Tổng thống Biden đã bị ép vào tình thế bỏ cuộc và phải chọn người thay mình. Ông gọi bà Harris là "sự lựa chọn lấy lòng chính trị" và "gần như không đủ năng lực", nhắc lại bà Harris là "ứng viên thua cuộc đầu tiên" ở vòng bầu cử sơ bộ đảng Dân chủ năm 2020.

Chính phủ Nhật Bản vốn ước tính có 70-80% khả năng xảy ra siêu động đất mạnh 8-9 độ dọc rãnh Nankai trong vòng 30 năm tới. Trong kịch bản xấu nhất, siêu động đất có thể làm rung chuyển khu vực rộng lớn từ Kanto đến Kyushu, gây sóng thần nhấn chìm các vùng ven biển Kanto đến Okinawa. Số người thiệt mạng có thể lên đến 323.000.

Ông nhấn mạnh Israel đang "sợ hãi và hoảng loạn" sau khi gây ra căng thẳng ở mức nguy hiểm, thêm rằng giới chức Iran đã khẳng định sẽ không bỏ qua sự việc và chắc chắn sẽ phản ứng lại "tội ác" của Tel Aviv.

Khác với các đoàn khác phải tìm cách thiết kế bếp, tìm thêm nguồn cung thực phẩm để giải quyết tình trạng thiếu đồ ăn ở làng Olympic trong những ngày đầu, \"trại hậu cần\" Đồ thể thao tự chế ở sa mạc.

Bên trong hộp cơm là những món ăn quen thuộc, giàu dinh dưỡng như trứng cuộn, cá cơm xào, thịt lợn cay, đậu đen om và trượt lơ. ủ, ngon miệng, để đáp lại kỳ vọng của nước nhà\", biểu cảm được căng thẳng tại khu ăn uống của thư giãn Hàn có đoạn.

Đoàn VĐV Hàn Quốc mang nửa tấn kim chi đến Olympic - 1

Đầu bếp Hàn Quốc chuẩn bị cơm năng cho các phóng xạ tại trại lửa cần ở Fontainebleau. Ảnh: Yonhap

Đến nay, các phản hồi phản hồi tích cực về chất lượng đồ ăn do cung cấp \"Tôi có cảm giác như KSOC đã chu yển. cả trung tâm Jincheon đến Paris vậy\", thư đấu kiếm Gu Bon-gil trình bày.

\" Trước đây, chúng tôi thường gặp nhiều khó khăn trong chuyện ăn uống mỗi khi thi đấu ở châu Âu, nhtương không gặp vấn đề gì ở Olympic lần này. Chất lượng đồ ăn rất tuyệt\", phao Hwang Sun-woo nói.

Phòng sinh hoạt của thư viện Hàn Quốc trong làng Olympic cũng thư giãn quốc gia t ế phải ghen tỵ. KSOC đã chuyển thực phẩm ăn liền , kim chi, cá bina, cơm ăn liền từ các siêu thị địa phương đến Paris bằng đường hàng không, làm phòng sinh ho giống như một siêu tiện ích lợi.

Một trong năm phòng sinh hoạt có sân hiên nhìn ra sông Seine, thu hút nhiều bùa quốc tế đến chơi, thưởng thức đồ ăn nhẹ. Họ bị hấp dẫn b ở những gói mì cay hấp dẫn, so với những món ăn nhạt kêu ở căng tin, những phản hồi Hàn cho biết.

tính đến ngày 5/6, đoàn Hàn Quốc xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng Olympic, với tổng cộng 26 huy chương, trong đó c ó 11 huy chương vàng.

Hàn Quốc có hệ thống tự mang đồ ăn đến các sự kiện thể thao quốc tế Trong kỳ Olympic 2020vụng trộm, Seoul cũng thành lập \"trại hậu c cần\" riêng ở một khách sạn ngoại ô Tokyo để cung cấp cơm hộp cho các àn Quốc. Ảnh: Yonhap

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.qdify.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.qdify.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền