Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Nước thành viên ICC \'mời ông Putin\' dự lễ lọc chức năng tổng thống

Nước thành viên ICC \'mời ông Putin\' dự lễ lọc chức năng tổng thống

thời gian:2024-08-13 20:21:54 Nhấp chuột:151 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ tư, 8/7/2024, 11:25 (GMT+7) Nước thành viên ICC \'mời ông Putin\' dự lễ lọc chức năng tổng thống

Mexicogái xinh, nước thành viên ICC, mời ông Putin dự dự lễ chức năng của Tổng thống đắc cử Claudia Sheinbaum vào tháng 10, theo truyền thông Nga.

\"Mexico đã gửi lời mời Tổng thống Vladimir Putin tham dự dự ân chức năng của Tổng thống đắc cử Claudia Sheinbaum vào ngày 10/1\", tờ Izvestia c Mexico Moskva ở cho hay Izvestia viết rằng Mexico \"giữ. thiết lập trường trung lập về khủng hoảng Ukraine\" và các chuyên gia tin rằng bà Sheinbaum sẽ tiếp tục chính sách đối ngoại của người tiền nhiệm Andres Manuel Lopez Obrador.

Bộ N goại giao Mexico sau đó cho biết chính phủ đã gửi công hàm ngoại giao tới tất cả các quốc gia thiết lập mối quan hệ với Mexico, cũng như các tổ chức quốc tế mà Mexico là thành viên, để mời dự lễ ân chức.

Tổng thống Nga Vladimir Putin trong cuộc họp ở thủ đô Moskva ngày 14/5. Ảnh: AFP

Tổng thống Nga Vladimir Putin trong cuộc thi ở thủ đô Moskva ngày 14/5. điện bắt Tổng thống Putin và ủy viên của Tổng thống phụ trách quyền trẻ em Maria Lvova-Belova với cáo buộc di chuyển trái phép trẻ em từ Ukraine sang Nga, coi đây là \"tội ác chiến tranh\".

Đây được đánh giá là một lựa chọn khá bất ngờgái xinh, khi một vài tuần trước, ông Walz không nằm trong danh sách ứng viên tiềm năng cho vị trí phó tướng. Thực tế, ông gần như "vô danh" bên ngoài bang Minnesota, dù có 12 năm làm việc tại quốc hội Mỹ.

Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) ngày 25/7 phối hợp với các cơ quan an ninh nội địa Mỹ bắt Zambada, 76 tuổi, và Joaquin Guzman Lopez, hơn 30 tuổi, tại thành phố El Paso, bang Texas. Chính phủ Mexico cho biết họ không được thông báo bất cứ tin tức gì về chiến dịch bí mật của giới chức Mỹ.

"Đợt tập trận nhằm cải thiện khả năng sẵn sàng chiến đấu và mức độ cảnh giác", quan chức quốc phòng Iran cho hay.

"Mục tiêu chiến dịch là kéo giãn các vị trí của kẻ thù, gây tổn thất tối đa và khiến tình hình ở Nga trở nên bất ổn khi nước này không thể bảo vệ đường biên giới", quan chức này nhấn mạnh.

N ga bác sĩ quân và phát lệnh bắt Chủ tịch cùng một số thẩm phán của ICC để trả lời thành viên quốc gia này. nghĩa vụ thực thi lệnh của ICC. ước tính này. ICC không thể tiến hành xét xử vắng mặt.

Bộ Ngoại giao Mexico không trả lời tức giận câu hỏi tư cách thành viên ICC của Mexico sẽ ảnh hưởng nào đến khả năng ông Putin tham dự lễ thưởngch ức của Tổng thống đắc cử Sheinbaum.

Nga và Mexico đã xây dựng mối mối quan hệ chặt n của Nga ở Mỹ Latin\".

Một đơn vị quân đội Nga tham gia cuộc chiến hành kỷ niệm ngày quốc gia Khai mạc Mexico vào tháng 9/2023, tạo ra Tổng thống Andres Manuel Lopez Obrador b ị chỉ tríchgái xinh, trong bối cảnh Nga đang mở chiến dịch ở Ukraine.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.qdify.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.qdify.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền