Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Truy tặng Huân chương cho Đại úy hy sinh khi chống bão Yagi

Truy tặng Huân chương cho Đại úy hy sinh khi chống bão Yagi

thời gian:2024-09-11 19:05:41 Nhấp chuột:115 hạng hai
Truy tặng Huân chương cho Đại úy hy sinh khi chống bão YagiNgọc TânNgọc Tân Thứ hai, 09/09/2024 - 19:15 (Dân trí) - Đại sứ Nguyễn Đình Khiêm bị câ y ném băng khi đang ở trên đường đi giúp dân chống bão Yagi tại Quảng Ninh.

Ngày 9/9gái xinh, Chủ tịch nước đã quyết định truy tặng Huân chương Bảo vệ tổ qu ốc hạng Ba cho Đại úy Nguyễn Đình Khiêm, quân nhân vừa hy sinh tại Quảng Ninh trong quá trình giúp dân chống bão Yagi.

Trước đó, vào hồi 8h ngày 7/9, chấp hành mệnh lệnh của cấp trên, Đại úy Nguyễn Đình Khiêm cùng đồng đội đến giúp người dân bản Pạt , xã Lục Hồn, huyện Bình Liêu, tỉnh Quảng Ninh ứng phó với cơn bão số 3.

Trước diễn biến phức tạp của cơn bão, Đảng, Nhà nước, cấp ủy, chính quyền các cấp đã quyết liệt chỉ đạo các cơ quan chức năng, lực lượng vũ trang cùng với nhân dân cả nước theo sát tình hìnhgái xinh, chuẩn bị kỹ lưỡng, chủ động triển khai các giải pháp ứng phó với cơn bão, thông tin kịp thời tới người dân.

Thủ tướng Phạm Minh Chính, Trưởng Tiểu ban Kinh tế - Xã hội, đánh giá cao sự chuẩn bị của Thường trực Tiểu ban và các ý kiến tâm huyết, trách nhiệm, sâu sắc, toàn diện của các đại biểu.

Hiện trường vụ gãy sập cầu Phong Châu (Ảnh: Đức Tùng).gái xinh

Truy tặng Huân chương cho Đại úy hy sinh khi chống bão Yagi - 1

Đại chiến binh Nguyễn Đình Khiêm hy sinh khi làm nhiệm vụ giúp dân chống bão (Ảnh: QDND) .

Quá trình đi thực hiện nhiệm vụ trong mưa bão, Đại úy Khiêm đã được cây vợt vít. Được đồng đội đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Bình Liêu, nhưng bị thương quá nặng, anh đã mất tại bệnh viện.

Đại úy Nguyễn Đình Khiêm, Đại đội trưởng Đại đội 3, Tiểu đoàn 1, Lữ đoàn 513, khu 3, đã hy sinh trong khi làm nhiệm vụ giúp dân phòng chống bão số 3

Tr ước đógái xinh, Bộ Quốc phòng đã quyết định truy thăng quân hàm cho Thượng úy Nguyễn Đình Khiêm lên Đại sứ.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.qdify.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.qdify.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền