Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Lưu Hiểu Khánh năng động đời thường

Lưu Hiểu Khánh năng động đời thường

thời gian:2024-08-22 17:16:44 Nhấp chuột:163 hạng hai
Trở lại Giải trí Giải thích Giới saoQuốc tế Thứ hai, 19/8/2024, 19:00 (GMT+7) Lưu Hiểu Khánh năng động đời thường

Minh tinh Trung Quốc Lưu Hiểu Khánh, 74 tuổi, được khen sức khoẻ trong các video chạy bộ, trồng rau trong biệt thựgái xinh, nhảy múa.

Theo Sohu, diễn viên Võ Tắc Thiên hoạt động soi nổi trên mạng xã hội Douyin, thường cập nhật ảnh, video và giao lưu giả. Cuối tuần qua, bà đăng phim ngắn quay trong ở công viên, thu hút hơn 20.000 bình luận. Lưu Hiểu Khánh nhảy múa trong đời thường     Lưu ý Khánh nhảy múa trong đời thường

Lưu Hiểu Khánh nhảy múa ở công viên Video: Douyin/Liu Xiaoqing

Khi không đóng phim, lưu diễn, nghệ sĩ đều đam mê chạy bộ mỗi sáng xung quanh nhà. âm nhạc, hoa hồng Bà còn luyện viết thư pháp, thi mời streaming bán thư pháp của mình.

Hàng vẻ người nhận xét nghệ sĩ năng động, hoạt bát ở tuổi 74. Các fan viết: \"Bà ấy vư ợt qua giới hạn tuổi tác\", \"Nhìn thấy ở bà sức khoẻ về cả thể chất tinh thần\ ", \"Cách bà ăn mặc không khác tuổi 20, 30\".

Lưu Hiểu Khánh trồng rau củ trong biệt thự. Ảnh: Weibo/Liu Xiaoqinggái xinh

Lưu Hiểu Khánh trồng rau củ trong biệt thự. Ảnh: Weibo/Liu Xiaoqing

à có nhiều người châm biếm Lưu Hiểu Khánh, nhận xét diễn viên \"cưa sừng làm nghé\", cố goồng để như thanh ni tên. Trên Bj News, nghệ sĩ cho biết từ lâu không bận tâm những bình luận đó. bản thân để không phải Hôi tiếc. Lưu Hiểu Khánh cho rằng nhờ tâm niệm mỗi ngày mới là ngày cuối cùng trong đời, bà vui nhiều hơn buồn, dòng chảy sức sống.

Diễn viên Lưu Hiểu Khánh. Ảnh: Weibo/Liu Xiaoqing

Diễn viên Lưu Hiểu Khánh. . Ảnh: Weiwei/Liu Xiaoqing

Daesung dạo khu mua sắm ở trung tâm TP HCM. Video: Youtube/Daesung

Sau ba tuần công chiếu, phim vượt mốc doanh thu một tỷ USD toàn cầu hôm 11/8. Giống nhiều bộ phim siêu anh hùng thuộc Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU), phần ba Deadpool cài cắm nhiều easter egg (thuật ngữ chỉ những thông điệp giấu trong các phần mềm, trò chơi điện tử, phim ảnh, âm nhạc). Trang ScreenRant thống kê khoảng 100 easter egg được đưa vào phim, trong đó có một số chi tiết quan trọng.

Nhã nhạc cung đình Huế là kiệt tác đầu tiên tại Việt Nam được UNESCO công nhận là di sản văn hóa phi vật thể và truyền khẩu của nhân loại vào năm 2003. Ảnh: Thế giới Di sản Nguồn gốc của nhã nhạc từ thế kỷ 13 nhưng chỉ phát triển, đạt độ điêu luyện dưới triều Nguyễn (1802-1945), thường được trình diễn trong các dịp đại lễ của triều đình, cúng tế thần linh, lễ đăng quang, lễ tang của vua và hoàng hậu, đón tiếp sứ thần. Các bậc vương thần, nhà quyền quý dưới thời Nguyễn cũng thường tổ chức những buổi nhã nhạc để thưởng thức. Từ đó, âm nhạc này gắn liền cung đình Huế, phát triển theo mô thức quy phạm. Ngày nay, dưới các hình thức như dàn nhạc, ca chương, vũ khúc, nhã nhạc cung đình Huế được diễn xướng trong lễ hội dân gian, Phật giáo, nghi thức ngoại giao, phục vụ khách du lịch, dân địa phương vào lễ, Tết.

Lưu Hiểu Khánh là nghệ sĩ huyền thoại của làng nghệ thuật Trung Quốc, nổi tiếng với Võ Tắc Thiên, Lửa thiêu cung A Phòng, Phượng hoàng lửa, Tiểu Hoa, Phù d ung thư..Trên kênh Yang Lan Channel, n ghệ sĩ kể bấy giờ trải qua giai đoạn sợ hãi, khủng hoảng nhưng tiến dần, bà lạc quan hơn, suy nghĩ tích cực cuộc sống trước đây\", Lưu Hiểu Khánh kể suy nghĩ khi bị bắt.

{hai mươi hai}     Lưu Hiểu Khánh trong Vox Tac Thiên

Lưu Hiểu Khánh trong \"Võ Tắc Thiên\". Video: Bilibili

Trong tù, Lưu Hiểu Khánh đọc sách, học tiếng Anh khi được thảnh thơi, bà lao vào đóng phim, trả tiền nợ. Lưu Hiểu Khánh chỉ được đóng vai một hoàn, Quần cho người cơ hội . kiếm tiền lại vị trí diễn đàn chính.

Bà trải nghiệm qua ba cuộc hôn nhângái xinh, chồng hiện tại là Vương Hiểu Ngọc - doanh nhân Mỹ gốc Hoa. L ưu Khánh từng cho biết chồng nâng niu, chiều và hỗ trợ công việc của bà.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.qdify.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.qdify.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền