Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Iran muốn kiểm soát tình trạng thù địch với Mỹ

Iran muốn kiểm soát tình trạng thù địch với Mỹ

thời gian:2024-08-29 20:38:25 Nhấp chuột:131 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ bảy, 24/8/2024, 22:41 (GMT+7) Iran muốn kiểm soát tình trạng thù địch với Mỹ

Ngoại trưởng Iran Abbas Araghchi tuyên bố nước này muốn kiểm soát tình trạng hoàng thượng với Mỹ để giảm sức ép và phản đối lệnh trừng phạt.gái xinh

\"Chờ có thể kết thúc đối đầu và căng thẳng với Mỹ, do no xuất phát từ hàng loạt bất đồng mang tính cơ bản. ", Ngoại trưởng Iran Abbas Araghchi trả lời đài truyền hình IRIB ngày 23/8 .

Ông nhấn mạnh chính sách ngoại trừ của chính quyền T ổng thống Masoud Pezeshkian là giảm hậu quả của bất đồng với Mỹ càng nhiều càng tốtgái xinh, giảm bớt sức ép lên người dân và tránh phải phản luận dư luận quốc tế bất lợi.

\"Đây là hướng đi phù hợp cho chính sách ngoại trừ, với những kiến ​​trúc giảm hậu quả sáng sủa của bất kỳ Iran đã có nhiều thù địch và nguy cơ trong những năm qua , nhiều cơ hội đã xuất hiện cho cả hai bên và Iran từng nắm bắt tốt nhiều cơ hội \"giữa hai nước có lợi hơn cho Iran trong vài năm qua.

Ngoại trưởng Iran Abbas Araghchi trả lời phỏng vấn đài IRIB vào ngày 23/8. Ảnh: IRNA

Ngoại trưởng Iran Abbas Araghchi trả lời phỏng vấn đài IRIB vào ngày 23/8. ịnh ưu tiên quan hệ của Iran vẫn là thành viên trong \"Trục Kháng chiến\" và những nước láng giềng, cùng với Nga và Trung Quốc. Nhiệm vụ chính của mình trong nhiệm kỳ là \"l lợi ích quốc giagái xinh, an ninh quốc gia và danh dự tổ quốc \".

Iran và Mỹ không có quan hệ ngoại giao chính thức sau cuộc cách mạng Hồi giáo năm 1980 cô gái nhà vua Mohammed Reza, cổ lành đạo đ ược Mỹ và phương Tây hậu củng.

"Chúng tôi mong muốn có tiếng nói mạnh mẽ của họ trong nhóm, khi chúng tôi nỗ lực khôi phục sự vĩ đại của nước Mỹ", ông Hughes tuyên bố.

Hồ sơ được nộp ba ngày trước hạn chót của thẩm phán Tanya Chutkan dành cho ông Smith để trình bày hướng giải quyết mới cho vụ án, sau khi Tòa án Tối cao Mỹ vào tháng 7 cho rằng cựu tổng thống Mỹ được hưởng quyền miễn trừ với hành động công vụ khi đương chức.

Đó là khoảnh khắc quân đội Israel (IDF) tung đòn không kích phủ đầu vào loạt bệ phóng rocket của lực lượng Hezbollah ở miền nam Lebanon. Hezbollah sau đó phát động đợt tấn công quy mô lớn, phóng hơn 320 rocket cùng một số UAV vào các mục tiêu ở Israel, trong đó có căn cứ quân sự gần Tel Aviv. Phần lớn số rocket, UAV này bị hệ thống Vòm Sắt Israel bắn hạ và không gây thương vong đáng kể cho dân thường.

Quan hệ giữa Tehran và phương Tây chuyển hướng tích cực thuận lợi năm 2015, trong đó Iran chấp nhận giám sát quốc tế và chế độ mở rộng chương trình hạt nhân quốc gia

Mỹ rút khỏi đồng thuận hạt nhân với Iran vào năm 2018gái xinh, sau khi ông Donald Trump đắc cử tổng thống. Quan hệ Washington - Tehran trở lại vòng xoáy xích sau đó, khi Mỹ tái sinh thiết nhiều . lệnh trừng phạt đối với quốc gia Trung Đông.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.qdify.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.qdify.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền