Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Đài truyền hình Ukraine mất điện trên sóng trực tiếp khi Nga tập kích

Đài truyền hình Ukraine mất điện trên sóng trực tiếp khi Nga tập kích

thời gian:2024-09-02 19:04:59 Nhấp chuột:173 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ ba, 27/8/2024, 10:14 (GMT+7) Đài truyền hình Ukraine mất điện trên sóng trực tiếp khi Nga tập kích Rada TV 8/6.

Người dẫn chương trình Olga Butko của kênh truyền hình quốc hội Ukraine Rada TV, trụ sở tại thủ đô Kiev, hôm nay 26/8 đang đưa tin trực tiếp tiếp thì đèn ở trường quay nhanh chóng phụtgái xinh, tạo nên chương trình Ngắt đoạn , trên màn hình hiện có tiêu đề rằng Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky \"không phản đối kết thúc chiến tranh bằng biện pháp ngoại giao, song sẽ không chiến đấu ở lãnh thổ và dân cư\".

Đèn ở trường quay s au đó hoạt động trở lại và chương trình tiếp tục được phát sóng

Trường quay ở trụ sở Rada TV gặp sự cố ở Kiev và nhiều khu vực khác ở Ukraina Thử thách file kích hoạt bằng cách sử dụng tên lửa, máy bay không tự động điều khiển (UAV) của Nga .

Đài truyền hình Ukraine mất điện trên sóng trực tiếp khi Nga tập kích     Đài truyền hình Ukraine mất điện trên sóng trực tiếp khi Nga tập kích

Khoảnh giải quyết chương trình trực tiếp của Rada TV bị gián đoạn khi Ukraine bị tập kích hôm nay Video: gái xinh

\"Tốt nhất là nên tắt giữa lúc tôi đang lên sóng\" trong phòng thu ở bãi đậu xe tải, Butko kể lại \"Mọi thứ tối , nhưng chương trình vẫn tiếp tục. Tôi không biết điều gì đã xảy ra ở phía trên, nhưng mong đợi rằng đó là do bị oanh tạc\".

\" Tình trạng đó không kéo dài lâu. Chúng tôi chuyển sang dùng máy phát điện và tiếp tục phát sóng. dù đang tập kích\", người dẫn chương trình của Rada TV nói thêm.

Quân đội Ukraine cho biết Nga đã phóng to hơn 100 tên lửa và 100 UAV ngày trong 26/8gái xinh, khiế n ít nhất 7 người thiệt mạng và người bị thương. ợng và cơ sở hạ tầng dân sự quan trọng\".

Cuộc tấn công đã gây mất điện tại nhiều khu vực ở nước này, đồng thời gây ảnh hưởng tới hệ thống cấp nước và liên lạc thông tin .

\"Đây là một trong những cuộc phiêu lưu lớn nhất thời gian gần đây\", phát ngôn viên của tổ chức nhân đạo Rescue Now, đơn vị cung cấp hỗ trợ cho người dân Ukraina từ đầu xung đột.

Ông Zelensky không nêu cụ thể lý do sa thải trung tướng Oleshchuk, nhưng đề cập việc quân nhân cần phải được bảo vệ và nhu cầu củng cố ở cấp chỉ huy. Thiếu tướng Anatoliy Kryvonozhka, chỉ huy Bộ Tư lệnh Không quân Trung tâm, tạm thời đảm nhiệm nhiệm vụ của Oleshchuk.

Theo nền tảng này, kể từ khi ra mắt vào năm 2013, Telegram đã phát triển vượt bậc, thu hút gần một tỷ người dùng, được coi là công cụ liên lạc hiệu quả, bảo mật của những người bất đồng chính kiến, binh sĩ trên chiến trường và cả các nhóm tội phạm quốc tế.

"Mùa đông năm nay chắc chắn sẽ rất khó khăn", Nataliia Shapoval, viện trưởng Viện Kinh tế Kiev, ngày 28/8 nhận định.

\"Mọi người đều sợ hãi, nhưng họ phải học cách thích nghi. Điều này thực tế gây áp lực rất lớn lên sức khỏe tinh thần của họ\", người này nói thêm.

phóng từ trên không và trên biển\" nhắm vào mạng lưới điện và hệ thống đường sắt của Ukraine, tạo ra đối phương bị gián đoạn hoạt động chuyển vũ khí, đạ n dược ra tiền tuyến. \ "Tất cả các mục tiêu đều được định nghĩa chỉ định mũi mác\", thông báo cơ bản này.

Vị trí Kiev.gái xinh Đồ họa: RYV

Vị trí Kiev.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.qdify.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.qdify.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền