Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Pháp điều tra lực lượng CEO Telegram \'bạo lực với con nhỏ\'

Pháp điều tra lực lượng CEO Telegram \'bạo lực với con nhỏ\'

thời gian:2024-09-04 21:41:50 Nhấp chuột:69 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ sáu, 30/8/2024, 10:26 (GMT+7) Pháp điều tra lực lượng CEO Telegram \'bạo lực với con nhỏ\'

Pháp yêu cầu Thụy Sĩ cung cấp thông tin về lực lượng CEO Telegram Pavel Durov có hành vi bạo lực với con trai nhỏ tuổi ở Thụy Sĩ.vụng trộm

Công tố viên Pháp ngày 29/8 nói với CNN rằng họ yêu cầu Thụy Sĩ cung cấp thêm thông tin về báo cáo quân đội Durov hành xử bạo lực với một trong ba con ở Thụy Sĩ.

Irina Bolgar, bạn gái của ông Durov, mẹ của ba trẻ con, đệ đơn quỳ gối về hành vi này lên tòa án Geneva ở Thụy Sĩ hồi tháng 3/2 023. Côte buộc ông Durov có hành vi bạo lực đối kháng út 5 lần từ năm 2021 đến 2022, trong đó có lần CEO Telegram \"dọa sát con trai\".

Bolgar cho biết mối quan hệ với ông Durov bắt đầu từ năm 2013. \" Dù không CEO Telegram Pavel Durov c sử dụng bạn gái cũ Ảnh: Instagram/misbolgarvụng trộm

, nhưác mộng, ngâm sau 165.000 USD mỗ i tháng cho cô và các con.{2 20/9 22 và đã khóa các thẻ ngân hàng This , đơn khiếu nại có đoạn.

Trên mạng xã hội, Bolgar chia sẻ đã gặp Durov phục hồi năm 2012 và cùng sống \"như một gia đình trọng\" từ năm 2013 tại St. Petersburg , nơi ba con của họ chào đời. a tôi và Durov vẫn giống như một gia đình Instagram..

Luật sư của ông Durov từ chối bình luận về báo cáo bạo lực hành động con cũng như về các thông tin mà Bolgar đưa ra.vụng trộm

CEO Telegram Pavel Durov bị bắt tại sân bay ngoại Ô Paris tối 24/8, sau khi đến đây từ Azerbaijan bằng máy bay riêng. Durov vì những cáo buộc liên quan đến tội phạm có tổ chức, bao gồm đồng lõa trong công việc quản lý nền tảng trực tuyến cho phép thực hiện giao dịch bất hợp pháp, phát tán nội dung khiêu dâm trẻ em, buôn ma túy, lừa đảo; từ chối chia sẻ thông tin theo yêu cầu của chức năng rửa tiền; hoặc sẽ được xử lý, chỉ cho phép thẩm phán có đủ bằng chứng để tiếp tục điều chỉnh giao dịch.

Durov được tại ngoại lệ sau khi đảm bảo 5 triệu euro. giám sát tư pháp, bị cấm xuất cảnh báo khỏi Pháp và phải trình diện cảnh báo hai lần mỗi lần bạn cần. hoạt động phạm pháp nào trên nền tảng là \"hoàn toàn lố bịch\".

Yury Ushakov, trợ lý về các vấn đề quốc tế của Tổng thống Putin, cho biết ông chủ Điện Kremlin thăm Mông Cổ hai ngày 2-3/9 theo lời mời của Tổng thống Ukhnaa Khurelsukh.

Nhiều khách sạn khuyến khích việc khách lựa chọn không dọn phòng hàng ngày, bởi phương án này tiết kiệm hóa chất làm sạch và có lợi cho môi trường, đồng thời cắt giảm chi phí lao động và giúp họ đối phó với tình trạng thiếu hụt nhân lực kể từ Covid-19.

Theo các điều tra viênvụng trộm, Muminjanov nhận tiền để giúp một số công ty trúng thầu cung cấp quân phục. Khi đó, thiếu tướng này giữ chức lãnh đạo phòng cung cấp nguồn lực của Bộ Quốc phòng Nga.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.qdify.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.qdify.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền