Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > NATO tuyên bố Ukraine có quyền tấn công Kursk để tự vệ

NATO tuyên bố Ukraine có quyền tấn công Kursk để tự vệ

thời gian:2024-09-05 19:41:18 Nhấp chuột:117 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ bảy, 31/8/2024, 14:00 (GMT+7) NATO tuyên bố Ukraine có quyền tấn công Kursk để tự vệ

NATO cho biết Ukraine hoàn toàn có quyền tấn công tỉnh Kursk của Nga để tự vệ và Kiev không báo trước cho liên minh khi mở chiến dịch.gái xinh

\"Ukraine có quyền tự bảo vệ. ài phỏng đăng trên báo Đức Die Welt hôm nay . tấn công tỉnh Kursk ngày 6/8. Chiến dịch dịch của Kiev gây bất ngờ do không thông báo trước các nước đồng minh. Ông Stoltenberg nói Ukraine \"không tham vấn NATO\" và liên minh này \"không có trò chơi nào\" trong quá trình Kiev tiến Trang chủ ng từ bên kia biên giới\", ông Stoltenberg bổ sung. \" Ukraine sẽ tự quyết định cách phòng vệ của họ\".

Tổng thư ký NATO Jens Stoltenberg phát biểu tại Washingtongái xinh, Mỹ ngày 11/7. Ảnh: AFP

Tổng thư ký NATO Jens Stoltenberg phát biểu tại Washington, Mỹ ngày 7/11. Ảnh: AFP

Lực lượng Ukraine sáng 6/8 tràn qua biên giới tiến vào Kursk, đánh dấu cuộc xâm nhập lớn nhất kể từ khi xung đột giưa nước nước phát cuối tháng 2/2022. Tư lệnh quân đội Ukraine Oleksandr Syrsky ngày 27/8 tuyên bố Kiev kiểm soát 100 khu dân cư và gần 1.300 km2 lãnh thổ ở Kursk, bắt 594 giam binh Nga.

Tuyên bố được ông Netanyahu đưa ra sau khi Ngoại trưởng Anh David Lammy thông báo nước này đình chỉ 30 trong số 350 giấy phép xuất khẩu vũ khí cho Israelgái xinh, do lo ngại nước này dùng chúng cho hành động vi phạm nghiêm trọng luật nhân đạo quốc tế liên quan đến việc đối xử với những người Palestine bị giam giữ và cung cấp viện trợ cho Gaza.

Những tên lửa này đánh trúng một cơ sở huấn luyện quân sự và một bệnh viện gần đó, khiến 49 người chết, 219 người bị thương, theo Philip Pronin, tỉnh trưởng tỉnh Poltava.

Cuộc thăm dò do Wall Street Journal/NORC thực hiện hồi tháng 7 với 1.502 người trưởng thành ở Mỹ cho thấy khoảng cách rõ rệt giữa ước mơ và suy nghĩ thực tế của người dân. Xu hướng này nhất quán giữa các giới tính và đảng phái, nhưng đúng hơn với thế hệ trẻ, những người mà mục tiêu sở hữu nhà đang trở nên ngoài tầm với, phải đối mặt chi phí sinh hoạt tăng cao và áp lực từ khoản nợ sinh viên.

Trong khi đ ó, Bộ Quốc phòng Nga cho hay lực lượng Ukraine ở đây đã mang lại thất vọng lớn, bao gồm hơn 7.800 quân nhân, 75 x tăng, 36 xe chiến đấu bộ binh, 64 thiết giáp ch {2 Ukraine Ukraine ông có biến chuyển đáng kể.

Bộ Quốc phòng Nga ngày 30/8 tuyên bố lực lượng nước kiểm tra thêm ba làng, trong đó có làng Novozhelanne nằm giữa thành phố Donetsk và okrovsk, cửa ngõ chiến lược ở tỉnh Donetsk mà Nga đang thách thức đến.

Vị trí tỉnh Kursk. Đồ họa: RYVgái xinh

Vị trí tỉnh Kursk. Đồ họa: RYV

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.qdify.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.qdify.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền