Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Trợ lý Ngoại trưởng Hàn Quốc dự lễ nhậm chức của tân Tổng thống Iran

Trợ lý Ngoại trưởng Hàn Quốc dự lễ nhậm chức của tân Tổng thống Iran

thời gian:2024-08-01 13:06:43 Nhấp chuột:114 hạng hai

Thông tấn xã Yonhap, Seoulvụng trộm, ngày 31/7. Ngày 31/7, giờ địa phương, Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Hàn Quốc (Trợ lý Bộ trưởng) Jung Byung-won đã tham dự lễ nhậm chức của tân Tổng thống Iran Masoud Pezeshchiyan tại Tehran , Iran, với tư cách là đại diện của chính phủ Hàn Quốc.

Theo Bộ Ngoại giao vào ngày 31, Zheng Bingyuan đã có cuộc trò chuyện riêng với Pese Xiqiyan vào ngày hôm đó và chuyển lời chúc mừng của Chủ tịch Yin Xiyue. Chung Byung-won cho biết ông mong đợi những nỗ lực chung của hai nước nhằm tiếp tục phát triển mối quan hệ hữu nghị giữa Hàn Quốc và Iran đã kéo dài hơn 60 năm. Pezeshchiyan đồng tình với tầm quan trọng của quan hệ Hàn Quốc-Iran và cho biết ông hy vọng mối quan hệ hợp tác giữa chính phủ mới của Iran và Hàn Quốc sẽ ngày càng trở nên thân thiết hơn.

Zheng Bingyuan cũng đã gặp Chủ tịch Quốc hội Hồi giáo Iran Mohammad Bagher Ghalibaf, Quyền Bộ trưởng Ngoại giao Ali Bagheri-Kani và Chủ tịch Ủy ban Chuẩn bị nhậm chức Abbas tại lễ nhậm chức và bữa tối chào mừng Araqi cũng như các quan chức Iraq khác. Bộ Ngoại giao nhận xétvụng trộm, động thái của Chung Byung-won đặt nền móng cho việc tăng cường quan hệ hợp tác giữa chính phủ mới của Hàn Quốc và Iran.

Cuộc bầu cử tổng thống lần thứ 14 của Iran ban đầu dự kiến ​​được tổ chức vào năm 2025 nhưng đã được dời sang năm nay do cựu Tổng thống Seyyed Ibrahim Raisi qua đời trong một vụ tai nạn trực thăng vào tháng 5 năm nay. Pezeshchiyan cuối cùng đã giành chiến thắng trong vòng bỏ phiếu thứ hai trong cuộc bầu cử tổng thống phụ và được bầu làm tổng thống. (Kết thúc)

当地时间27日,在印度新德里举行的联合国教科文组织第46届世界遗产大会上,与会方以协商一致的方式决定将佐渡金山列入《世界遗产名录》。但韩方同意佐渡金山入遗的条件是日方需要反映“完整历史”vụng trộm,因此日方决定在曾作为佐渡金山管理办公室的相川乡土博物馆展出有关强征韩国劳工历史的展品。

7月30日,在首尔钟路区的韩国外交部大楼,韩国外交部长官赵兑烈(右)和澳大利亚外长黄英贤举行会谈。 韩联社

黄英贤致开场白时表示,韩半岛的和平与稳定不仅对韩国非常重要,也是事关澳方及域内各方利益的共同关切问题。澳韩两国正为印太地区和平稳定与繁荣共同付出努力,两国在多个领域有共同利益和共享价值。

Zheng Bingyuan (phải) bắt tay tân Tổng thống Iran Masoud Pezeshchiyan để chụp ảnh chung. Ảnh do Bộ Ngoại giao cung cấp (Nghiêm cấm in lại và sao chép ảnh)

yuan@yna.co.kr

Bản quyền thuộc về Yonhap News Agencyvụng trộm, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.qdify.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.qdify.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền