Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > A thành phố Ukraine tấn công tên lửa, UAV Nga

A thành phố Ukraine tấn công tên lửa, UAV Nga

thời gian:2024-08-30 19:32:46 Nhấp chuột:106 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ hai, 26/8/2024, 14:43 (GMT+7) A thành phố Ukraine tấn công tên lửa, UAV Nga

UAV tự tấn công vào thủ đô Kiev và hàng loạt thành phố miền Tây.vụng trộm

Không quân đội Ukraine hôm nay phát lệnh báo động trên toàn quốc, biết 11 oanh kích cơ chiến lược Tu-95MS Nga đã cửa hàng cánh và hàng loạt tên lửa h hành trình ở vùng nước này. Phần trong cuộc tấn công quy mô được tiến hành theo nhiều đợt, sử dụng máy bay không người lái (UAV) tự sát và tên lửa tầm xa, nhưng chưa xác định số lượng công cụ vũ khí.

Chủ tịch Thượng viện nhấn mạnh với việc nâng cấp quan hệ, Việt Nam - Australia đã trở thành những đối tác ưu tiên và quan trọng của nhau, tạo điều kiện để hai bên phát huy thành quả hợp tác đã đạt được, đồng thời mở rộng sang các lĩnh vực mớivụng trộm, nhất là biến đổi khí hậu, chuyển đổi số, năng lượng, khoáng sản, gìn giữ hòa bình.

Tuy nhiên, ông Syrskyi cảnh báo Nga đang tăng cường lực lượng trên mặt trận Pokrovsk ở tỉnh Donetsk, nhận định tình hình tại đây "rất khó khăn". Lực lượng Nga cố gắng phá vỡ tuyến tiếp tế của Ukraine tới thành phố trọng yếu Pokrovsk và các khu vực lân cận.

Thông điệp có hai yếu tố có thể khiến người đọc bất ngờ. Một là có người thực hiện thủ tục hành chính chỉ để đùa và hai là Durov có quốc tịch Pháp. Tháng 8/2021, tên của Durov, người sáng lập Telegramvụng trộm, xuất hiện trong mục nhập tịch trên công báo chính phủ Pháp. Thông tin gần như không được chú ý, cho đến khi truyền thông Nga phát hiện.

Trước đó, không quân Ukraine cho biết Nga phóng 10 tên lửa và 81 UAV nhằm vào nước này. Phòng không Ukraine hạ 5 tên lửa và 60 UAV Nga. Theo Tổng thống Volodymyr Zelensky, 4 người Ukraine thiệt mạng và 16 người bị thương trong trận tập kích ban đêm.

Phóng Thành viên Serhiy Popko , lãnh đạo cơ quan quân sự Kiev, nói rằng 10 UAV đã bắn hạ xung quanh Kiev sáng sáng nay, nhưng chưa có thông tin về thương vong và tổn hại 7. Ảnh: AFP

Giới. tổ chức Ukraine nói rằng nhiều vụ nổ đã xảy ra tại tỉnh Odessa, Zaporizhzhia và Kharkov, đồng thời kêu gọi người dân tìm nơi ẩn náu. tổn thương trong cuộc tập kích và đang xác minh thông tin.

Chính quyền Tỉnh Lviv ở miền Tây Ukraine cho biết các cơ sở hạ tầng mạnh mẽ ở địa phương đã đột phá, dẫn đến tình trạng mất điện một phần ở thủ phủ Lviv và khu vực lân cận tại đây đã tạo ra 5 người bị thương.

DTEK, công ty tư nhân lớn nhất Ukraina, xác nhận một số khu vực đã mất điện sau Đòn tập kích. ph òng Nga chưa bình luận về thông tin.

Vị trí Lviv. Đồ họa: WP

Vị trí Lviv. ột. Kiev đã nhiều lần gọi Moskva Moskva. Các cuốc diễn đàn ra khi giao tranh ở giữa hai bên vẫn đang diễn ra ác liệtvụng trộm, bao gồm Tỉnh Kursk của Nga.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.qdify.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.qdify.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền