Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Nga thu phóng chỉ huy quân khu bị nghi nhận tầm nhìn

Nga thu phóng chỉ huy quân khu bị nghi nhận tầm nhìn

thời gian:2024-09-07 18:13:07 Nhấp chuột:99 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ hai, 9/2/2024, 20:37 (GMT+7) Nga thu phóng chỉ huy quân khu bị nghi nhận tầm nhìn

Giới thiệu Nga thông báo bắt phóng chỉ huy quân khu Leningrad Muminjanov để điều khiển báo cáo nhận thưởng.việt nam

Thyếu tướng Valery Muminjanov, phó chỉ huy quân khu Leningrad, bị nghi nhận thưởng 20 triệu rúp (224.000 USD), Ủy ban Điều tra Nga thông báo hôm nay. Ông đã tối ưu hóa dự án tối đa 15 năm nếu bị kết tội.

Vùng đệm an ninh là khu vực ngăn cách hai lực lượng đang giao tranh. Trong xung đột Nga - Ukraineviệt nam, việc thiết lập vùng đệm có tác dụng giúp các vùng lãnh thổ của Moskva và Kiev nằm ngoài tầm bắn của đối phương.

Họ bị nghi đã chuyển 10 triệu USD cho một công ty Mỹ có trụ sở ở Tennessee. Công ty này sử dụng những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội để "tạo và lan truyền nội dung có thông điệp ẩn của chính phủ Nga tới người dân Mỹ", ông Garland cho biết tại cuộc họp của đội chuyên trách về mối đe dọa với bầu cử thuộc Bộ Tư pháp Mỹ.

Khung cảnh vắng vẻ trên một con đường ở thành phố Pokrovskviệt nam, miền đông Ukraine, khi quân đội Nga chuẩn bị khép vòng vây. Ảnh: WSJ

Sergio Caldera, học sinh 17 tuổi, nghe thấy tiếng súng trong lúc đang học. Một giáo viên đã chạy vào lớp cậu, yêu cầu khóa cửa và nói rằng "có kẻ xả súng". Sau khi các giáo viên và học sinh tập trung trong phòng học, có người đập cửa lớp và yêu cầu mở cửa nhiều lần. Caldera nghe thấy nhiều tiếng súng và âm thanh la hét, trước khi những người trong lớp sơ tán đến sân bóng của trường.

Theo các điều tra viên, Muminjanov đã nhận tiền để giúp một số công ty khai thác nước súc miệng cung cấp quân phục. 7}

Thiếu tướng Valery Muminjanov. đối phó tình trạng tham lam trong Phòng Quốc gia Sergey Shoigu. Ông Ivanov đã bị buộc tội nhận tội và có thể tù 15 n. chủ đề quân sự. Giám đốc công viên Vyacheslav Akhmedov và lãnh đạo Tổng địa ốc Phát triển Đổi mới thuộc Bộ Quốc phòng Nga đã bị bắt trước đó do nghi ngờ thông tin với Popov.

Vị trí các quân khu của Nga. Đồ họa: TASS

Vị Bố trí các khu quân sự của Nga Đồ ​​họa : TASSviệt nam

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.qdify.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.qdify.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền