Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Hành trình Elon Musk đổi phe, chuyển sang ủng hộ Trump

Hành trình Elon Musk đổi phe, chuyển sang ủng hộ Trump

thời gian:2024-08-05 18:11:28 Nhấp chuột:157 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giới phân chia Thứ Tư, 31/7/2024, 05:00 (GMT+7) Hành trình Elon Musk đổi phe, chuyển sang ủng hộ Trump

Tỷ phú công nghệ Elon Musk từng ủng hộ ông Biden và hoài nghi Donald Trumpgái xinh, nhưng giờ lại là tiếng nói sức khỏe cựu tổng thống.

1 3/7.

5 tháng trước, tỷ lệ giàu có Wendy Nelson Peltz ở Palm Beach, bang Florida để thảo luận về chi tiến lược cho cuộc bầu cử tổng thống Musk bất ngờ xuất hiện trước sự xung quanh. Của những người có mặt tại sự kiện. Nikki Haley, đối thủ của ông Trump, những người hiểu về cuộc thảo luận.

Tuy nhiên, Musk trình bày sự ủng hộ rõ ràng với Ông Trump. đ u bằng cách nói rằng ông từng không phải là người hâm mộ Donald Trump ổng Mỹ Joe Biden đang gây bất lợi cho nền kinh tế khi Cho phép hàng triệu người nhập cư giấy ra ngoài biên giới phía nam vào Mỹ, đồng trình bày tin tưởng Trump sẽ ngăn chặn đ ược tình trạng này. thay đổi nhân khẩu học, có thể làm cộng hòa thất bại trong cuộc bầu cử tương lai.

Tỷ phú Mỹ yêu cầu m ọi Người phục vụ bạn bè họ bỏ phiếu cho Trump, lưu ý ông đã rút bài học từ công việc kinh doanh ở Tesla rằng quảng cáo truyền miệng rất quan trọng. Một số người trong phòng thảo luận lắc đầu và nhăn mặt.

Tuy nhiên, chính ông Musk cùng nhiều nhà tài trợ khác vẫn cựu tổng thống có thể dùng tiền quyên góp của họ để thanh toán các chi phí pháp lý ngày càng tăng. một nhóm ngoài chiến dịch. Hồi tháng 5, tỷ lệ phú Mỹ trợ giúp ban siêu hành động chính trị Mỹ PAC ủng hộ Trump và thu về khoảng 8,5 triệu USD tiền quyên góp trong hơn một tháng, phần lớn hơn từ Thung lũng Silicon. Musk cũng báo hiệu sẽ tặng tiền, nhưng phủ nhận thông tin cung cấp cho America PAC 45 triệu USD mỗi tháng.

Tỷ phú Elon Musk tại sự kiện ở Los Angeles, bang California ngày 13/4. Ảnh: AFP

Elon Musk giàu có tại sự kiện ở Los Angeles, bang California ngày 13/4. Hiện diện của Musk tại sự kiện ở Palm Beach đã thay đổi rõ ràng về cài đặt trường chính trị của người giàu nhất thế giới\" cho vị trí đạo nước Mỹ.

Sau khi đánh bại bà Hillary Clinton trong cuộc bầu cử, tổng thống đắc cử Trump đã là người kéo Musk và nhiều CEO khác trong cuộc gặp gỡ tại Tháp Trump ở New York hồi tháng 12/2016. nữa ngay sau khi cống chức \", \"người mà tôi rất tôn trọng\" và \"một trong những bộ não tuyệt vời\".

Năm 2020, Trump xuất hiện để chúc mừng SpaceX trở lại thành công ty tư nhân đầu tiên đưa ra không gian. Ông cũng ủng hộ quyết định của Musk mở lại nhà máy Tesla ở Fremont, California, nơi từng được yêu cầu đóng cửa trong thời gian phong tỏa vì Covid-19.{2

Tuy nhiên, Musk đã tìm thấy nhiệm vụ đầu c của ông Trump đáng thất vọnggái xinh, theo hai nguồn tin thân cận. rút khỏi thuận lợi khí hậu Paris.

Tàu hộ vệ tên lửa dẫn đường BRP Jose Rizal của Philippines. Ảnh: Hải quân Philippines

Bên cạnh đó, Thủ tướng khuyến khích Timor Leste tăng nhập khẩu các hàng hóa Việt Nam phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của nước này, trong đó có dệt may, giày dép, đồ uống, thực phẩm sữa, thực phẩm chế biến, nông sản và thủy sản.

Krasikov là một trong những gương mặt chủ chốt trong cuộc trao đổi tù nhân đa quốc gia mang tính lịch sử diễn ra hôm 1/8. Điện Kremlin hầu như không bao giờ tiết lộ thông tin chi tiết về mạng lưới tình báo của mình. Đây là lần đầu tiên Nga xác nhận Krasikov là đặc vụ.

Tỷ lệ sinh của Hungary đã tăng đáng chú ý trong thập kỷ qua, từ 1,23 lên 1,59. Dù tỷ lệ này chưa chạm mốc 2,1, ngưỡng đủ để duy trì quy mô dân số, Konohana nhận xét đây có thể là bài học cho Nhật Bản, quốc gia đang vật lộn với tình trạng suy giảm nhân khẩu học nghiêm trọng.

\"Biến đổi khí hậu là thật. . ủng hộ ông Biden Tuy nhiên, mối quan hệ giữa tỷ lệ giàu có và chính quyền mới không tốt như kỳ vọng.

Vài tháng sau bầu cử, Nhà trắng mời những nhà sản xuất lớn của Mỹ tham hội nghị thượng đỉnh về xe điện. ông Biden từ chối.

Một cựu quan chức chính quyền Biden cho biết Nhà trắng không muốn tăng mô nghị hội vì các biện pháp phòng chống Covid-19 là cơ hội để làm hình ảnh nổi bật ủng hộ Công đoàn của mình

Trong một bài đăng đêm Giáng sinh trên Twittergái xinh, Musk đã rên rỉ về chính quyền ông Biden, tới nghị hội thượng đỉnh đ ã qua và những bài bình luận của ông Biden về ghi nhận. vai trò lãnh đạo của General Motors trong cuộc cách mạng xe điện.

Ông Biden sau đó đã một vài lần trích dẫn trực tiếp Musk. "đang được xem xét\", sau khi phóng to. viên hỏi liệu quyền sở hữu Twitter của tỷ phú Mỹ phải là mối đe dọa an quốc gia hay không.

Khi Musk trình bày bi quan về nền kinh tế Mỹ, ông Biden đã phản pháo rằng \"chúc anh gặp nhiều may mắn trong chuyến đi lên Mặt Trăng\". Musk trả lời trên áo báo chí rằng SpaceX ký hợp đồng với NASA để chế tạo tàu vũ trụ đưa phi hành gia Mỹ trở lại Mặt Trăng.

Tháng 11 năm quảng cáo, Musk bày tỏ đồng ý với một bài đăng trên X có nội dung rằng người Do Thái \"đang khơi dậy lòng trả thù với da trắng\".

Thuyết âm mưu \". " Đại Thay thế\" cho rằng các nhóm thiểu số, trong đó có người Do Thái và phe cánh tả, đang dần dần thay thế cộng đồng da trắng ở M kỹ thuật và châu Âu, dẫn đến một \"cuộc chiến chiến tranh của người da trắng ". ủng hộ dân tộc, đi ngược lại các giá trị cốt lõi cốt lõi của người Mỹ\". Nhiều nhà quảng cáo đã rút khỏi thời ông Biden, Bộ tư pháp cùng Ủy ban Chứng minh và Giao dịch Mỹ (SEC) đã tiến trình điều tra về công việc hỗ trợ lái xe hỗ trợ nghệ thuật của Tesla. SEC cũng đang theo đuổi cuộc đua điều tra riêng về mạng xã hội X, mà ông Musk mua lại vào năm 2022.

Tỷ phú Musk cũng thất vọng với dân chủ về những chính sách xã hội của chính quyền Tổng thống bang Biden, chính trị theo cách chưa từng có trong chính quyền Trump, theo giới quan sát.

Musk năm 2022 khôi phục tài khoản Twitter của Trum, ngay sau khi ông mua lại công ty, đảo ngược quyết định của Điều đẹp nhất thế giới cuộc phỏng vấn tháng này, ông Musk ca ngợi Trump, nói rằng cựu Butler, bang Pennsylvania hôm nay 13/7.

\" Bây giờ bạn phải ngưỡng một rằng Trump sau khi bị bắn, máu chảy trên mặt, vẫn còn sức mạnh mạnh và nói với đám đông rằng \'chi ến chiến, chiến đấu\'\", Musk nói.

Tỷ phú Mỹ đã đăng bài ủng hộ Trump trên .

Brian Hughes, cố gắng cung cấp cao nhất cho chiến dịch Trump , nói rằng sự ủng hộ của Musk là dấu hiệu cho điều gì đó lớn hơn \" Nhiều lãnh đạo quan trọng nhất của quốc gia gia về cô ng nghệ và đổi mới lo những tổn hại do chính quyền Biden - Harris không xử lý tốt nền kinh tế, cũng như quá tải với bộ máy kiểm soát của chính phủ và quá nhiều quy định\", Hughes nói.

Tỷ phú Elon Musk (giữa) và cựu tổng thống Donald Trump tại Nhà Trắng hồi tháng 2/2017. Ảnh: AFP

Tỷ phú Elon Musk (giữa) và cựu tổng thống Donald Trump tại Nhà hồi tháng 2/2017. Ông Trump có thể hoàn thiện các quy định pháp lý cho xe tự lái. , đảo ngược các cuộc điều tra liên bang đối với Tesla và X, cũng như cuộc điều tra báo cáo rối rối tại SpaceX của Quận ban Quan hệ Lao động Quốc gia.

SpaceX và Starlink, hai mảng kinh doanh Bảo vệ tinh của Musk, dự kiến ​​có thêm các hợp đồng liên bang mớiClare Hopper, giám đốc Văn phòng Truyền thông bảo vệ thương mại của Bộ Tư lệnh Hệ thống Không gian (SSC), cho biết đang muốn bổ sung các tinh tinh qu kỹ thuật Trái Đất giá trị 12 tỷ USD trong kỷ nguyên tới . . Nhu cầu có thể tăng thêm khi đảng Cộng hòa kêu gọi đưa đầu tư vệ và các chuyến thám hiểm Sao Hỏa.

Ông Trump cũng tỏ ra nhiệt thành về quan hệ liên minh với tỷ phú Musk. Tại t ốt hơn cho những người thông minh và ông ấy là người thông minh như vậy\" .

\"Với chính quyền ông Biden, Musk là phương án bổ sung tốt nhất. Nhưng trong chính quyền Trump, Musk sẽ có vị trí quan trọng hàng đầu\", Dan I ves, nhà phân tích của ngân hàng đầu tư Wedbush Securities ở Mỹ, nói.

Một người quen biết Musk nhiều năm nói rằng tỷ lệ giàu có ở Mỹ xem ông Trump là tác nhân thay đổi ngay cả hi đôi lúc không đồng thời với cách tiếp cận và chính sách của tổng thống cũ. Rủi ro đã tiến tới Thung lũng Silicon cùng với tỷ lệ giàu có của Mỹ.

{Gene. tác quản lý tại công ty Deepwater Asset Management, cho biết liên minh Musk - Trump có thể tạo ra nhiều khách hàng tiềm năng xa sản phẩm của Tesla , nói rằng có khả năng mất đi những tài khoản hỗ trợ theo Đạo luật Giảm nguy hiểm \" sẽ làm cho Tesla tinh tế một chút\".

Munster cho rằng người ủng hộ Musk là \"biện pháp chiến đấu\", chấp nhận những tiêu cực ng rút ngắn cho loạt điều tích cực trong thời gian dài

\"Trong thời hạn ngắn, nó sẽ như cơn gió ngược. Ông Trump có thể gây chia sẻ. Tôi nghĩ Musk biết điều nàygái xinh, nhưng ông ấy không quan tâm\", Munster nói.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.qdify.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.qdify.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền