Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Các chiến lược tài chính hỗ trợ đơn vị ở Bạc đều là dự án chiến đấu

Các chiến lược tài chính hỗ trợ đơn vị ở Bạc đều là dự án chiến đấu

thời gian:2024-08-18 12:33:14 Nhấp chuột:173 hạng hai

Thông tin được nêu trong phần luận luận về quy hoạch ở địa phương vừa được Thanh tra Tỉnh Bạc Liêu công bố. Việc kiểm tra thực hiện ở Sở Xây dựnggái xinh, UBND TP Bạc Liêu và huyện Hòa Bình.

Cơ quan thanh tra tỉnh cho hay công tác hoạch định mang lại nhiều lợi ích nhằm phát triển kinh tế xã hội của tỉnh, song còn bộc lộ hạn chế, thiếu sot. sử dụng đất, dự án ở địa bàn.

Theo quy định, nhà cung cấp nước khuyến khích tổ chức, cá nhân tài trợ kinh phí để thiết lập quy hoạch, nhưng không cho phép tài trợ theo kế hoạch kế hoạch. òa Bình nhận hai kế hoạch mục tiêu.

Cơ quan thanh tra cho rằng hai đơn vị trên nhận tài trợ bằng kế hoạch là sai quy định về giá cả sử dụng đất hoặc mỏ dự ángái xinh, thiếu tính chất cạnh tranh công bằng, giới hạn chế độ nhà tư tham gia.

Lúc này trên đường không có người qua lại nên không có thương vong. Ông Hiền, bảo vệ công ty gần khu vực, cho biết vừa nghe tiếng rắc thì nhánh cây đổ ào xuống đất rất nhanh. "Thời điểm đó chưa tới giờ người dân đi làm nên đường vắng chứ không thì khó tránh khỏi nguy hiểm", ông Hiền nói.

"Tổ hùn vàng giúp các chị em có đủ vốn để xây nhà, mua đất hoặc phát triển kinh tế gia đình. Nếu không có số tiền này, nhiều người phải đi vay bên ngoài với lãi cao", chị Đượm nói, cho biết việc góp vốn xoay vòng cũng giúp chị em có động lực để tích lũy.

Theo cơ quan chức năng, vòng xoay nói trên là nơi giao nhau đường Mỹ Phước - Tân Vạn và đường Võ Văn Kiệt, rộng 6 đến 10 làn, lượng xe đông. Ôtô vào vòng xoay thường đi nhanh khi gặp xe cắt ngang tài xế không kịp chuyển hướng nên xảy ra nhiều tai nạn. Gần nhất hôm 12/8, xe container trong khi ôm cua ở khu vực này bị mất thăng bằng, chao đảo rồi lật nhào xuống đường.

Bên cạnh thiếu sót trên, Thanh tra tỉnh Bạc Liêu chỉ ra một số đồ án chưa bảo đảm tiêu chuẩn sử dụng đất, thiếu tính đồng bộ, chất lượng không cao, sau khi phê duyệt không khai báo, cắm quy tắc chưa được tìm thấy ở đầu nhà...

Chú ýgái xinh

  Trở lại thời gianTrở lại thời gian Sao chép liên kết thành công & lần; -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.qdify.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.qdify.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền