Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Đệ nhị phu quân - \'vũ khí bí mật\' của bà Harris - Báo VnExpress

Đệ nhị phu quân - \'vũ khí bí mật\' của bà Harris - Báo VnExpress

thời gian:2024-08-26 18:53:03 Nhấp chuột:138 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiTài liệu Thứ Tư, 21/8/2024, 16:13 (GMT+7) Đệ nhị phu quân - \'vũ khí bí mật\' của bà Harris

Doug Emhoffgái xinh, chồng của bà Kamala Harris, tích cực tham gia nỗ lực vận động tranh cử, chia sẻ những câu chuyện khiến bà hiện lên gần gũi hơn v

doug emhoff ở Chicago vào ngày 20/8 bằng bài phát biểu bật khía cạnh nhân văn của vợ, Phó tổng thống Mỹ Kamala Harris

lần đầu và bà đã trở thành mẹ kế của hai con. riêng như thế nào.

\"Anh yêu em, anh tự hào khi thấy em đứng lên vì tất cả mọi người\", ông Emhoff nói \"Kamala Harris chính là người ph ù hợp nhất với tôi. trong thời điểm quan trọng của cuộc đời ống phù hợp nhất\".

Chiến dịch vận động tranh cử của bà Harris nhận ông Emhoff là \"vũ khí bí mật\", ông có khả năng diễn thuyết tốt và có thể giúp cho người vợ 59 tuổi hiện lên gần gũi hơn v mới công chúng. Nếu bà Harris thành công trong đường đua tổng thống, ông Emhoff sẽ là đệ nhất phu quân đầu tiên của nước Mỹ.

Chồng bà Harris phát biểu tại đại hội toàn quốc đảng Dân chủ     Áo bà Harris phát biểu tại Đại hội toàn quốc Cộng hòa Dân chủ

Ông Doug Emhoff phát biểu tại Chicago ngày 20/8 Video: AFP

Ông Emhoff lớn lên ở New Jersey và chuyển đến California khi còn thiếu niên. rường Luật Gould thuộc Đại học Nam California. Trong ba thập kỷ tiếp theo, ông có sự nghiệp thành công trong lĩnh vực luật doanh nghiệp, đại học. giao diện cho các công ty trong các sự kiện về truyền thông, giải trí và sở hữu trí tuệ.

Khi bà Harris trở thành pháp sư tổng thống, Emhoff rời khỏi công ty luật, công việc cung cấp lại thu nhập một triệu USD mỗi năm, để chu đáo yên tâm hỗ trợ vợ và tránh xung đột lợi ích.

Trong các buổi vận động tranh cử gần đâygái xinh, ông Emhoff đã im lặng phản đối cựu tổng thống Mỹ Donald Trump khi ứng cử viên tổng thống ống vòng Cộng hòa đưa ra nhận định mang tính xúc phạm cá nhân và phân đặc biệt loài nhóm với vợ mình.

\"Ông Trump, tôi hiểu ông khó khăn thế nào khi phát âm tên vợ tôi\", Emhoff nói, nhắc đến thói quen phát âm sai t tên bà Kamala của cựu tổng thống \"Sau cuộc bầu cử, ông có thể gọi cô ấy là \'bà Tổng thống\'\".

Ông Doug Emhoff phát biểu trên sân khấu đại hội toàn quốc đảng Dân chủ tại Chicago ngày 20/8. Ảnh: AFP

Ông Doug Emhoff phát biểu trên sân khấu đại hội toàn qu ốc Dân chủ tại Chicago ngày 20/8. thân chủ của mình giới thiệu để hẹn hò với bà Harris năm 2013.

Ngày hôm sau, Emhoff gọi cho Harris vào sáng sớm nhưng chỉ nghe được tiếng tin nhắn trả lời auto. \"Tôi bắt đầu lảm nhảm. \' Chào, tôi là Doug đây... Tôi không biết nói gì cả, tôi muốn lấy những từ ngữ ở bên ngoài kia và đuổi chúng vào miệng\'\ ", Emhoff kể lại.

Lãnh đạo Chechnya cũng tán dương Elon Musk, CEO hãng Tesla, và cho biết ông đã nhận được chiếc Cybertruck từ chính tỷ phú người Mỹ. Ông Musk đã bác thông tin.

Tuyên bố được quân đội Iran đưa ra một ngày sau khi hãng thông tấn bán chính thức Fars dẫn lời một nguồn tin an ninh tiết lộ nước này đã hoàn tất cuộc điều tra về thảm kịch rơi trực thăng khiến tổng thống Ebrahim Raisi và ngoại trưởng Hossein Amir-Abdollahian cùng đoàn tháp tùng thiệt mạng. Cuộc điều tra nêu ra hai nguyên nhân gây tai nạn là thời tiết bất lợi và trực thăng "chở quá tải".

Phát biểu tại phiên khai mạc, ông Johnathan Hạnh Nguyễn, kiều bào tại Philippines, Chủ tịch Tập đoàn Liên Thái Bình Dương, cho rằng môi trường đầu tư ở Việt Nam đã được cải thiện rõ rệt nhờ các chính sách mới, đặc biệt trong lĩnh vực đầu tư, kinh tế, giáo dục và khoa học công nghệ, theo thông cáo của Bộ Ngoại giao.

Trong khuyến cáo, Bộ Nội vụ Nga yêu cầu người dân, binh sĩ quân đội, cảnh sát ở các vùng biên giới hạn chế sử dụng các nền tảng hẹn hò trực tuyến, mạng xã hội, không mở bất kỳ đường link nào trong tin nhắn từ người lạ, không livestream từ các vị trí nhạy cảm, có xe quân sự.

Tuy nhiên , bà Harris cho rằng tin nhắn đó rất đáng yêu và đã lưu lại, mở ra nghe vào mỗi dịp kỷ niệm ngày cưới hàng năm. Đây là kỷ niệm 10 năm ngày Đám cưới của chúng tôi Kamala Harris và Doug Emhoff đến thăm văn phòng chiến dịch tranh cử tại Pennsylvania ngày 18/8. Ảnh: Reuters

Bà Harris trở thành mẹ kế của Cole và Ella, con trai và con gái của Emhoff với người vợ đầu, Kerstin Emhoff. Hai đứa trẻ tr ẻ gọi bà là \" Momala\". các con riêng rất tốt trước \"những lời công kích vô căn \" của một số thành viên trong Cộng hòa khi bà không sinh con chung với ông Emhoff.

Đứng trên sân khấu tại Chicago, Cole nhận xét \"buổi hẹn h ò đã thay đổi hoàn toàn cuộc đời chúng tôi mãi mãi\". ng.

\"Tôi cảm thấy bố Doug hơi lạc lõng trên Đồi Capitol và từng tự hỏi \'ông bố ngốc của mình đang làm gì ở đây?\'. Nhưng ông ấy rất quan trọng điều Cole đó\", nói.

Bản thân Emhoff thừa nhận những gì Biden đã nói v mới Emhoff vào thời điểm đó.

Kamala luôn nói Emhoff là cơ sở vững chắc của mình trên con đường vận động tranh cử. Phó tổng thống Mỹ.

Dưới thời chính quyền Biden, vai trò của Emhoff ngày càng nổi bật. Tôi có thể thao tác tại lễ bế mạc Thế vận hội Paris 2024.{2) y rất dễ gần, mang lại cảm giác đầy tràn năng lượng . Đây là người có thể an ủi, nhận xét.

Từ khi bà Harris trở thành ứng Viên tổng thống, ông Emhoff đã thúc đẩy mạnh mẽ dịch bệnh. New York, cũng như Maine và Wisconsin.

Molineau chỉ ra sự tương phản giữa ông Emhoff và bà Melania, vợ ông Trump, người lạ khi xuất hiện trong chiến tranh vận động tranh cử và không phát biểu tại đại hội toàn quốc Cộng hòa năm nay. bạn đời năng độnggái xinh, sẵn sàng vận động tranh cử bà Harris có lợi thế hơn ông Trump\", Mollineau nói.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.qdify.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.qdify.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền