Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Tuyết rơi giữa mùa hè California

Tuyết rơi giữa mùa hè California

thời gian:2024-08-30 19:38:52 Nhấp chuột:126 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giới cuộc sống ở đây Thứ hai, 26/8/2024, 10:51 (GMT+7) Tuyết rơi giữa mùa hè California

MỹLần đầu tiên sau hơn 20 nămgái xinh, người dân California chứng minh kiến ​​trúc cảnh báo rơi giữa mùa hè trên dãy núi Sierra Nevada.

Hình thái thời tiết lạnh bất thường dòng chảy xuống từ Vịnh Alaska đã làm gián đoạn mùa hè khu vực dọc Bờ Tây nước Mỹ hôm nay 24/8, tạo tuyết phủ trắng đỉnh núi ở California và vùng tây bắc.

Tuyết phủ kín Công viên Quốc gia núi lửa Lassen ngày 24/8. Ảnh: Facebook/Matt Devitt

Tuyết phủ kín Công viên Quốc gia núi Hỏa Lassen ngày 24/8. Ảnh: Facebook/Matt Devitt

Một đoạn cao tốc 89 chạy qua Công viên Quốc gia núi lửa Lassen ở California đóng cửa sau khi nhận tuyết rơi dày 7,6 cm vào sáng 24/8, theo Cơ quan Thời tiết Quốc gia Mỹ (NWS).

Ảnh do NWS và chính quyền địa phương đăng trên mạng xã hội cho thấy lớp tuyết trắng trên đỉnh núi Rainier ở Washington, cũng như tuyết ở Minaret Vista, điểm quan sát ở phía đông nam công viên quốc gia Yosemite t dãy núi Sierra Nevadagái xinh, California.

Trump thêm rằng đối thủ của ông, Phó tổng thống Kamala Harris, đã đồng ý rằng cuộc tranh luận trên đài ABC sẽ diễn ra với quy tắc tương tự sự kiện trên CNN hôm 27/6, trong đó mic của ứng viên sẽ bị tắt khi người kia phát biểu, và cả hai tranh luận trong trường quay không khán giả.

Theo CNN, cuộc phỏng vấn sẽ trao cơ hội cho bà Harris làm rõ lập trường trong nhiều vấn đề trong và ngoài nước, khi chiến dịch của bà đến nay ít tập trung vào các chính sách cụ thể. Bà cũng có thể sẽ giải thích khác biệt trong lập trường của mình với Tổng thống Biden.

Người dân sẽ đánh giá hiệu suất làm việc của thị trưởng theo thang điểm từ 0 tới 100 với mỗi mức tăng là 10 điểm. Tiền thưởng là số điểm trung bình nhân với mức lương tháng của thị trưởng.

Kể từ tuần trước, giới chức phát hiện hơn 2.100 vụ cháy ở các cánh đồng mía, thiêu rụi 59.000 ha diện tích cây trồng, tạo đám khói bao phủ các thành phố lân cận. Bang Sao Paulo chiếm 1/2 diện tích trồng mía của Brazil. Hiệp hội sản xuất mía Orplana ước tính các vụ cháy gây thiệt hại khoảng 63,6 triệu USD.

Larry Rich, phó cảnh sát trưởng Madera, cho hay \"vô cùng bất ngờ\" khi thấy tuyết rơi ở Minaret Vista vào tháng 8. \"Không phải ngày nào chúng ta cũng có thể chứng kiến ​​​​khung cảnh thần tuyết đầu tiên giữa mùa hè \" , rich say. n.

\"Nếu có kế hoạch view tuyết, hãy lái xe cẩn thận và chuẩn bị đầy đủ đồ dùng giữ ấm\", bài đăng có đoạn.

Cơ quan thời tiết quốc gia Mỹ cho hay đây là lần đầu tuyết rơi trong tháng 8 ở Yosemite trong ít nhất 20 năm. lớp tuyết mới phủ đỉnh núi và giảm nhẹ\"gái xinh, ban quản lý Mammoth đăng trên mạng xã hội trượt băng tuyết.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.qdify.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.qdify.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền