Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Cá viên đóng gói trong túi trà, 20 kg methamphetamine được vận chuyển từ sân bay Kota Kinabalu

Cá viên đóng gói trong túi trà, 20 kg methamphetamine được vận chuyển từ sân bay Kota Kinabalu

thời gian:2024-09-05 13:34:13 Nhấp chuột:150 hạng hai

(Tin tức Kota Kinabalu ngày 4) Cục Hải quan gần đây đã phá vụ án ma túy gửi qua đường hàng không "Trà Quan Âm" tại Sân bay Quốc tế Kota Kinabalu và thu giữ 20gái xinh,295 kg methamphetamine với tổng trị giá là 649.440 RM.

Sitimeng, Trợ lý Tổng cục trưởng (quận Sabah) của Cục Hải quan Malaysia, cho biết lô ma túy này bị cán bộ Cục Hải quan phát hiện khi soi chiếu tại trung tâm hàng hóa của Sân bay Kota Kinabalu lúc 9 giờ sáng ngày 30/8.

"Cục Hải quan nghi ngờ trong gói hàng có ma túy nên ngay lập tức thu giữ, mở ra kiểm tra. Phát hiện có 20 túi Quan Âm Vương bọc vàng. Số methamphetamine nặng 20,295 kg, trị giá khoảng 20 tấn. RM649.440."

Cô cho biết một chiến thuật phổ biến được các tập đoàn buôn bán ma túy sử dụng để vận chuyển ma túy là sử dụng bao bì trà để ngụy trang ma túy nhằm tránh bị phát hiệngái xinh, sau đó gửi gói hàng đến đích bằng đường hàng không, với người gửi và thông tin người nhận bị giả mạo

"Gói này được gửi từ Bán đảo Malaysia nhưng thông tin người gửi và người nhận là sai."

根据第一项指控,被告被指于今年5月31日早上7时,在昆杜岛海滩跟踪、偷拍,并持有一48岁妇女在厕所排便的视频,意图羞辱受害者。

他说gái xinh,警方突击新山彩虹花园一间公寓单位, 逮捕69岁的妇女及儿子,以及儿子的女友 ,并发现一把假枪和粉笔子弹。

“此外,我方也已向辩方提交包括法医分析报告在内的所有文件。”

他说,根据初步调查,轿车司机当时从慕迪雅拉大厦方向开往上述路段时,轿车失控而撞入该路段的深沟。

Bà cho biết, ngoài việc tận dụng tốt máy soi, Cục Hải quan còn có chó nghiệp vụ phát hiện ma túy tại các trạm kiểm soát sân bay để phát hiện các gói hàng ma túy.

Bà nói rằng Cục Hải quan không loại trừ trường hợp này có liên quan đến một vụ buôn bán ma túy trước đây ở Sabah và sẽ có những hành động tiếp theo để đảm bảo rằng tội phạm ma túy sẽ bị đưa ra công lý.

Vụ án hiện đang được điều tra theo Mục 39B của Đạo luật ma túy năm 1952. Những người bị kết án phải đối mặt với án tử hình hoặc tù chung thân. gái xinh

cục hải quan vụ án ma túy Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Vận chuyển 20kg ma túy "Quan âm vương" lậu sang các nước lân cận, phát hiện tung tích của 3 người bỏ tàu bỏ trốn. Đội cảnh sát chống ma túy đã chặn bắt và điều tra hai người đàn ông. Họ chống cự và bắn hai phát súng trong cuộc rượt đuổi. Một người bị bắt, người còn lại bỏ trốn. Một phụ nữ Thái Lan bị buộc tội vận chuyển ma túy qua biên giới nếu bị kết tội có thể bị kết án tử hình hoặc tù chung thân. Một phụ nữ Thái Lan vượt chặng đường dài để vận chuyển ma túy vào Malaysia nhưng không tránh khỏi bị “Mắt diều hâu” của Cục Hải quan bắt giữ.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.qdify.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.qdify.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền