Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > "Triển lãm du lịch thế giới điêu khắc Xu Hongfei · Ga Marseille" khai mạc tại Place de Gaulle General ở Marseille, Pháp

"Triển lãm du lịch thế giới điêu khắc Xu Hongfei · Ga Marseille" khai mạc tại Place de Gaulle General ở Marseille, Pháp

thời gian:2024-07-19 15:16:37 Nhấp chuột:157 hạng hai

Để kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Trung Quốc và Pháp, kỷ niệm Năm Du lịch Văn hóa Trung Quốc-Pháp, kể câu chuyện về giao lưu văn hóa Trung-Pháp và chào mừng Thế vận hội Paris 2024 sắp tới. Vào ngày 16 tháng 7 năm 2024, Triển lãm Du lịch Thế giới Điêu khắc Xu Hongfei, do Hiệp hội Công nghiệp Nghệ thuật Quảng Đông, Viện Điêu khắc Quảng Châu, Trung tâm Hợp tác và Trao đổi Quốc tế Pháp-Trung, v.v., đồng tổ chức, đã được tổ chức tại Charles de Gaulle ở trung tâm thành phố. Marseillegái xinh, Pháp Khai trương Quảng trường General. Dong Guanli, Tổng lãnh sự Trung Quốc tại Marseille, Rubilola, Phó Thị trưởng thứ nhất của Marseille, thành viên Ủy ban Quốc gia CPPCC khóa 9 và 10, thành viên Ủy ban Thường vụ Ủy ban Quốc gia CPPCC khóa 11, 12 và 13, Phó Giám đốc Thư pháp CPPCC và Phòng Tranh, Học viện Hội họa Dân tộc Quốc gia Dean Wang Linxu, thành viên Ủy ban Quốc gia lần thứ 13 của Hội nghị Hiệp thương Chính trị Nhân dân Trung Quốc, Chủ tịch Liên minh Bảo tàng Quốc tế khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, phó chủ tịch Hiệp hội Bảo tàng Trung Quốc, giáo sư và tiến sĩ Giám đốc Trường Quản lý Thông tin và Di sản Văn hóa thuộc Đại học Thượng Hải An Laishun, thành viên Ủy ban Quốc gia Hội nghị Hiệp thương Chính trị Nhân dân Trung Quốc, Mỹ thuật tỉnh Quảng Đông Xu Hongfei, Phó Chủ tịch Hiệp hội, Chủ tịch Hiệp hội Khoa học và Công nghệ Sofia của Pháp Hiệp hội Trung tâm Đổi mới, Đại sứ Viện Nghiên cứu AI Châu Âu (Hội nghị AI Thế giới), Giám đốc Điều hành của Công ty TNHH Quốc tế Thế kỷ Mới (Hồng Kông). Li Jian, Giáo sư Zhang Xiao của Học viện Mỹ thuật Quảng Châu, và hơn 100 Người dân Marseille đã tham dự. độc quyền Dong Guanli Ông cho rằng nghệ thuật là ngôn ngữ vượt thời gian và không gian, kết nối các nền văn hóa và quốc gia khác nhau bằng sức hấp dẫn độc đáo của nó. Các tác phẩm điêu khắc Trung Quốc ghi lại những thay đổi lịch sử và phản ánh sự phát triển xã hội cũng như tinh thần dân tộc bằng những đặc điểm riêng biệt của chúng. Tôi hy vọng rằng mọi người có thể trải nghiệm nền văn hóa phong phú có trong các tác phẩm thông qua việc xem triển lãm, đồng thời thúc đẩy giao lưu và tham khảo giữa các nền văn minh khác nhau.

Phó Thị trưởng Rubirola cho biết Năm Du lịch Văn hóa Trung Quốc-Pháp đã mang lại nhiều điểm nhấn cho hoạt động giao lưu. Triển lãm này truyền tải những cảm xúc và niềm hạnh phúc của người dân Trung Quốc, và người dân Marseille rất vinh dự được chia sẻ khoảnh khắc đó.

习近平总书记考察的第一站来到果洛西宁民族中学看望老师和同学们。这是一所隶属于果洛藏族自治州的寄宿制中学,由上海市投资援建。总书记详细询问学校情况,并走进食堂察看同学们的就餐条件。

央视新闻客户端消息(新闻联播):当地时间6月20日中午,国务院总理李强在吉隆坡同马来西亚总理安瓦尔共同出席中国—马来西亚工商界午餐会并致辞。约200名中马两国工商界代表参加。

 gái xinh

 

“Triển lãm này là điểm dừng chân thứ 60 trong chuyến tham quan cá nhân của tôi và cũng là món quà nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Trung Quốc và Pháp Đó là một cách chơi chữ rất thú vị. ”Xu Hongfei đã nói trong bài phát biểu của mình,“Tôi luôn kiên quyết đạt được‘đi ra’‘đi vào’‘xin hãy đi ra’‘xin hãy quay lại ’ đột phá, và cuối cùng đạt được‘stay’ Việc đặt các tác phẩm điêu khắc trong không gian ngoài trời đã mở rộng đáng kể ranh giới của nghệ thuật, khiến nghệ thuật không còn giới hạn ở các phòng trưng bày hay viện bảo tàng mà thực sự hòa nhập vào cuộc sống của con người. ”

 

 

Ủy viên Ủy ban Thường vụ Wang Linxu và Thành viên An Laishun lần lượt có bài phát biểu giới thiệu về sáng tạo nghệ thuật của Xu Hongfei và triển lãm du lịch vòng quanh thế giớigái xinh, đồng thời cho biết nhân kỷ niệm 60 năm thành lập Việc thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Trung Quốc và Pháp, một cuộc triển lãm du lịch sẽ được tổ chức tại Marseille Stop 60 có ý nghĩa rất lớn. Chúng tôi hy vọng rằng triển lãm này sẽ là dịp kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Trung Quốc và Pháp và Năm Văn hóa và Du lịch Trung Quốc-Pháp!

 

 

Tại địa điểm triển lãm, các kiệt tác của Xu Hongfei được trưng bày khắp quảng trường, tạo nên sự tương tác tốt với người dân địa phương và khách du lịch đi ngang qua. Mọi người đối thoại với các tác phẩm điêu khắc trong không gian mở, quan sát chúng ở cự ly gần và trải nghiệm chúng một cách sâu sắc, thấu hiểu những cảm xúc sâu sắc và trí tuệ bên trong của nghệ thuật.

 

 

Ông Xu Hongfei đã khởi động chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới về các tác phẩm điêu khắc cá nhân vào năm 2013 và triển lãm đã bước sang năm thứ 11. Triển lãm này cũng là điểm dừng chân thứ 60 trong chuyến lưu diễn thế giới điêu khắc của Xu Hongfei. Triển lãm luôn lấy “tình yêu” làm chủ đề muôn thuở, phá bỏ rào cản giữa nghệ thuật và công chúng, không ngừng vượt thời gian và không gian, mở rộng ranh giới và thực sự hòa nhập vào cuộc sống con người. Triển lãm này là một thực tiễn sinh động khác về trao đổi đa văn hóa, nó sẽ tăng cường trao đổi và hợp tác giữa Trung Quốc và Pháp trong lĩnh vực nhân văn và nghệ thuật, thúc đẩy học tập văn hóa lẫn nhau giữa Trung Quốc và Pháp, tăng cường sự hiểu biết lẫn nhau giữa nhân dân hai nước và cùng viết. Lịch sử Trung Quốc Một chương mới trong tình hữu nghị Pháp.

 

 

{72 gái xinh

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.qdify.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.qdify.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền