Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Ukraina lần đăng nhập khai thác tên lửa Storm Shadow

Ukraina lần đăng nhập khai thác tên lửa Storm Shadow

thời gian:2024-08-12 18:25:54 Nhấp chuột:148 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ ba, 8/6/2024, 11:00 (GMT+7) Ukraina lần đăng nhập khai thác tên lửa Storm Shadow

Quân đội Ukraine lần đầu tiên bố trí tên lửa hành động video Storm Shadow do Anhvụng trộm, Pháp chuyển giao cho tập tin tiêu điểm Nga.

Không quân Ukraine hôm 4/8 đăng video kỷ niệm 20 năm thành lập năng lượng, trong đó có cảnh hai tên lửa hành trình Storm Shadow được gắn dưới giá treo của Cường kích Su-24. Anh ,kết quả còn lại trong cờ Pháp, được Paris gọi với tên khác là SCALP-EG.

Cường kích Su-24 sau đó bay trên không rồi thảnh thơi một lúc hai tên Lửa Storm Shadow, được cho là Xông vào mục tiêu Nga. ất một quả đạn đã lao xuống khu vực có nhiều nhà đang bốc khói, phải như tên lửa được phóng to trước đó, song không xác định được địa điểm.

Dựa vào địa chỉ ở phía dưới trong cảnh cường kích Su-24 phóng tên lửa, Defense Express đã xác định phi cơ khai thác ở mức độ cao khoảng 500 mét và tại địa điểm cách tiền tuyến 80-90 km, khoảng cách được đánh giá là \"tương thích đối an toàn\".

Ông Trump di chuyển bằng máy bay riêng khác tới Bozeman. Truyền thông địa phương mô tả nhân viên mật vụ đã rà soát sân bay ở Billings trước khi máy bay cất cánh.

"Nhưng không ai trên thế giới để chúng tôi làm vậy. Chúng tôi vẫn viện trợ nhân đạo vào Gaza vì không có lựa chọn nào khác. Israel vẫn cần đến tính hợp pháp quốc tế để tiến hành cuộc chiến này", ông Smotrichvụng trộm, chính trị gia theo quan điểm cực hữu, nói trong một cuộc họp báo.

Video do người dân ghi lại cho thấy máy bay xoay vòng khi lao xuống gần như theo chiều thẳng đứng, hiện tượng thường được gọi là "vòng xoáy tử thần", khiến nhiều chuyên gia hàng không nhận định sự cố xảy ra bất ngờ và khiến phi cơ mất điều khiển.

Cuộc điện đàm được mô tả "cực kỳ căng thẳng". Ông Netanyahu phủ nhận Israel là rào cản đối với thỏa thuận ngừng bắn, đồng thời bác bỏ lập luận của Tổng thống Biden rằng cái chết của ông Haniyeh trên lãnh thổ Iran có thể gây hại đến nỗ lực đạt thỏa thuận chấm dứt xung đột và thả con tin.

Ukraine lần đầu đăng video khai hỏa tên lửa Storm Shadow     Ukraina lần đăng nhập khai thác tên lửa Storm Shadow

Cường kích Su-24 Ukraine khai hỏa tên lửa Storm Shadow trong video đăng ngày 4/8 Video: Không quân Ukraine

Đây là lần đầu tiên quân đội Ukraine công bố video khai hỏa tên lửa Storm Shadow từ đầu xung đột, đồng thời cũng được cho là lần đầu bạn xuất hiện hình ảnh loại đạn này được phát triển khai trong điều kiện thực chiến.

Hãng sản xuất MDBA năm 2015 từng đăng video khai hỏa tên lửa Storm Shadow, song không nêu rõ dịch vụ được tiến hành trong một cuộc thử nghiệm hay trong hoàn cảnh chiến đấu thực tế Khai Hướa Trác Giờciờ. Cũng RẤtTích Hoi.

Tên Lửa Hành Trình Storm Shadow/Scalp-Eg Do Anh và pháp hợp pháp Phát triển, Có Tốc độ Tối đa 1000 km/h trong biên chế không quân Ukraine.

Đầu đạn BROACH Storm Shadow

Tên lửa Storm Shadow của Anh. Ảnh: MBDA

Tên lửa Storm Shadow của Anh Ảnh: MBDA

Anh chuyển lô tên Lửa Storm Shadow lần đầu tiên cho Ukraine vào tháng 5/2023, tiếp theo là Pháp. sử dụng loại Hạm

Theo Business Insider, cảnh khu nhà tên lửa Storm Shadow trong video đăng ngày 4/8 của quân đội Ukraine phải như là từ tập tin kích hoạt trên.

Tên lửa Storm Shadow có thể cũng đã được sử dụng trong cuộc tấn công tấn công của Ukraine nhằm vào tàu bổ sung Rostov-on-Don của Nga tại Sevastopol ngày hôm nay Ngày 8/2vụng trộm, trong đó Kiev tuyên bố đã \"đắm chìm\" khí tài này, theo Forbes.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.qdify.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.qdify.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền