Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Hezbollah muốn để Israel \'thấp chờ đợi\' Đòn trả đòn

Hezbollah muốn để Israel \'thấp chờ đợi\' Đòn trả đòn

thời gian:2024-08-13 20:49:47 Nhấp chuột:91 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ Tư, 8/7/2024, 14:39 (GMT+7) Hezbollah muốn để Israel \'thấp chờ đợi\' Đòn trả đòn

Thủ lĩnh vực Nasrallah tuyên bố sẽ trả lời Israel bất chấp hệ thốnggái xinh, nhưng \"chiến trừng phạt\" là khiến Israel phải chậm chờ đợi.

3} m rằng việc làm để Israel phải chờ đợi đòn trả đòn từ nhóm này là một phần trong cuộc chiến.

\"Cho đến nay, chúng tôi chưa từng tìm thấy cách leo thang, chúng tôi đã chiến đấu để ủng hộ Gaza nhưng vẫn ghi nhớ ích lợi quốc gia của Lebanon\", Nasrallah nói. 2}

Tuy nhiêngái xinh, ông khẳng định việc làm chỉ huy cấp cao Fuad Shukr bị sát ở Dahieh, thành công khác, không giống như trong nhiều tháng qua. Shukr được coi là cánh tay phải của ông Nasrallah.{2) đến các đồng minh chống Israel như Iran, Hamas, Houthi.

Thành viên Hezbollah tại miền nam Lebanon cuối năm 2023. Ảnh: AP

Thành viên Hezbollah tại miền nam Lebanon cuối cùng năm 2023. Ảnh: AP

"Tôi rất biết ơn lực lượng vũ trang vì đã làm điều đó. Ukraine đang chứng minh rằng mình thực sự có thể khôi phục công lý và đảm bảo áp lực cần thiết lên kẻ gây hấn"gái xinh, ông Zelensky nói thêm.

Kho vũ khí của Hezbollah trở thành yếu tố được quan tâm vì nhóm hoạt động tại quốc gia có đường biên giới với Israel trong khi Iran có khoảng cách địa lý xa hơn. Trung tâm Nghiên cứu Chiến lược và Quốc tế (CSIS), trụ sở tại Mỹ, từng mô tả Hezbollah là "thực thể phi quốc gia được vũ trang nhiều nhất thế giới".

"Những phòng còn lại thực sự không thể ở được", Gay, 40 tuổi, nói. Con trai anh bị hen suyễn và cậu khó thở khi trời nóng.

Ông Nasrallah cảnh báo các bên có thể tung đòn trả thù vào Israel c sử dụng lúc này hoặc mỗi nhóm sẽ phản ứng Theo cách riêng, phù hợp với mục tiêu của họ. Tehran, Iran. to nay không phủ nhận cũng không thừa nhận sau vụ sát hại này.

Hai nhiệm vụ sát hại đã đưa ra căng thẳng khu vực Trung Đông leo thang béo trượng. Iran cam kết sẽ tạo ra Israel ngẫu hứng đòn trả lời \"đau Đột\".gái xinh

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.qdify.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.qdify.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền