Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Lính cứu hỏa chấp nhận mất nhà để đốt cháy rừng lớn nhất thế kỷ

Lính cứu hỏa chấp nhận mất nhà để đốt cháy rừng lớn nhất thế kỷ

thời gian:2024-08-06 15:16:45 Nhấp chuột:52 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giới cuộc sống ở đây Thứ tư, 31/7/2024, 14:19 (GMT+7) Lính cứu hỏa chấp nhận mất nhà để đốt cháy rừng lớn nhất thế kỷ

Canada ững khu vực nghiêm trọng hơn.việt nam

Vườn quốc gia Jasper tại Tỉnh Alberta, Canada nhiều ngày qua ngẫu hứng trận cháy rừng lớn nhất trong một thế kỷ. Khi ngọn lửa bắt đầu lan sang thị trấn Jasper gần đó, chỉ huy cơ sở lửa Metthew Conte và các nhân tại phòng g đêm, làm mọi thứ có thể để bảo vệ thị trấn. Thực sự không thể, tôi mất đi ngôi nhà của chính mình\”, Conte nói hôm nay 30/7.

Chỉ huy tình đốt này cho hay anh đã chứng kiến ​​kiến ​​trúc lửa lan sang khu nhà của m đình và biết sẽ ngẫu hứng thiệt hại tổn hại lớn.

\"Tôi đã có thể dễ dàng điều khiển các đội đến hỏa hoạn ở nhà mìnhviệt nam, nhưng có nhiều đám cháy lớn h ơn ở những nơi khác hơn, mặc kệ điều sẽ xảy ra ở nhà\".

Đám cháy lớn nhất thế kỷ ở Jasper, Alberta, Canada. Đồ họa: AA

Đám cháy lớn nhất thế kỷ ở Jasper, Alberta, Canada. Đồ họa: AA

Tính đến ngày 30/7, đám cháy đã khám phá ra hàng đốt rừng ha rừng, cùng 358 trong số 1.113 ngôi nhà ở Jasper, tương đương 1/3 số công trình trong thị tr ấn.

Cơ sở hạ tầng quan trọng của thị trấn không bị ảnh hưởngviệt nam, nhưng cuộc sống của dân địa phương bị đảo lộn.

Conte cho hay 8 trong số 29 thành viên của c

{20) có 4 nhiệm vụ \"cần lưu tâm đặc biệt , có thể đe dọa toàn công cộng\". Đám cháy rừng ở Jasper nằm trong số này.

Thị trưởng Jasper Richard Ireland nói phục vụ để lại hậu ảnh \"thảm khốc\" đối với thị trấn .

\"Nỗi sợ hãi lớn nhất của nhiều người đã thành sự thật, khi mất đi nhà cửa, sinh kế, công việc. hà thu thập đồ sứ làm nguy cơ từ đám cháy vẫn rất cao.

{CBC

Hezbollah thông báo trên kênh Telegram đây là lần đầu tiên nhóm tấn công vào Beit Hillel kể từ khi căng thẳng biên giới Israel - Lebanon leo thang. Nhóm này thêm rằng là đợt tập kích nhằm đáp trả các cuộc tấn công khiến dân thường thương vong của Israel ở Kfar Kela và Deir Siriane, miền nam Lebanon.

Ông Carter, 99 tuổi, sẽ đón sinh nhật 100 tuổi vào ngày 1/10. Ông hiện là tổng thống sống thọ nhất trong lịch sử nước Mỹ, sau khi cựu tổng thống George H.W. Bush qua đời vào năm 2018 ở tuổi 94. Cựu tổng thống từng bị ung thư da di căn vào não và gan, ông được điều trị thành công bằng thuốc miễn dịch pembrolizumab và xạ trị. Ông phải phẫu thuật não năm 2019 sau nhiều lần bị ngã.

Chi phí cho 30 phút trong quán và uống đồ uống không giới hạn là 1.500 yen (10 USD). Nếu khách hàng muốn ở lại 60 phút để uống nước, xem biểu diễn cơ bắp, ép hoa quả bằng tay không để pha chế cocktail, chi phí là 5.000 yen (34 USD). Họ cũng sẽ được trao 10 "xu cơ bắp", dùng để mua các dịch vụ đặc biệt như được các nữ nhân viên đấm, tát, bế, hay được công kênh trong lúc họ thực hiện động tác squat với mức phí tùy cân nặng khách hàng.

Quân đội Ukraine cho biết lực lượng nước này trong đêm 2/8 tập kích một kho đạn ở sân bay Morozovskviệt nam, tỉnh Rostov, nơi lực lượng Nga lưu trữ bom dẫn đường cùng nhiều trang thiết bị quân sự, và một số cơ sở dầu khí ở các tỉnh Belgorod, Kursk của Nga.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.qdify.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.qdify.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền