Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Halle Berry giành được quyền nuôi con

Halle Berry giành được quyền nuôi con

thời gian:2024-08-22 17:05:26 Nhấp chuột:99 hạng hai
Trở lại Giải trí Giải thích Giới saoQuốc tế Thứ hai, 19/8/2024, 11:17 (GMT+7) Halle Berry giành được quyền nuôi con

Minh tinh Halle Berry muốn giành được quyền nuôi con vì chồng cũ - diễn viên Olivier Martinez - có giáo dục không hợp lý.gái xinh

Theo People ngày 18/8, Halle Berry, 58 tuổi, đệ đơn lên Tòa án cấp cao California, Los Angeles hôm nay 16/8 - chỉ vài tháng sau khi cô và Olivier Martinez, 58 tuổi, đồng ý tham gia khóa \"trị liệu đồng nuôi dưỡng\" vì con trai Maceo, 11 tuổi.

Hồi tháng 5, cặp sao đạt thống nhất cùng nhà trị liệu cố gắng giải quyết xung đột giúp nuôi dạy con hiệu quả. Ba tháng sau, Berry tiền tố chồng cũ không đến buổi hẹn như đồng thuận, cũng không thông báo cho Berry và huấn luyện viên. Cô phó đơn đề nghị tòa án quân anh tham gia g Kh png PHải Vấn đề Bách Cần Can. Thiệp.

Olivier Martinez và Halle Berry. Ảnh: Rex Features

Olivier Martinez và Halle Berry Tạ Kiện \ "The CHAMPS ELYSEES FILM FILM \" Năm 2013. h: Rex Features

Trong đơn hiện tại, minh tinh yêu cầu được nuôi con một mình hoặc \"có quyền quyết định\" tất cả các vấn đề giáo dục, sức khỏe và trị liệu của Maceo Berry cho biết cô đã nỗ lực giải quyết những công thức và lo về tình hình học tập của con , \"đấu tranh để được đính kèm cặp, đánh giá kiến ​​trúc và tìm môi trường thích hợp Maceo\". Song Martinez đã phản đối, thờ ơ và bất đồng với cô giáo dạy suốt thời gian qua.

\"Do đơn vị (Olivier Martinez) từ chối bất kỳ giấy nhám nào của Halle Berry trong nhiều năm, ưu tiên các hoạt động bóng đá hơn sức khỏe tâm lý và giáo dục con cái dẫn đến kết quả học tập và hành vi của Maceo gần hơn trước, thành tích ở trường liên tục giảm\", trích hồ sơ của minh tinh.

😍 ragái xinh, Berry cho rằng dưới sự nuôi dạy của chồng cũ, Maceo sẽ có thái độ độ không tốt với cô, ảnh hưởng đến mối quan hệ mẹ con. Cô báo cáo Martinez tuyên bố con \"đã đảm bảo để đưa ra quyết định của mình\".

Halle Berry đăng ảnh con trai dịp sinh nhật tám tuổi năm 2021. Minh tinh hiếm khi đăng ảnh các con lên mạng xã hội. Ảnh: Instagram Halle Berry

Halle Berry đăng ảnh Maceo dịp sinh nhật tám tuổi năm 2021. Minh tinh hiếm khi đăng ảnh các con lên mạng xã hội Ảnh: Instagram Halle Berry

Trong bài viết, Zak cho rằng tính cách của bố truyền cảm hứng cho anh để làm bất cứ điều gì giúp gắn kết các thành viên trong gia đình. "Con yêu cha mãi mãi", anh nói.

Tại thị trấn Mullinmore (Ireland) năm 1987, tai nạn xe hơi diễn ra một ngày trước đám cưới của Bernie Bradley và Michael Hegarty, khiến họ thiệt mạng, thêm một người bị thương tật vĩnh viễn, chỉ Connor Hayes và Martin Coulter sống sót. Connor Hayes nhận mình là người cầm lái, bị tuyên án treo.

Đồng hồ điểm 5h, hiệu lệnh xuất phát vang lên, từ đường Trần Phú, Ngọc Thanh Tâm hòa mình vào dòng người lao về phía trước. Thường xuyên chạy bộ và chơi các môn thể thao, Tâm trang bị cho mình khá đầy đủ trang phục và phụ kiện chuyên dụng như quần, áo, giày cho cự ly trung bình, vest nước.

Nhân vật ông Đạo (Hoài Linh đóng) làm nghề khiêng quan tài, còn con trai Lanh (Tuấn Trần) phụ hồ, sống trong một căn nhà cấp bốn lụp xụp. Thay vì tìm một xóm lao động để ghi hình, nhà sản xuất quyết định xây mới bảy ngôi nhà, chọn địa điểm sát bờ sông. "Tôi muốn khắc họa sự đối lập giữa xóm nghèo và các tòa nhà cao tầng bên kia sông", đạo diễn Nhật Trung nói.

Nhóm luật của minh tinh đã xác định Martinez \"phớt bỏ các chuyên gia do Halle Berry thuê để giúp Maceo\" , nói rằng anh ấy hung hăng cản trở chiến lược và can thiệp của vợ cũ trong công việc báo cáo tốt và giấu thông tin của con trai, đơn phương đưa ra quyết định thay thế, kéo cậu bé vào củng cố bố mẹ cũng như không khuyến khích các khuyến nghị của trường Maceo. được hỗ trợ cần thiết.

Halle Berry và Olivier Martinez gặp nhau năm 2010 trên phim trường Dark Tide

Cả. hai đệ đơn ly hôn hồi tháng 10/2015 sau hai năm chung sống. Berry và Martinez đã được phát triển công pháp độc thân hợp pháp vào tháng 12 /2016, nhưng vẫn tiếp tục gây ra nhiều vấn đề về con.

Tháng 8/2023, cặp sao đạt được thỏa thuận ly hôn sau tá m năm chia tay, theo đó họ chia sẻ quyền nuôi dưỡng Ngoài chu cấp cố định 8.000 USD hàng tháng, Berry trả cho chồng cũ \ Hỗ trợ thêm "4,3% của bất kỳ tài khoản thu nhập nào được nhận trên 2 triệu USD\"

Halle Berry sinh năm 1966 ở Mỹ, là một trong những diễn đàn nữ thu hút mạnh mẽ nhất. cao nhất Hollywood những năm 2000 . Vai diễn nổi tiếng của cô là \"Bond Girl\" Jinx Johnson trong Die Another Day (2002). Trước Martinez, Halle Berry từng làm đám cưới với cầu thủ David Justice năm 1993 và ca sĩ Eric Benet vào năm 2001. Ngoài Maceo, Berry có con gái Nahla Ariela, 16 tuổi, với bạn trai cũ Gabriel Aubry - người cô chia tay năm 2010. Hiện cô hẹn hò ca sĩ Van Hunt từ năm 2020.

Trailer phim "The Union" của Halle Berry     Trailer phim "The Union" của Halle Berry

Trailer phim \"The Union\" có tham gia của Halle Berrygái xinh, Mark Wahlberg - phát sóng trên Netflix ngày 16/8 Video: YouTube Netflix

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.qdify.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.qdify.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền