Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Ông Kim Jong-un chủ trì lễ bàn giao 250 bệ phóng tên lửa cho quân đội

Ông Kim Jong-un chủ trì lễ bàn giao 250 bệ phóng tên lửa cho quân đội

thời gian:2024-08-10 20:20:45 Nhấp chuột:59 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ hai, 8/5/2024, 09:06 (GMT+7) Ông Kim Jong-un chủ trì lễ bàn giao 250 bệ phóng tên lửa cho quân đội

Lãnh đạo Kim Jong-un chủ trì lễ bàn giao 250 bệ phóng tên lửa đạo chiến thuật chiến thuật mới cho \"các đơn tiền tuyến\" của Quân đội Triều Tiên.gái xinh

Hãng thông tấn trung triều Triều Tiên KCNA cho biết lễ bàn giao dãy bệ phóng tên lửa đạo chiến thuật cho quân đội diễn ra tại thủ đô Bình Dương hôm nay 4/8, mô tả đây là hệ thống tối tân được lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un trực tiếp thiết kế và sẽ biên chế cho những đơn vị tiền tuyến đóng tại khu vực giáp biên giới Hàn Quốc Qu ốc.

Hình ảnh được công bố cho thấy ít nhất 249 xe phóng khoáng tên lửa trước lễ đài 11Dgái xinh, thay vào đó chỉ là một tên lửa như thiết kế nguyên bản. là những vũ khí tiến công cốt lõi thế hệ mới của lực lượng vũ trang\", ông Kim phát biểu tại sự ki điện.

Lãnh đạo Triều Tiên nói rằng nước này sẽ tiếp tục tăng cường khả năng sẵn có Sẵn sàng chiến đấu trong tương lai gần để chống lại những mối đe dọa hạt nhân và phản ứng trước mọi thức thức, tái khẳng định quan điểm rằng xây dựng và củng cố kho vũ khí hạt nhân là biện pháp tốt nhất để bảo vệ Mỹ. \"Hòa bình được đảm bảo bởi năng lượng phòng thủ tuyệt đối\", ông cho hay.

Loạt xe bệ phóng tên lửa trong buổi lễ ở thủ đô Bình Nhưỡng tối 4/8. Ảnh: KCNA

Loạt xe bệ phóng tên lửa trong buổi lễ ở thủ đô Bình Dương tối 4/8. tầm bắn 110 kmgái xinh, trần bay 25 km và tốc độ gấp 4 lần âm thanh. Xác định kích thước nhỏ và khả năng cơ động cao sẽ tăng cường khả năng sống sót của chúng trước các tên lửa hiện đại.

Triều Tiên hồi phục tháng 5 tiếp tục thử nghiệm tên lửa Hwasong-11D , đã tìm thấy nó có khả năng mở rộng tiêu điểm ở khoảng cách 300 km.

Ông Saree thêm rằng các đơn vị tên lửa, UAV và hải quân của Houthi cũng tấn công tàu hàng Contship Ono trên Biển Đỏ bằng tên lửa đạn đạo và UAV, khẳng định đòn đánh được thực hiện "chính xác".

"Nhờ sự hợp tác chặt chẽ giữa cảnh sát với Tổng cục An ninh và Tình báo (DSN) mới thành lập và các cơ quan nước ngoài, mối đe dọa đã được phát hiện từ sớm và đối phó. Một thảm kịch đã được ngăn chặn", Thủ tướng Áo Karl Nehammer cho biết sau đó.

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Thổ Nhĩ Kỳ Oncu Keceli nói rằng "vụ kiện được trình lên ICJ là vô cùng quan trọng để đảm bảo những tội ác do Israel gây ra không thể không bị trừng phạt".

"Nắng nóng rất khắc nghiệt, mặt trời thiêu đốt. Tôi luôn cảm thấy mệt mỏi và kiệt sức"gái xinh, người bố có hai con nhỏ ở Pakistan nói. "Nhưng công việc này giúp tôi nuôi sống bản thân và gia đình".

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.qdify.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.qdify.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền