Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Đâm dao ở Anh, hai trẻ thiệt mạng

Đâm dao ở Anh, hai trẻ thiệt mạng

thời gian:2024-08-04 17:48:13 Nhấp chuột:191 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ ba, 30/7/2024, 07:02 (GMT+7) Đâm dao ở Anh, hai trẻ thiệt mạng 17}

Cảnh sát Merseysideviệt nam, tây bắc Anh, cho biết một thiếu niên 17 tuổi đã bị bắt hôm nay 29/7 vì tình nghi giết người và âm mưu giết người tại một sự kiện yoga và nhảy múa theo chủ đề Taylor Swift dành cho trẻ em 6-11 tuổi ở Southport cùng ngày.

Nghi phạm đã dùng dao tấn công mọi người trong sự kiện, tạo hai trẻ thiệt mạng và 11 người bị thương, gồm 9 trẻ và hai người lớn. Trong số những nạn nhân bị thương, 6 trẻ và hai người lớn đang ở trong tình trạng nguy hiểm.

\" Chúng tôi tin rằng những người lớn nhất là những người lớn lao cảm xúc để bảo vệ các em nhỏ\ ", Cảnh sát trưởng Merseyside Serena Kennedy nói.

Cảnh sát phong tỏa hiện trường vụ đâm dao ở Southport, tây bắc Anh, ngày 29/7. Ảnh: AFP

3}Cảnh sát trưởng Kennedy cho biết nhiệm vụ tấn công không liên quan tới khủng bố và chưa rõ cơ sở của nghi phạm.việt nam

Thủ tướng Anh Keir Starmer gọi phục vụ dao là điều \"khủng\", tạo cả đất nước thật khó để tư ởng tượng nỗi đau này\", ông Starmer nói.

Feda Abdelhady-Nasser, phó quan sát viên thường trực của Nhà nước Palestine tại Liên Hợp Quốc, kêu gọi phải bắt những người gây ra cái chết của thủ lĩnh Hamas Ismail Haniyeh chịu trách nhiệm, đồng thời lên án "hành động vi phạm của Israel" đối với toàn vẹn lãnh thổ các nước láng giềng bằng các cuộc tấn công gần đây vào Lebanon và Iran.

Tuyên bố được Trump đưa ra trong phiên hỏi đáp gay gắt tại hội nghị của Hiệp hội Các nhà báo Da màu Quốc gia ở Chicago. Một số câu trả lời của cựu tổng thống tập trung vào vấn đề chủng tộc của bà Harris, người nhiều khả năng sẽ trở thành đối thủ của ông trong cuộc bầu cử tháng 11.

"Để đổi lấy việc tránh án tử hình, ba bị cáo đã đồng ý nhận tất cả các tội danh bị cáo buộc, gồm tội giết hại 2.976 người được liệt kê trong cáo trạng", công tố viên trưởng Aaron Rugh nói trong thư gửi các gia đình nạn nhân vụ khủng bố.

Hezbollah bắt đầu bắn phá vùng biên giới phía bắc Israel kể từ sau khi xung đột Gaza bùng phát tháng 10/2023. Nhóm vũ trang này, được cho là có kho vũ khí hơn 150.000 tên lửa và rocket, nhiều lần tuyên bố ủng hộ người Palestine và nhấn mạnh giao tranh biên giới chỉ dừng lại khi xung đột Gaza chấm dứt.

Vua Charles bày tỏ tấn công tấn công. Vợ chồng Thái tử William - Kate gọi bom dao là \"cuộc tấn công tàn bạo\".việt nam

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.qdify.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.qdify.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền