Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Yin Xiyue chấp nhận đơn từ chức của Quyền Chủ tịch Ủy ban Phát thanh, Điện ảnh và Truyền hình

Yin Xiyue chấp nhận đơn từ chức của Quyền Chủ tịch Ủy ban Phát thanh, Điện ảnh và Truyền hình

thời gian:2024-07-27 14:24:59 Nhấp chuột:154 hạng hai

Thông tấn xã Yonhapgái xinh, Seoul, ngày 26 tháng 7, Tổng thống Hàn Quốc Yoon Seok-yue đã chấp nhận đơn từ chức của Phó Chủ tịch Lee Sang-in với tư cách là quyền Chủ tịch Ủy ban Phát thanh và Truyền thông (BRT).

Văn phòng Tổng thống đã ra thông báo nhân danh Văn phòng Người phát ngôn nêu rõ rằng do đảng đối lập cân nhắc việc thúc đẩy vụ luận tội Phó Chủ tịch Ủy ban Phát thanh, Điện ảnh và Truyền hình nên ông đã quyết định từ chức để ngăn chặn việc Ủy ban Phát thanh, Điện ảnh và Truyền hình khỏi rơi vào tình trạng tê liệt. Văn phòng Tổng thống vô cùng hối tiếc về hành động của các đảng đối lập nhằm tìm cách đàn áp Ủy ban Phát thanh, Điện ảnh và Truyền hình, cơ quan giám sát các chính sách CNTT và truyền thông. Quốc hội đã bỏ qua các vấn đề lập pháp sắp xảy ra về sinh kế của người dân, lạm dụng quyền lực của mình để thúc đẩy dự luật thanh tra độc lập và dự luật luận tội, và chỉ quan tâm đến đấu tranh chính trị, cuối cùng chỉ có người dân phải gánh chịu.

Li Xiangren được Yin Xiyue bổ nhiệm làm thành viên Ủy ban Phát thanh, Điện ảnh và Truyền hình vào ngày 4 tháng 5 năm ngoái. Sau khi cựu chủ tịch Ủy ban Phát thanhgái xinh, Điện ảnh và Truyền hình Li Dongguan và Jin Hongyi từ chức, Li Sangren giữ chức chủ tịch. Sau khi chức vụ Quyền Chủ tịch bị bỏ trống, Ủy ban Phát thanh, Điện ảnh và Truyền hình sẽ rơi vào tình thế khó xử khi không có thường trực Ủy ban. (Kết thúc)

Ảnh hồ sơ: Phó Chủ tịch Ủy ban Phát thanh, Điện ảnh và Truyền hình Lee Sang-in Yonhap News Agency

zhanglili456@yna.co.kr

Bản quyền thuộc về Yonhap News Agency, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

韩国盖洛普23日至25日面向全国18岁以上的1001人进行了上述调查。结果显示,尹锡悦施政好评率较上周下降1个百分点,为28%;差评率上升3个百分点,为63%。

就其理由,该官员表示,首先是日方已承诺将反映历史,其次是日方已为此采取实质性措施。与2015年军舰岛入遗有所不同的是,日方不仅作出承诺,而且还采取了具体措施。

在朝俄开展军事合作,全方位靠拢的背景下,韩中外长或重点讨论相关议题。据预测gái xinh,赵兑烈将就近期朝鲜对韩空投“垃圾气球”等朝鲜挑衅、朝俄紧密合作加剧韩半岛紧张局势等表示担忧,并敦促中方在维护韩半岛和平稳定方面发挥建设性作用。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.qdify.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.qdify.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền