Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Iran bắt hơn 20 người khi điều tra nhiệm vụ sát thủ lĩnh vực Hamas

Iran bắt hơn 20 người khi điều tra nhiệm vụ sát thủ lĩnh vực Hamas

thời gian:2024-08-10 20:55:55 Nhấp chuột:61 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ hai, 8/5/2024, 11:21 (GMT+7) Iran bắt hơn 20 người khi điều tra nhiệm vụ sát thủ lĩnh vực Hamas

Giới chức Iran bắt hơn 20 người, trong đó có sĩ quan tình báo và quan chức quốc phòngviệt nam, khi điều tra nhiệm vụ sát thủ lĩnh vực Hamas Ismail Haniyeh tại thủ đô Tehran.

Hai quan chức Iran giấu tên ngày 3/8 cho biết đơn vị gián đoạn của Vệ binh Cách mạng Hồi giáo Iran (IRGC) đã tiếp tục quản lý cuộc điều tra và truy lùng những kẻ phạm tội có thể giúp họ lần ra nhóm sát hại t đại diện cho khách do IRGC quản lý, nơi thủ lĩnh Haniyeh bị đau tim khi ông ở trong phòng ngủ rạng sáng 31/7.

Một quan chức Hamas cấp cao cho biết việc lựa chọn ông Sinwar "gửi thông điệp mạnh mẽ tới Israel rằng chúng tôi sẽ tiếp tục con đường phản kháng".việt nam

Các quan chức Mỹ giấu tên cho biết họ đã thấy Iran di chuyển bệ phóng tên lửa và tiến hành các cuộc tập trận quân sự từ cuối tuần trước. Đây có thể là dấu hiệu về việc Tehran đang chuẩn bị cho một cuộc tấn công trong những ngày tới vào lãnh thổ Israel.

Khi thông tin về các máy bay chở các tù nhân phương Tây bắt đầu khởi hành từ Moskva xuất hiện trên truyền thôngviệt nam, gia đình Marc Fogel lập tức hành động.

IRGC cho biết nhóm sát thủ phóng lựu đầu đạn tầm ngắn nặng khoảng 7kg vào phòng ông Han iyeh, trong khi truyền thông Tây nêu giả thuyết nơi ở của thủ lĩnh Hamas được cài bom.

Thủ lĩnh HamasIsmail Haniyeh tại Tehran, Iran ngày 30/7. Ảnh: AP

Thủ lĩnh vực Hamas Ismail Haniyeh tại Tehran, Iran ngày 30/7. sát thủ khu vực Haniyeh, trong khi Iran và Hamas tuyên bố sẽ trả thù Tel Aviv. Tôi xây dựng nhà được canh gác béo phì cho hệ thống báo động và an ninh của Iran ổn định, nước này không thể bảo vệ đồng minh hay ngăn chặn tình báo Israel xâm nhập.

\"Về cơ bản, đ phương có thể nhận thấy rằng nếu không thể một mình chính quyền Iran, họ có thể đánh phủ đầu bằng cách vùng lãnh đạo cấp cao nước This\", Ali Vaez, chuyên gia nghiên cứu nghiên cứu Nh óm khủng hoảng quốc tế ở Bỉ, nhận định.

Vụ hỏa sát làm căng thẳng tại khu vực Trung Đông leo thang và leo lên nguy cơ Israel và Iran xung đột trực tiếp if Tehran trả bằng biện pháp quân sự s tự động theo cách thức phù hợp\"việt nam, bài hát chưa được tiết lộ thêm về kế hoạch.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.qdify.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.qdify.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền